Top 30 mẫu cầu thang đẹp đang hot nhất năm 2021

Tuyển chọn 30 mẫu cầu thang đẹp 2021 mà bạn nên tham khảo. Một căn nhà cao tầng hoàn hảo không thể hiếu 1 thứ duy nhất đó là cầu thang, theo quan điểm của nhiều người thì việc thiết kế 1 chiếc cầu thang luôn tạo nên điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ không gian bên trong căn nhà, nó là điểm nối giữa các tầng với nhau, tùy theo không gian và diện tích của căn nhà để bạn lựa chọn 1 kiểu cầu thang phù hợp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu cầu thang khác nhau, mẫu mã, chất liệu. Do đó, việc thiết kế 1 chiếc cầu thang phải thật phù hợp với không gian căn nhà, bạn phải tính toàn kĩ lưỡng để sự liên kết với toàn bộ không gian phải thật ăn ý. Theo đó, cầu thang luôn là phần không thể thiếu trong bố cục một kiến trúc của căn nhà cao tầng. Nó liên kết không gian lại với nhau, tách biệt khu vực giúp cho tổng thể căn nhà hài hòa, tinh tế hơn.

Thiết kế cầu thang đẹp mà bạn nên biết?

Những mẫu cầu thang đẹp nhất hiện nay

Nguyên tắc để thiết kế cầu thang

  • Thứ nhất: Bạn cần cân nhắc trước tiên đó là vật liệu, trên thị trường hiện nay có rất nhiều vật liệu thi công đa dạng, trong đó không khỏi kể đến đó là bê tông, vật là vật liệu để thiết kế lên 1 chiếc cầu thang mà đang được rất nhiều kiến trúc sư lựa chọn. Giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao đã khiến cầu thang bê tông thành vật liệu lý tưởng. Đây là vật liệu để thiết kế một chiếc cầu thang mà đang được rất nhiều người sử dụng, còn tùy sở thích để bạn lựa chọn từng vật liệu phù hợp với không gian.
  • Thứ hai: Diện tích và không gian, để thiết kế một chiếc cầu thang đẹp, hài hòa, bạn phải tính toán diện tích và không gian để bố trí cầu thang sao cho thật tinh tế, thuận tiện sử dụng, tránh tình trạng không gian căn nhà của bạn nhỏ mà thiết kế một chiếc cầu thang quá to sẽ gây mất thẩm mỹ….
  • Thứ ba: Theo quan niệm của người xưa, việc thiết kế cầu thang phải hợp phong thủy, không kể đến là những kiểu cầu thang hợp với tuổi của gia chủ, không chỉ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian, cầu thang còn mang tính chất phong thủy đem tới sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc đến chủ nhà…
Xem Thêm  600 mẫu nhà phố đẹp 2019 đánh giá bởi ( Hội Kiến Trúc Sư )

Quan niệm phong thủy về cách bố trí cầu thang đẹp

nguyên tắc về phong thủy cầu thang nhất định bạn phải biết

Nguyên tắc về phong thủy cầu thang nhất định bạn phải biết

  • Theo phong tục của người xưa cầu thang là điểm khởi đầu của căn nhà nó là luồng khí dẫn đến từng không gian. Bởi thế, việc thiết kế một chiếc cầu thang hoàn hảo đòi hỏi bạn phải bố trí một nơi có không gian rộng rãi, sáng sủa, phù hợp với tổng thể của căn nhà. Theo quan niệm phong thủy cầu thang nên đặt vào ( Cung lành – hướng tốt ).
  • Theo chiều hướng khách thì tốt nhất phải thiết kế cầu thang nếu được uốn lượn hình long bành (rồng cuộn) đây được coi là điểm nhấn toát lên vẽ mạnh liệt, duyên dáng, mang đến may mắn, tài lộc.
Xem Thêm  15 kiểu tóc cho người mập nữ đẹp 2019 giúp che đi khuyết điểm

Đến với chủ đề hôm nay, chúng tôi mới sưu tầm ra 30 mẫu cầu thang đẹp đang làm mưa làm gió năm 2021. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn 1 chiếc cầu thang phù hợp với mình nhất nhé!

30 mẫu cầu thang đẹp nhất 2021

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 1

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 2

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 3

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 4

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 5

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 6

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 7

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 8

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 9

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 10

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 11

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 12

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 13

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 14

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 15

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 16

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 17

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 18

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 19

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 20

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 21

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 22

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 23

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 24

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 25

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 26

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 27

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 28

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 29

Mẫu cầu thang đẹp -> Hình 30

Kết thúc chủ đề ngay hôm nay, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được 1 chiếc cầu thang vừa đẹp vừa hợp phong thủy cho căn nhà của mình. Từ nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau dành cho nhà phố, nhà ống, biệt thự…Những thiết kế đơn giản cho đến hiện đại mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem Thêm  TUỔI 1955 ( Ất Mùi ) | Nên chọn hướng nhà nào TỐT ???

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *