15 kiểu tóc cho người mập nữ đẹp 2019 giúp che đi khuyết điểm

Kiểu tóc cho người mập nữ đẹp này bạn sẽ tìm cho mình một kiểu phù hợp nhất. Đây là tất cả các biến thể được nàng mập yêu thích nhất hiện nay.

Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của đa số người có thể trạng chưa cân đối với câu hỏi như:

  1. Người mập nên cắt tóc gì?
  2. Người mập nên để tóc như thế nào?
  3. Làm thế nào để lựa chọn một kiểu tóc hợp cho người mập

Những kiểu tóc dành cho người mập nữ

Kiểu tóc cho người mập nữ - Hình 1

Kiểu tóc cho người mập nữ - Hình 2

Kiểu tóc cho người mập nữ - Hình 3

Kiểu tóc cho người mập nữ - Hình 4

Kiểu tóc cho người mập nữ - Hình 5

Hiện tại có rất nhiều kiểu tóc đẹp dành cho người mập, mũn mĩn, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó, nhưng không phải ai cũng có thể chọn kiểu phù hợp với mình. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi và ngay lập tức và chọn cho mình 1 phong cách bắt mắt nhất.

Xem Thêm  20+ mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu dành cho người có Thu Nhập Thấp

Tóc cho người mập lùn

Kiểu tóc đẹp cho người mập lùn

Để làm cho khuôn mặt của người mập trông thanh lịch, thon thả hơn, những người phụ nữ thuộc loại này nên để mái tóc xoăn hay tóc mái thưa có kích thước ngang vai. Đặc điểm nổi bật của mẫu tóc này là mềm mại, ôm sát lấy khuôn mặt sẽ khiến khuôn mặt có cảm giác dài và cân đối hơn rất nhiều.

Tóc cho người mập mặt tròn

Kiểu tóc đẹp cho người mập mặt tròn

Kiểu tóc này có một điểm tương tự như kiểu số 1. Tuy nhiên, nó được tạo kiểu ngắn hơn một chút và phần đuôi của tóc được uốn xoăn. Đặc biệt là tóc mái – chuyển từ tóc mái mỏng thưa sang tóc dài. Đây là một cách để thay đổi kiểu tóc mới một cách hiệu quả.

Tóc tém cho mặt mập

Kiểu tóc tém đẹp cho mặt mập

Kiểu tóc đẹp này luôn là điểm đến đầu tiên mà phụ nữ nghĩ đến khi muốn có mái tóc ngắn. Với khuôn mặt mập, với kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông nhỏ hơn nhiều. Sao bạn không thử ngay bây giờ!

Xem Thêm  TÓC NỮ NGẮN - 50 Kiểu Tóc Ngắn Xoăn ( không bao giờ lỗi thời )

Tóc uốn cho người mập

Kiểu tóc uốn đẹp cho người mập

Là phụ nữ, hãy uốn tóc ít nhất một lần. Với tóc uốn, đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn chỉ cần tránh loại tóc mái bằng hay mái ngố là tốt cho khuôn mặt mũm mĩm của bạn.

Tóc xoăn cho người mập

Kiểu tóc xoăn đẹp cho người mập

Đây là một trong những kiểu tóc dành cho mọi khuôn mặt và những cô gái có mái tóc dài. Tóc xoăn dài đang được chuyên gia về tạo mẫu tóc đánh giá là xu hướng tóc đẹp hot nhất 2019. Đừng đánh mất cơ hội này nhé!

Tóc bob cho người mập

Kiểu tóc bob đẹp cho người mập

Nhìn vào kiểu tóc này rất đẹp nhưng nó có một nhược điểm là không phù hợp với người sở hữu khuôn mặt tròn. Nhằm khắc phục tình trạng đó, bạn nên để kiểu tóc ôm lấy xương hàm để giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Nếu bạn là một người mập và khuôn mặt của bạn không quá lớn, đây có lẽ là kiểu giúp bạn có vẻ ngoài thanh thoát hơn rất nhiều.

Xem Thêm  20+ Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp tiện nghi cho vợ chồng trẻ

Tóc dài cho người mập

Kiểu tóc dài đẹp cho người mập

Tóc dài thẳng cũng khá phổ biến và được nhiều nàng mập ưa chuộng. Nếu bạn yêu thích một kiểu tóc dài thì nên lựa  chọn kiểu tóc mái ngôi giữa nhằm giúp che đi khuyết điểm 1 phần gò má để khuôn mặt cân đối hơn.

Tóc ngắn cho người mập

Kiểu tóc ngắn đẹp cho người mập

Nếu bạn không thích kiểu tóc dài như trên có thể tìm kiếm cho mình 1 kiểu tóc ngăn này, với mẫu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn cân đối hơn với 2 bên được uốn lọn xoăn. Kiểu tóc thời trang này đang được ưa chuộng ở các nước phương Tây.

Tóc ngang vai cho người mập

Kiểu tóc ngang vai đẹp cho người mập

Để thoát khỏi khuôn mặt béo hoặc tròn, tóc dài ngang vai là gợi ý tốt nhất cho bạn. Đây là một cách tạo mẫu tóc đẹp sẽ khiến bạn giữ được sự dịu dàng và nữ tính. Kiểu tóc ngang vai đẹp này giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt rất hiệu quả.

Tuyển chọn những kiểu tóc đẹp dành cho người mập, mặt tròn, người mập thấp…Chúng tôi hy vọng rằng với những kiểu tóc đẹp cho người mập phía trên sẻ giúp bạn có thêm ý tưởng mới dành cho mái tóc của mình.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *