20 kiểu tóc bob xoăn đẹp 2019 giúp nàng trẻ thêm 10 tuổi

Những kiểu tóc bob xoăn đẹp nhất mà các ngôi sao Hàn Quốc yêu thích. Lời khuyên nên chọn kiểu tóc bob phù hợp, cá tính giúp che đi mọi khuyết điểm hiệu quả. Tóc bob xoăn là một gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn thay đổi mái tóc ngắn. Không chỉ cho vẻ ngoài trẻ trung và năng động này, nó còn là một kiểu tóc rất phong cách. Kiểu tóc xoăn chưa bao giờ lỗi mốt, vì vậy hãy thử làm mới mái tóc của bạn để có một diện mạo mới. Nếu vẫn còn lo ngại, không biết cách chọn cách tốt nhất, vui lòng để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn. Và bây giờ hãy xem 20 phong cách ấn tượng nhất mà các ngôi sao Hàn Quốc yêu thích.

Tóc bob xoăn rối

Đây là một kiểu tóc dành cho tuổi teen, đặc biệt là những người có cá tính. Ngoài ra, mẫu tóc này cũng phù hợp với những người có mái tóc mỏng. Làm tóc xoăn rối sẽ tốt nhất cho tóc mỏng, vì cảm giác như toàn bộ tóc dày hơn nhiều. Với kiểu tóc xoăn rối này nếu bạn là người đang làm việc tại nơi văn phòng, công sở, tôi khuyên bạn nên bỏ qua kiểu tóc này.

Xem Thêm  Top 15 kiểu tóc ngang vai cho khuôn mặt vuông đẹp 2021

Kiểu tóc bob xoăn rối đẹp cho nữ

Tóc bob xoăn retro

Đây là kiểu tóc bob xoăn retro rất phổ biến ở nước châu Âu. Nó thuộc về kiểu tóc của toàn bộ đầu, bạn có thể giải phóng các biến thể với mái dài, mái xéo hoặc tóc mái. Nếu bạn đang làm việc tại văn phòng, hãy tạo phong cách retro để làm mới bản thân, nhưng không nổi bật, nó sẽ khiến bạn tự tin hơn trong công việc đó.

Kiểu tóc bob xoăn retro đẹp dành cho nữ

Tóc bob xoăn dài nhẹ

Không chỉ là kiểu tóc được đa số những cô nàng công sở lựa chọn, kiểu tóc này còn được nhiều phụ nữ trung niên sử dụng. Có lẽ đây là gợi ý hoàn hảo cho các cô gái muốn gian lận tuổi tác. Có nhiều ưu điểm, nhưng đây không phải là kiểu tóc dành cho khuôn mặt tròn. Bởi vì nó chỉ làm cong phần đuôi, khuôn mặt tròn sẽ trở nên mất cân đối, không chỉ có gò má cao sẽ khiến khuôn mặt xấu đi.

Kiểu tóc bob xoăn dài nhẹ đẹp dành cho nữ

Tóc bob uốn xoăn

Đây được coi là xu hướng tóc nữ đẹp uốn xoăn phổ biến nhất ở Hàn Quốc. Thích hợp cho những cô nàng có phong cách nhẹ nhàng. Ngoài mái xéo, bạn có thể để mái không có điểm nhấn để làm nổi bật các đặc điểm tốt nhất trên khuôn mặt. Nếu bạn đang tự hỏi nên chọn loại tóc nào, hãy thử kiểu uốn xoăn này xem sao nhé. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không thất vọng.

Xem Thêm  TUỔI 1971 ( Tân Hợi ) | Hợp với hướng nhà nào NHẤT ???

Kiểu tóc bob uốn xoăn đẹp dành cho nữ

Tóc bob xoăn lọn to

Đừng bỏ lỡ một kiểu tóc mới được giới trẻ ưa chuộng dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng sau khi tạo kiểu tóc xoăn bồng bềnh này. Bạn muốn đổi mới phong cách của mình hãy nhớ nhuộm tóc màu hạt dẻ nhiều hơn nếu bạn muốn tạo kiểu giống như cô gái trong ảnh.

Kiểu tóc bob xoăn lọn to đẹp dành cho nữ

Tóc bob xoăn cụp đuôi

Kiểu tóc bob xoăn này có độ dài ngang vai và khá cầu kỳ, gọn gàng. Do đó, đây sẽ là mẫu tóc phù hợp với những người sở hữu khuôn mặt to, khuôn mặt mũm mĩm. Để có khuôn mặt trẻ trung và xinh đẹp hơn, bạn nên tham khảo xu hướng màu tóc 2019 và chọn màu tóc đẹp phù hợp với mình nhé!

Kiểu tóc bob xoăn cụp đuôi đẹp dành cho nữ

Tóc bob ngắn xoăn cả đầu

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ này đã có từ rất lâu, mặc dù nó không phải là kiểu tóc hot nhưng nó luôn nhận được sự chú ý của nhiều người. Bạn có thể thấy, kiểu tóc này được làm từ một mái cong dài che đi một nửa khuôn mặt, đây là một cách hiệu quả cho mọi khuyết điểm nghiêm trọng biến mất.

Kiểu tóc bob ngắn xoăn cả đầu đẹp cho nữ

Tóc bob ngắn xoăn nửa đầu

Tạo mẫu cho mình kiểu tóc này mang đến cho chúng ta cảm giác trẻ trung, sang trọng và rất hiện đại hợp thời trang 2019. Ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng đến mức kiểu tóc này đang trở thành xu hướng tóc trong năm nay. Điều thú vị nhất, đây là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt. Đặc biệt, nó kết hợp tốt với cả mặt vuông, mặt góc cạnh để tạo khuôn mặt mềm mại.

Xem Thêm  50 mẫu trần thạch cao đẹp trên thị trường trong năm 2019

Tóc bob ngắn xoăn nửa đầu

Tóc bob xoăn cho mặt tròn

Chọn kiểu tóc cho khuôn mặt tròn, khuôn mặt bánh bao là vấn đề đau đầu của rất nhiều người. Với khuôn mặt tròn, chọn kiểu tóc phù hợp sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo. Nếu bạn cũng là một khuôn mặt tròn, hãy tham khảo độ dài tóc đến vai dưới đây, kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn và cá tính hơn rất nhiều đấy.

Kiểu tóc bob xoăn cho mặt tròn đẹp cho nữ

Tóc bob xoăn cho mặt dài

Nếu bạn muốn tạo kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài của mình, nó sẽ giúp cá tính mạnh mẽ của bạn trở nên mềm mại và mượt mà, thì chắc chắn kiểu tóc bob xoăn 2019 này sẽ không làm bạn thất vọng. Đây cũng là xu hướng làm cho mái tóc quyến rũ khiến phụ nữ bị mê vào đầu năm 2019, vì vậy đừng ngại thay đổi bản thân ngay hôm nay với kiểu tóc xoăn bob này.

Kiểu tóc bob xoăn cho mặt dài

Tóc bob xoăn nhẹ mái bằng

Để không bị đơn điệu, bạn có thể tạo những lọn tóc nhẹ kết hợp với mái bằng. Đây là xu hướng làm tóc hiện đại. Mặc dù không kén chọn, nhưng nó cho chúng ta một cái nhìn mới. Kiểu tóc xoăn này với khuôn mặt không quá to, trán ngắn. Đây cũng là một xu hướng tóc sẽ được quan tâm đặc biệt trong mùa hè sắp tới.

Kiểu tóc bob xoăn nhẹ mái bằng đẹp cho nữ

Tổng hợp các mẫu tóc bob xoăn đẹp được ngôi sao Hàn Quốc yêu thích. Nếu bạn muốn tư vấn thêm, hãy để lại lời nhắn bên dưới. Cũng đừng quên chia sẻ với bạn bè để nhận được những bình luận thú vị. Chúc bạn luôn xinh đẹp, duyên dáng và tự tin với kiểu tóc của mình đã lựa chọn.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *