60+ kiểu tóc đẹp nhất 2020 phù hợp với (Mọi Khuôn Mặt)

Kiểu tóc đẹp nhất 2020 phù hợp với Mọi Khuôn Mặt, những kiểu tóc nam đẹp lịch lãm, các mẫu tóc nữ trẻ trung là lựa chọn hàng đầu với xu hướng tóc đẹp mới.

Cuối năm gần với thời tiết dễ chịu để bạn có thể thoải mái diện đồ với những kiểu tóc bắt kịp xu hướng năm 2020. Với những kiểu tóc đẹp bạn có thể khắc phục nhược điểm để tạo cho mình một diện mạo hoàn toàn mới với phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần cuốn hút. Chọn kiểu tóc đẹp phù hợp là chưa đủ, nó cần được kết hợp với các phụ kiện sành điệu để làm theo để khuôn mặt hài hòa và tinh tế hơn. Nhìn chung, kiểu tóc phù hợp có thể làm cho khuôn mặt của bạn cân đối để che đi những khuyết điểm vốn có.

Những kiểu tóc đẹp nhất dành cho nam và nữ

Xu hướng tóc 2020 là thời đại của những kiểu tóc đẹp, nhiều cô gái và chàng trai đã thay đổi phong cách cũ để bắt kịp xu hướng trẻ trung, tôn lên được vẻ đẹp cá tính. Vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, thậm chí là “vua” hàng đầu trong thế giới tóc. Bạn là người đang tìm kiếm cho bản thân mình một kiểu tóc đẹp, nhưng phân vẫn không biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp với tính cách lẫn khuôn mặt và màu da. Theo chúng tôi đã khảo sát một số ý tưởng cũng như những kiểu tóc đẹp nhất năm 2020 từ nhiều “chuyên gia về tạo mẫu tóc”. Bài viết dưới đây tôi đã tổng hợp hơn 60 kiểu tóc đẹp và thịnh hành nhất năm 2020 dành cho nam và nữ, mời bạn cùng tham khảo.

Tóc nam đẹp 2020

Cùng chọn lọc những kiểu tóc nam đẹp với nhiều phong cách khác nhau, mang laị vẻ đẹp cá tính và thời trang thịnh hành trong năm 2020. Đây là những cái tên quen thuộc mà bạn cần tham khảo trước khi đến Salon để thay đổi diện mạo mới của mình. Tổng hợp những kiểu tóc nam đẹp 2020 bao gồm bất kỳ mẫu tóc nào, chứng kiến sự lên ngôi nổi trội của thời trang, đặc biệt là xu hướng thịnh hành tóc nam. Những kiểu tóc nam tính, mạnh mẽ và khỏe mạnh có cơ hội khẳng định vị thế của mình trong trái tim của mọi chàng trai.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 1

Kiểu tóc Undercut đặc điểm chung là phần tóc dưới và gáy được cắt ngắn, phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn để tạo kiểu, Undercut là một trong những kiểu tóc được nam giới tin lựa chọn nhiều nhất năm 2020. Với điểm nổi bật sự đơn giản, trẻ trung lẫn mạnh mẽ sẽ là kiểu tóc rất phù hợp với nhiều chàng trai.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 2

Kiểu tóc Undercut vuốt dựng là kiểu tóc có đỉnh dài 5-7cm và được vuốt dựng lên rất gọn gàng. Với phương pháp tạo hình này, Undercut vuốt dựng cá tính rất phù hợp với những anh chàng mặt tròn, ngắn vì nó giúp làm nổi bật chiều dài của khuôn mặt, khiến trán của bạn có cảm giác cao hơn rất nhiều. Không chỉ phù hợp với những anh chàng ở độ tuổi đến trường vì vẻ đẹp trẻ trung và giản dị, kiểu tóc này còn được các quý ông yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch đầy nam tính.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 3

Kiểu tóc Pompadour phong cách Hàn Quốc, Khác với Undercut, Pompadour là một kiểu tóc khá tinh vi trong việc tạo kiểu bởi vì bạn sẽ phải sử dụng các kỹ năng tạo kiểu chuyên nghiệp để thể hiện độ phồng tối đa của tóc. Kiểu tóc này được các quý ông mạnh mẽ ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn nó nếu bạn cảm thấy phù hợp.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 4

Kiểu tóc Quiff là một kiểu tóc tương tự như Pompadour: mạnh mẽ, nam tính nhưng hơi lãng mạn và hào phóng. Với phần tóc mái được tạo kiểu đa dạng như vuốt ngược, vuốt ngang hoặc chéo, Quiff được nhiều người đàn ông lựa chọn hơn vì bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ phồng theo ý thích.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 5

Kiểu tóc Classic Side Part là một kiểu tóc khá dài, được vuốt theo tỷ lệ cố định, thường là 8/2, 7/3 hoặc 6/4, tùy thuộc vào khuôn mặt của mỗi người. Kiểu tóc này sẽ mang lại vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng, vì vậy nó rất phù hợp với những quý ông theo đuổi phong cách retro thanh lịch.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 6

Kiểu tóc Modern Side Part, như tên gọi của nó, Modern Side Part là kiểu tóc hiện đại. Kế thừa kiểu dáng phương Tây, kiểu tóc nam này chắc chắn sẽ mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài mới mẻ nhờ sự linh hoạt của tóc mái và phần dưới được cắt thành Undercut rất gọn gàng. .

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 7

Kiểu tóc Side Part Pompadour, mang tinh thần trẻ trung và thanh lịch thông qua cách chải phần tóc và từng phần tóc phồng lên theo phong cách của Pomp, kiểu tóc này được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi sự sáng tạo trong kiểu dáng, mà đó là cũng dễ phối hợp, đặc biệt là ở thanh thiếu niên.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 8

Kiểu tóc Pompadour Quiff, đây là kiểu tóc được tạo ra từ phồng lớn của Pompadour và những nét tóc khác nhau của Quiff. Pompadour Quiff là kiểu tóc chứa đựng những điểm mạnh của hai kiểu tóc hot nhất này, vì vậy nó được ưa chuộng một cách dĩ nhiên.

Xem Thêm  20 kiểu tóc xoăn sóng đẹp năm 2019 chưa bao giờ lỗi mốt

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 9

Kiểu tóc Man Bun, chắc chắn rằng các bạn nam tóc dài chờ đợi rất lâu đúng không? Đây là kiểu tóc dài đẹp nhất cho năm 2020 dành cho các chàng trai. Một kiểu tóc búi dài phía sau với nhiều sự lựa chọn khác nhau cho phần tóc xung quanh như dài đầy đủ, cắt fade phai thấp, cắt fade cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách tuyệt vời.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 10

Kiểu tóc Textured Crop, đặc điểm nổi bật của kiểu tóc Hàn Quốc này là kết cấu tóc khá lộn xộn nhưng vẫn theo một trật tự nhất định. Với phần mái đổ xuống và cắt ngang đến giữa trán, hoạ tiết sẽ giúp che đi một số khuyết điểm cho khuôn mặt của bạn thêm hài hòa.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 11

Kiểu tóc Two Block, kiểu tóc này được hình thành bằng cách cắt tóc tròn, nên có cảm giác như có hai khối trên đầu của bạn. Nó sẽ là hoàn hảo nếu bạn nhuộm tóc tùy theo sở thích.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 12

Kiểu tóc Mohawk là kiểu tóc nam nổi bật với mái tóc cắt ngắn bên, phần tóc trên từ mái đến phía sau dài hơn, sau đó được vuốt dựng lên. Kiểu tóc này thường gây hiểu lầm là một kiểu tóc lố bịch, gây khó chịu bởi sự nổi loạn trong phong cách.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 13

Kiểu tóc xoăn, nhờ ưu điểm tạo phồng tự nhiên tối đa, các kiểu tóc xoăn nam luôn được yêu thích bởi sự gợi cảm quyến rũ. Phong cách hiện tại của tóc xoăn cho nam giới chủ yếu là những kiểu được uốn bằng phương pháp uốn lạnh để đảm bảo an toàn nhất về sau này cho kiểu tóc.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 14

Kiểu tóc Slicked Back là một kiểu tóc với một nét dài về phía sau, không tập trung vào phồng, vì vậy nó sẽ tạo ra nhiều sự khác biệt so với các kiểu tóc vuốt khác. Kiểu tóc này được lựa chọn rất nhiều bởi các quý ông trưởng thành nhờ ngoại hình đẹp và đứng đắn.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 15

Kiểu tóc 2 mái, đây là kiểu tóc quen thuộc với chúng ta thông qua cái tên “tóc bổ luống” với hình ảnh của nghệ sĩ nổi tiếng Lee Min Ho. Năm 2020, những kiểu tóc nam đẹp với 2 mái nam hứa hẹn sẽ nóng trở lại khi xu hướng tóc retro và vintage đang dần chiếm lĩnh.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 16

Kiểu tóc tỉa layer Hàn Quốc, đây là kiểu tóc hoàn hảo cho các chàng trai châu Á bởi vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và “nam thần” của nó. Kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến thể đa dạng, và một trong những biến thể được dự đoán từ năm 2020 là sự kết hợp giữa cạo hai bên và cắt tỉa.

Thời trang những kiểu tóc nam đẹp nhất - Mẫu 17

Kiểu tóc rối, khác với suy nghĩ rằng kiểu tóc này trông luộm thuộm, mái tóc rối sẽ mang đến cho đàn ông một chút lãng mạn và nhẹ nhàng quyến rũ. Đặc điểm của kiểu tóc này nằm ở cách làm rối lớp tóc mỏng bên ngoài để tạo vẻ đẹp độc lạ.

Việc tìm kiếm 1 kiểu tóc đẹp dành cho mình tạo sự khác biệt so với thời điểm ban đầu, đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm trong việc lựa chọn 1 phong cách thời trang tóc phù hợp với cá tính, vóc dáng, màu da…

Tóc nam mặt dài

Những kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt dài rất phong phú và đa dạng để bạn lựa chọn có thể liệt kê những kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay như: Kiểu tóc vuốt ngược, tóc rẽ ngôi, undercut, tóc xoăn hoặc Quiff cực kỳ phù hợp đối với bạn. Những kiểu tóc dài nam đẹp này phù hợp với mọi lứa tuổi, trở nên trẻ trung và nam tính hơn rất nhiều, không kém phần quyến rũ.

kiểu tóc nam mặt dài đẹp

Tóc nam mặt vuông

Với phong cách thời trang tóc đẹp hợp với khuôn mặt vuông được chọn từ những kiểu tóc nam chuẩn nhất mọi thời đại, dẫn đầu xu hướng tóc đẹp cho nam giới được nhiều người lựa chọn. Kiểu tóc nam đẹp cho khuôn mặt vuông có nhiều kiểu bạn có thể tìm kiếm theo sở thích của mình như: Tóc mái, tóc Undercut, tóc xoăn, Crew cut, Short Undercut… Với mỗi kiểu tóc đều có vẻ đẹp riêng biệt.

kiểu tóc nam mặt vuông đẹp

Tóc nam mặt tròn

Việc lựa  chọn 1 kiểu tóc đẹp phù hợp với vóc dáng, màu da, khuôn mặt…là một trong những yếu tố quyết định phong cách của đàn ông. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn, việc chọn kiểu tóc phù hợp sẽ khó khăn hơn những người có khuôn mặt khác. Có rất nhiều kiểu đẹp phù hợp với khuôn mặt trọn nếu bạn đang tìm kiếm cho riêng mình thì có thể tạo cho mình 1 phong cách như: Tóc dựng ngược, tóc Hàn Quốc, undercut, rẽ ngôi, tóc xoăn….

kiểu tóc nam mặt tròn đẹp

Tóc nam Layer

Kiểu tóc nam phong cách Layer này được rất nhiều người lựa chọn vởi cái nhìn sơ bộ rất đơn giản, đây là một trong những kiểu tóc nam đòi hỏi người thợ phải có bàn tay khéo léo mới tạo ra những đường cắt tỉa xen kẽ hài hòa. Kiểu tóc đẹp này được nhiều ngôi sao Hàn Quốc quảng bá trong làng thời trang tóc nó phù hợp với nhiều khuôn mặt khuôn mặt dài, góc cạnh.

Kiểu tóc nam layer ngắn đẹp

Tóc nam Mohican

Kiểu tóc nam đẹp Mohican là kiểu tóc có mái dài vừa phải, phồng lên và đổ về phía trước và hai bên được cạo sát. Kiểu tóc này đại diện cho mái mạnh và phong cách hiện đại này đang vẫy theo xu hướng tóc trong năm nay. Mohican phù hợp với nhiều khuôn mặt của các chàng trai Việt Nam từ béo, góc cạnh, vuông, tròn… tất cả đều rất phù hợp.

Kiểu tóc nam mohican ngắn

Tóc nam Side part

Phong cách thời trang tóc nam Side Part được nhiều người ưa chuộng bởi cách tạo kiểu gọn gàng và vô cùng thoáng mát. Với tính năng cắt mái sang một bên, rất dễ chăm sóc và tạo kiểu. Kiểu tóc Side part được rất nhiều ngôi sao nam châu Á đến châu Âu lựa chọn. Mỗi kiểu tóc phù hợp với hình dạng khuôn mặt vuông, khuôn mặt hình chữ nhật hoặc khuôn mặt góc cạnh. Có thể tạo thêm điểm nhấn bằng một chút màu nhuộm sáng bạn sẽ trở nên phong cách hơn với kiểu tóc này.

Xem Thêm  Sinh năm 1995 mệnh gì ? Tuổi Ất Hợi Nam và Nữ

cắt tóc nam kiểu side part

Tóc nam Crew Cut

Có thể nói, Crew Cut đang dẫn đầu xu hướng tóc hot nhất từ trước tới nay. Rất dễ dàng bắt gặp nhiều ngôi sao nam nổi tiếng với kiểu tóc này vì sự đơn giản và tinh tế của nó. Với các tính năng cắt tỉa, kiểu tóc này có những nét độc đáo riêng đến từ cả hai bên và phía sau gáy cạo sát.

Kiểu tóc nam Crew Cut đẹp

Tóc nam Pompadour

Kiểu tóc này bạn có thể đa dạng tùy theo sở thích của mình như kiểu cổ điển, hiện đại, Hàn Quốc… Với phong cách thời trang tóc Pompadour phù hợp nhất với những người có độ dày tóc trung bình hoặc nhiều hơn, thích hợp với người sở hữu trán không quá cao và khuôn mặt trái xoan, mặt vuông và mặt tròn.

kiểu tóc nam undercut pompadour

Tóc nam French Crop

Một trong những kiểu tóc cổ điển với tóc cắt sát, phần trên dài khoảng 4 đến 5cm hoặc có thể dài hơn theo sở thích của khách hàng, có thể buông hoặc hất qua hai bên. Kiểu tóc French Crop này được nhiều người yêu thích vì sự đơn giản trong cách chăm sóc hay phong cách, đặc biệt phù hợp với nhiều khuôn mặt trong các tình huống khác nhau như đi học hay đi chơi.

kiểu tóc nam french crop đẹp

Tóc nam Emo Undercut

Thời trang tóc nam Emo Undercut là sự kết hợp giữa kiểu tóc Undercut và tóc Emo với đặc điểm là tóc trắng được cạo xung quanh, độ dài của tóc mái ở đỉnh đầu dài và dày đến mượt và tạo kiểu hoặc uốn xoăn nhẹ. Với cách tạo kiểu tóc này đòi hỏi thợ cắt tóc phải làm nó cẩn thận, tỉ mỉ. Phần này đòi hỏi kỹ năng và sự kiên nhẫn rất cao của thợ cắt tóc, cho thấy từng cấp độ dài của tóc.

Kiểu tóc nam Emo Undercut

Đối với các chàng trai, vẻ đẹp nam tính, thanh lịch và trưởng thành là ưu tiên hàng đầu khi xuất hiện trong các sự kiện quan trọng. Hy vọng, những kiểu tóc nam đẹp nhất 2020 phía trên đây dẫn đầu xu hướng thời trang “Thịnh Hành” này sẽ mang đến cho bạn 1 kiểu tóc đẹp hoàn hảo nhất.

Tóc nữ đẹp 2020

Tuyển chọn những kiểu tóc nữ đẹp nhất phù hợp với mọi khuôn mặt và độ tuổi giúp các cô gái có thêm nhiều sự lựa chọn mới cho bản thân mình. Một trong những mẹo giúp cô ấy trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người là chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và độ tuổi, đường nét đẹp mê hoặc.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 1

Tóc uốn phồng là một trong những kiểu tóc đẹp phù hợp cho cả tóc dài và tóc ngắn. Từng lớp tóc được cuộn tròn tạo cảm giác gần gũi và vô cùng gợi cảm giúp phái đẹp tôn lên những điểm nổi bật trên khuôn mặt. Hơn thế nó còn giúp che đi khuyết điểm một cách hiệu quả.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 2

Tóc uốn mái xéo, với cách tạo kiểu đơn giản từ phần mái xéo khéo léo, phần đuôi được cắt tỉa gọn gàng, đây là kiểu tóc đẹp mà phụ nữ không nên bỏ qua, để tăng thêm điểm nổi bật bạn cũng có thể thử áp dụng những màu nhuộm phù hợp.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 3

Tóc dài ngang vai uốn cụp chữ C đây là một kiểu tóc nữ đang rất thịnh hành trong năm nay, kiểu uốn xoăn đuôi hình chữ C phù hợp với những cô nàng có mái tóc dài ngang vai. Theo chuyên gia đánh giá thì đây là một kiểu tóc sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất cho các cô gái!

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 4

Tóc ngang vai uốn đũa, đúng như tên gọi, kiểu tóc nữ dài ngang vai là một kiểu hoàn toàn mới giúp các cô gái “biến hóa hoàn hảo”. Như vậy, bạn sẽ trở nên dịu dàng, nữ tính theo “bản chất” của bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại thử kiểu tóc uốn này!

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 5

Tóc uốn xoăn đuôi, một trong những lọn tóc đẹp cho những cô gái có khuôn mặt nhỏ, gầy! Phần đuôi tóc được uốn quanh khuôn mặt, và mái tóc được cắt tỉa để giúp tôn lên những nét thanh tú trên khuôn mặt!

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 6

Tóc ngang vai uốn xoăn gợn sóng độc đáo, kết hợp với những kiểu tóc xoăn đẹp, tóc dài ngang vai cũng nhẹ nhàng như “thêm cánh” để giúp các cô gái trông như một nữ thần! Có thể kết hợp với những phụ kiện để giúp tạo điểm nhấn tốt nhất.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 7

Kiểu tóc ngang vai đẹp được uốn xoăn xù cắt mái này sẽ giúp bạn không còn lo lắng rằng tóc xoăn sẽ khiến bạn trông già đi. Bởi vì, kết hợp những kiểu mái cắt tỉa như thế này, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đánh lừa độ tuổi của mình đấy!Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 8

Mẫu tóc ngang vai thời trang rẽ ngôi giữa sự kết hợp rẽ giữa tạo hiệu ứng cân bằng cho tỷ lệ khuôn mặt của chị em/phụ nữ một cách tuyệt vời. Cách tạo kiểu với phong cách tóc này khá đơn giản, trước tiên tóc sẽ được ép để duỗi thẳng đuôi. Đồng thời kết hợp rẽ mái ngôi để che dấu dấu thời gian trên khuôn mặt. Không khó để hiểu tại sao đây là kiểu tóc phụ nữ trung niên lựa chọn nhiều nhất.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 9

Tóc ngang vai mái xéo, kiểu tóc ngắn hoặc dài kết hợp mái xéo luôn là “vũ khí mạnh mẽ” giúp mọi cô gái đánh lừa đổ tuổi hiệu quả. Bạn có thể chọn uốn xoăn, duỗi thẳng, bob, cuộn tự nhiên hoặc thậm chí tô màu nhuộm cho nó để làm cho phong cách của bạn độc đáo hơn!

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 10

Kiểu tóc xoăn ngắn cho gương mặt dài và gầy, nếu bạn sợ làm tóc xoăn ngắn sẽ khiến bạn trông già hơn, thì bạn có thể thay đổi cách cắt tỉa để làm cho sự tươi mới vẫn hiện diện trên khuôn mặt của bạn. Từ mái xéo, đến mái mỏng thưa cuốn hút, hay thậm chí mái xoăn ngắn vẫn đặc biệt đẹp.

Xem Thêm  30+ mẫu phòng thờ - bàn thờ đẹp nhất 2019 mang phong cách hiện đại

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 11

Tóc ngắn uốn xoăn dập phồng, nhiều nữ nghệ sĩ Việt Nam “nhiệt tình” lăng xê, kiểu tóc đẹp với mái tóc xoăn phồng liên tục đóng góp trên truyền hình và quảng cáo. Phong cách này sẽ giúp bạn đổi mới một cách kỳ lạ. Vì vậy, không khó hiểu khi kiểu tóc đẹp này được nhiều tạp chí hàng đầu của phụ nữ bình chọn với những đánh giá tích cực.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 12

Tóc xoăn nhẹ, không cần phải tạo kiểu theo màu sắc, chỉ cần cắt tóc và uốn xoăn đuôi nhẹ để giúp các cô gái lớn tuổi trông trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều. Với phong cách thời trang tóc xoăn nhẹ tự nhiên này sẽ giúp cho bạn trở nên cân đối hơn từ mọi góc cạnh.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 13

Thời trang tóc xoăn ngắn uốn lọn nhỏ là một trong những kiểu tóc xoăn ngắn được nhiều ngôi sao nữ trong showbiz châu Âu áp dụng cho mình. Xu hướng thời trang tóc đẹp này giúp các cô gái thể hiện cá tính một cách nhẹ nhàng, tinh tế, hơi phá cách nhưng vẫn rất hấp dẫn.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 14

Xu hướng thịnh hành với tóc ngang lưng thẳng tự nhiên, mái tóc dài thẳng tự nhiên dường như là một trong những nét quyến rũ truyền thống của phụ nữ nói chung. Không riêng gì ở các nước châu Âu hay châu Á, một cô gái với mái tóc dài tự nhiên không tạo kiểu sành điệu vẫn để lại cảm giác “xuyến xao” trong lòng mọi chàng trai.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 15

Tóc dài uốn gợn sóng là một phong cách để tạo ra mái tóc dài tuyệt đẹp mà các ngôi sao hàng đầu thế giới rất yêu thích. Bạn sẽ bị cuốn hút một cách kỳ lạ với những kiểu tóc nữ đẹp này.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 16

Tóc dài xoăn đánh rối khiến nhiều chàng trai phải “Ngã Gục” đừng nghĩ rằng mái tóc dài rối sẽ tạo ra một kiểu tóc luộm thuộm! Nếu bạn bị rối và cố tình tạo kiểu, kiểu tóc xoăn dài này sẽ giúp bạn tôn lên vẻ quyến rũ và thanh lịch.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất - Mẫu 17

Tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt tròn được lựa chọn sẽ giúp cho nàng bớt đi cảm giác mũm mĩm. Chú ý, nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn nên tránh các kiểu tóc như: Mái bằng, mái ngố, bởi vì chúng sẽ làm bạn trở nên tròn trịa một cách bất ngờ! Để giúp khuôn mặt tròn che đi khuyết điểm nên lựa chọn những kiểu tóc xoăn nhẹ.

Tóc nữ bob

Thời trang tóc Bob tương tự như kiểu tóc được uốn qua vai, kiểu tóc này có độ dài ngắn hơn chỉ qua xương hàm. Trong đó thợ cắt tóc sẽ cắt nó bằng đi, uốn cong phần đuôi ôm lấy khuôn mặt hoặc cắt tỉa nhẹ nhàng để tăng vẻ tự do, trẻ trung.

Kiểu tóc nữ bob đẹp

Tóc nữ duỗi cúp

Thời trang tóc đẹp duỗi cúp này phù hợp với nhiều khuôn mặt toát lên vẻ thanh lịch nhẹ nhàng. Bạn dễ dàng tùy biến với nhiều phong cách khác nhau để che giấu những nhược điểm không mong muốn trên khuôn mặt như mụn trứng cá, vết thâm, tàn nhang …Để sở hữu kiểu tóc đẹp hấp dẫn hơn, bạn có thể chọn nhuộm màu trầm để trở nên mới mẻ hơn.

Kiểu tóc nữ duỗi cúp đuôi đẹp

Tóc nữ mái thưa

Đối với kiểu tóc mái thưa này đang là xu hướng gây sốt làn thời trang tóc đẹp tại Việt Nam vì kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt tròn, dài hoặc vuông. Nhờ khả năng gian lận tuổi tốt, nó phù hợp với tóc dài, ngắn … để giúp định hình và cân đối khuôn mặt.

Tóc mái thưa đẹp cho nữ

Tóc nữ xoăn bồng

Với mái tóc dài mỏng là kiểu tóc tốt nhất bởi vì kiểu tóc xoăn này sẽ tạo độ dày, bồng bềnh hơn. Sử dụng máy tạo kiểu uốn xoăn để bồng bềnh cùng với những chuyển động mượt mà sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc thu hút nhất, khiến bạn tự tin khi ra đường, bất kể tóc buông xõa hay búi tóc đuôi ngựa.

Kiểu tóc nữ xoăn bồng bềnh tự nhiên

Tóc nữ bob ngang vai

Thời trang tóc bob ngang vai đến từ sứ sở (Kim Chi) Hàn Quốc đang được giới trẻ yêu thích hiện nay. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ dễ dàng tạo kiểu phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt khác nhau để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn rất nhiều. Tô điểm cho mái tóc của bạn vằng những màu tóc hot nhất như hạt rẻ, xanh rêu hoặc nâu vàng…

Kiểu tóc nữ bob ngang vai cho mặt tròn

Tóc nữ xoăn ngang vai

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích bởi sự đơn và mát mẻ. Tóc xoăn ngang vai có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc cho đến nay vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt, đặc biệt là mùa đông này. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau mang đến cho bạn gái sự nhẹ nhàng, tinh tế không kém phần trẻ trung mới lạ và cá tính riêng.

kiểu tóc xoăn nữ ngang vai

Tóc nữ dài xoăn sóng

Đối với những cô nàng tóc dài yêu thích sự dịu dàng, tóc xoăn dài là lựa chọn phù hợp. Mặc dù không phải là kiểu tóc mới nhưng vẫn có nét quyến rũ riêng khiến ai cũng mê mẩn. Tóc xoăn dài tự nhiên với phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng thời trang thịnh hành hiện nay mà các cô nàng hot girl thích lựa chọn.

Tóc nữ dài xoăn sóng tự nhiên kiểu hàn quốc

Tóc nữ tỉa layer nhiều tầng

Những kiểu tóc đẹp ngày nay vô cùng đa dạng như: kiểu tóc dài, tóc xoăn, tóc ngắn, tóc tết, tóc búi, … cho các bạn nữ lựa chọn theo cá tính và phong cách của mình. Nếu bạn đang muốn thay đổi ngoại hình của chính mình trong mắt mọi người, thì đừng ngần ngại thử một kiểu tóc tỉa layer nhiều tầng đẹp dưới đây nhé!

Thời trang tóc nữ tỉa layer nhiều tầng

Kiểu tóc cắt tỉa layer nhiều tầng gây sốt trong một thời gian của các ngôi sao Hàn Quốc lăng xê cho đến bây giờ vẫn không làm giảm độ nóng. Với một đường cắt để tạo kiểu nhiều lớp xếp chồng lên nhau tạo cảm giác mềm mại cho mái tóc. Khi cắt cần xử lý lớp tóc ngắn nhất nên tỉa dài đến khoảng cằm, còn lớp dài nên để lại là độ dài vốn có của tóc.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *