Tìm về không gian xưa với bản vẽ cad nhà cấp 4 mái ngói đẹp

Nhằm khơi gợi hình ảnh về những ngôi nhà xưa, thiết kế 3 gian mái ngói chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng bản vẽ cad nhà cấp 4 mái ngói dưới đây. Không những truyền cảm hứng cho gia đình, tìm về những giá trị xưa cũ, đây còn là công trình được kết hợp với lối kiến trúc truyền thống pha lẫn nét hiện đại. Vừa có gì đó rất đặc biệt, với hợp với xu hướng an cư hiện nay.

Công trình được xây dựng cho gia đình anh Sáng trú tại Vĩnh Linh – Quảng Trị. Ưu điểm của quỹ đất mà gia đình anh Sáng sở hữu là lô đất phẳng, vuông vắn với chiều rộng là 28m và chiều sâu là 26m. Đặc biệt, địa thế đất giáp 2 mặt tiền rất đắc địa. Theo đó, các KTS sẽ tận dụng tối đa ưu thế này, khai thác chủ yếu về bề ngang đặc biệt chú trọng phần mặt bên giáp đường.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 mái ngói đẹp 2 mặt tiền 3 phòng ngủ

Mặt tiền nhà cấp 4 mái ngói thái đẹp

Ngôi nhà hiện lên khang trang, với hệ thống tường rào kiên cố, được xây dựng chắc chắn và vững chãi. Để tạo sự thu hút cho không gian này, các KTS đã xây gạch kẻ roăng kết hợp các bổ trụ móng BTCT để tăng độ “cứng” tổng thể. Hệ thống lam gỗ Lim được sơn đen tạo sự cuốn hút và sang trọng, đồng thời sắp xếp xen kẽ với tường rào xây gạch nhằm mang đến không gian thông thoáng, từ mọi góc nhìn đều có thể chiêm ngưỡng được tổng thể vẻ đẹp của công trình. Đồng thời tạo sự vững chắc, tăng tính an toàn bảo vệ cho nhà cấp 4.

Xem Thêm  Mua Bán - Đăng Tin - Ký Gửi Nhà Đất Tại Khu Vực Dĩ An

Phần cổng nhà được thiết kế giản đơn, kết hợp với phần tường tạo cảm giác hài hòa, nhẹ nhàng. Kiến trúc tuy lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống song vẫn mang hơi thở của phương Tây hiện đại, rất mạnh mẽ và cường tráng.

Sự hiện đại của nhà cấp 4 thể hiện ở tổng thể gói gọn với những đường nét được xử lý rất khéo léo, tuy đơn giản nhưng rất bắt mắt và đáp ứng được tính thẩm mỹ nhất định.

Phần mái được thiết kế theo kiểu mái Thái hiện đại, với sắc lam đậm cùng hài hòa với tổng thể trắng sáng của ngôi nhà. Bên cạnh đó, màu vàng sậm của gỗ càng góp phần làm tăng sự duyên dáng và đặc trưng riêng của mẫu nhà cấp 4 hiện đại, đẹp mắt này.

Xem Thêm  {Kinh nghiệm xây dựng} Xây nhà cấp 4 khoảng 200 triệu đẹp Mê Hồn

Góc 2 mặt tiền nhà cấp 4 mái ngói thái đẹp

Lối vào ở cửa chính sẽ được xây dựng 5 bậc cấp ốp đá đen pha vàng ở hai đầu các bậc, tạo sự quyến rũ, ấn tượng. Phần chân móng nâng đỡ toàn căn cũng được ốp đá đẹp mắt. Thêm 1 lối đi nữa được mở ở sảnh nhỏ và 1 lối phụ vào nhà từ mặt hông.

Kính cường lực mảng lớn được sử dụng kết hợp với khung ngoại bằng gỗ phun sơn PU đã góp phần điểm tô cho hệ thống cửa thêm phần khang trang và tinh tế. Vừa tạo cảm giác thông thoáng, không gian mở vừa hướng tầm nhìn ra phía thiên nhiên bên ngoài, mang lại sự gần gũi, bình yên. Để tránh nóng và tiện nghi cho việc tạo không gian riêng, sẽ có hệ thống khung rèm màn bố trí tại không gian này.

Bản vẽ mặt bằng

Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái lợp ngói

Thiết kế mặt bằng bên trong căn nhà sẽ bao gồm các phòng chức năng thường thấy: sẽ có 1 phòng khách hơn, 1 phòng khách nhỏ để chưng bày phản gỗ; nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ tiện nghi, khu vực bếp kết hợp với bàn ăn và 3 phòng vệ sinh cho gia đình. Đây là bản mẫu được thiết kế theo mong muốn và phù hợp với gia đình cho hai vợ chồng và 2 con. Với diện tích đất 28×26 gia đình hoàn toàn có thể thi công một ngôi nhà vừa mang nét truyền thống kết hợp xu hướng hiện đại. Đây sẽ là không gian để gia đình xôm tụ, vun vén hạnh phúc và thắp lửa tình yêu thương.

Xem Thêm  Công ty Bất Động Sản và Xây Dựng Tuấn An | Công ty môi giới BĐS

Hình ảnh thực tế sau khi hoàn thiện

Mẫu nhà cấp 4 mái ngói

Mẫu nhà cấp 4 mái ngói - hình 2

Mẫu nhà cấp 4 mái ngói - hình 3

Tổng quan hình ảnh thực tế mẫu nhà cấp 4 mái ngói sau khi hoàn thiện. Sắc trắng kem được sử dụng để sơn tường nhà, kết hợp với đường roan ngang hiện đại, chấm phả bằng những mảng nhỏ màu nâu socola đậm. Nhờ vậy mà ngôi nhà thêm sang trọng và thu hút. Sẽ có 2 trụ bê tông được thiết kế để chống đỡ sảnh lớn, phần này cũng được ốp đá đen phần chân độc đáo và sang trọng. Cột trụ có kẻ hai đường kẻ đen chạy dọc thân trụ nhìn vừa vững chãi, chắc chắn mà lại rất nhẹ nhàng, tinh tế.

Tác giả: Cẩm Ly

Chuyên mục: Nhà cấp 4 đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *