[Tư vấn – Xây dựng] Cách tính chi phí xây nhà cấp 4 giá rẻ 2019

Bạn đang dự định năm 2019 xây 1 căn nhà cấp 4 đẹp, mang phong cách trẻ trung, đáp ứng nhu cầu sinh sống ở vùng nông thôn yên bình. Nhưng một điều làm bạn lo lắng đó là chi phí đầu tư xây dựng hoàn thiện 1 căn nhà? Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này vì sau đây chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn cách tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 tiết kiệm chi phí tối đa nhất có thể, nhưng vẫn đáp ứng công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Việc xây dựng 1 căn nhà cấp 4 với mức kinh phí tiết kiệm đang được rất đông đảo mọi người chú ý đến. Thời buổi hiện đại hóa, ai cũng chạy theo xu hướng mang phong cách độc lạ, trẻ trung, đảm bảo tối ưu công năng cũng như hợp phong thủy nhà ở.

Trong thời buổi hiện nay, thì ngành thiết kế – kiến trúc càng ngày càng phát triển mạnh kéo theo đó là nhu cầu xây dựng nhà ở tương tối cao. Xu hướng nhà đẹp hiện nay đa phần thiên về công năng sử dụng, tính thẩm mỹ, phong cách thiết kế, nhiều loại vật liệu được sử dụng phù hợp với hoàn cảnh gia đình. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tự tay mình tính toán để lựa chọn cách xây nhà tiết kiệm chi phí, để làm điều đó mời bạn tham khảo thông tin mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây!

Dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ

 xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ

(Ảnh: Internet.)

  1. Thời điểm xây dựng.
  2. Địa điểm xây dựng.
  3. Đơn vị thi công.
  4. Diện tích xây dựng.
  5. Chiều sâu phần móng.

Do tác động của nhiều yếu tố khác nhau nên đơn giá để xây dựng sẽ khác nhau. Với thông tin ở trên bạn nên tìm hiểu thật kĩ và tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè đã thực hiện nhằm tham khảo để dựa trên kinh phí mong muốn.

Xem Thêm  25+ kiểu tóc ngắn hàn quốc đẹp nhất 2019 của các "Sao Nữ"

Theo chúng tôi được biết thì chi phí bỏ ra để xây dựng 1 căn nhà cấp 4 sẽ không quá lớn. Vậy làm sao để xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như hợp phong thủy? Để hiểu rõ hơn mời mọi người tham khảo một số ‘’bí kíp’’ sau đây!

Dự trù và chuẩn bị kinh phí

Dự trù và chuẩn bị kinh phí xây nhà cấp 4

(Ảnh: Internet.)

Khi bạn muốn xây dựng 1 căn nhà cấp 4 theo ý muốn của mình đầu tiên trong bước thực hiện bạn nên tính toán chi phí muốn chi ra và kinh phí dự trù. Đây được xem là bước cơ bản cũng như quan trọng nhất bởi với số tiền bạn muốn chi ra sẽ quyết định được bạn muốn thực hiện.

Để lên phương án xây nhà tiết kiệm chi phí, bạn nên lên kế hoạch cẩn thuận và chi tiết nhất. Bạn có thể khảo sát giá thị trường về chi phí vật liệu xây dựng, đồ nội thất, chi phí thuê nhân công – đơn vị thi công…

Với căn nhà trên diện tích 80 – 100m2 đây được xem là diện tích tương đối phù hợp với mức chi phí vừa tầm khoảng 550 – 600 triệu. Với diện tích sử dụng này bạn có thể thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, nhà bếp và Wc.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, theo đánh giá thì diện tích từng không gian tầm 12 – 15m2 là hợp lý nhất. Nếu bạn sở hữu diện tích vừa phải “khiêm tốn” có thể lựa chọn mẫu thiết kế có gác lửng để nới rộng không gian sử dụng. Với kinh phí xây dựng nhà ở từ 800 triệu trở lên bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 căn nhà cấp 4 mang phong cách hiện đại với thiết kế cầu kỳ.

Xem Thêm  50 Kiểu Tóc Nữ Mặt Tròn Đẹp - ( đánh tan lớp MỠ trên má )

Ý tưởng thiết kế

Ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ

(Ảnh: Internet.)

Việc xây “cất” nhà được xem như là nơi che nắng che mưa, nơi kết nối những thành viên trong gia đình. Tùy theo nhu cầu và cách sử dụng của bạn để thiết kế theo phong cách lẫn sở thích mong muốn, chỉ cần đủ không gian sử dụng và tạo sự thoải mái trong sinh hoạt là được, không cần xây nhà quá to, để đó và không được sử dụng nhiều.

Chi phí xây nhà cấp 4 tiết kiệm, theo đánh giá của chúng tôi thì sẽ phù hợp cho tạm thời hoặc bạn có thể nâng cấp trong thời gian sau này, dù có muốn tiết kiệm đến mức tối đa cũng nên đánh vào sự chất lượng, sức bền, không nên xây qua loa, tiết kiệm quá mức.

Trong những năm vừa qua, chúng tôi được biết mọi gia chủ ở nông thôn thường lựa chọn kiểu nhà cấp 4 chữ L (xem ngay) nhà cấp 4 mái thái (xem ngay) nhà cấp 4 có gác lửng (xem ngay)…Để lựa chọn một thiết kế phù hợp với nhu cầu lẫn kinh tế cho phép bạn nên nhờ đến KTS để được tư vấn và phác thảo một mẫu thiết kế chi tiết nhất.

Trong bản phác thảo với đầy đủ chi tiết về cách bố trí không gian, đồ nội thật…Vì thế, bạn có thể cân nhắc và chỉnh sửa sao cho hợp lý nhất, một bản vẽ thiết kế nhà luôn giúp cho bạn giảm sát chặt chẽ trong việc thi công hiệu quả.

Vật liệu xây dựng

Vật liệu xây dựng nhà cấp 4

(Ảnh: Internet.)

Để lựa chọn được vật liệu xây dựng phù hợp bạn nên dựa vào bản thiết kế chi tiết mà chúng tôi đã nêu ở trên để dễ dàng tính toán số lượng vật tư xây dựng cần thiết cho toàn bộ công trình, tính toán thật kĩ và nhờ đến sự trợ giúp của người thân, bạn bè có kinh nghiệm trong việc này.

Việc xây nhà với nguyên vật liệu tốt và chất lượng nhất ai ai cũng muốn, tuy nhiên nếu như kinh phí hiện tại của bạn không cho phép thì bạn nên lựa chọn nguyên vật liệu ở tầm giá trung nhưng vẫn đáp ứng sự chất lượng và lâu bền phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem Thêm  Top 15 kiểu tóc ngang vai cho khuôn mặt vuông đẹp 2021

Tránh tình trạng phát sinh ngoài mong muốn bạn nên tham khảo giá vật liệu trên thị trường hoặc địa phương mà bạn đang sinh sống. Lựa chọn một cửa hàng chuyên nguyên vật tư trong xây dựng đáng tin cậy để đảm bảo tiến trình thi công liên tục, tránh bị đội giá cũng như lựa chọn vật liệu kém chất lượng.

Đồ nội thất

Đồ nội thất nhà cấp 4

(Ảnh: Internet.)

Bước cuối cùng sau khi hoàn thiện một căn nhà là lựa chọn đồ nội thất, kinh phí cho việc tìm kiếm và mua đồ nội thất sẽ khiến bạn khó kiểm soát được do nhu cầu và sở thích của mỗi người và từng thành viên trong gia đình của bạn sẽ khác nhau.

Lời khuyên dành cho bạn, nên mua đồ trang trí nội thất sau khi đã hoàn thiện trong căn nhà tránh phát sinh chi phí. Nên mua những đồ nội thật nhân tạo hoặc sản phẩm công nghiệp để tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn tạo sự thẩm mỹ và độ bền cao.

Đơn vị thi công

Đơn vị thi công nhà cấp 4

(Ảnh: Internet.)

Lựa chọn đơn vị thi công được xem là khâu rất quan trọng trong quá trình xây dựng 1 căn nhà. Việc xây nhà cấp 4 khá đơn giản và thời gian thi công nhanh hơn so với những kiểu nhà cao tầng khác, nên việc lựa chọn đơn vị thi công không nhất thiết phải là những thợ xuất sắc.

Trên thực tế thì bạn chỉ cần tìm kiếm một đội ngủ thợ thi công có tay nghề trung bình hoặc trung bình khá thì có để đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật lẫn tính thẩm mỹ của công trình. Ngoài ra, việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín, đáng tin cậy có thể giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí tối đa nhất.

Tác giả: Thảo My

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *