60+ kiểu tóc Undercut nam đẹp 2020 thu hút “Ánh Nhìn Của Nàng”

Kiểu tóc Undercut đẹp nhất 2020 dành cho phái mạnh, những kiểu tóc nam undercut đẹp ngày nay đã trở nên phổ biến trong giới trẻ hiện nay, undercut haircut.

Tóc Undercut nam đẹp ngày nay đã trở nên phổ biến trong giới trẻ. Không chỉ phổ biến với người bình thường, nó còn phổ biến với các ngôi sao thế giới. Khi một phong cách thời trang trở nên phổ biến, nó sẽ tạo ra nhiều kiểu biến thể khác nhau, năm 2020 là năm bùng nổ của tóc undercut nam, chúng ta sẽ đón nhận những biến thể thú vị của phong cách này.

Mục Lục Nội Dung

Tóc Undercut đẹp 2020

Kiểu tóc Undercut 2020 là một trong những yếu tố quyết định phong cách của một người đàn ông. Một kiểu tóc undercut phù hợp không chỉ làm cho khuôn mặt của bạn sáng hơn mà còn có khả năng khơi dậy một vẻ đẹp trai, ẩn giấu mà đôi khi chính chủ nhân cũng không hề hay biết. Dưới đây là 50 phong cách phổ biến để bạn chuẩn bị cho năm 2020 hãy cùng lựa chọn riêng cho mình 1 kiểu tóc undercut đẹp nhé!

Xu hướng thời trang tóc undercut đẹp nhất dành cho nam giới

Tóc Undercut ngắn

Để có một “hình tượng” đẹp trước mặt chị em, các chàng trai đã phải nỗ lực tìm kiếm những kiểu tóc thời trang để “trình diện phong cách mới” với chị/em phụ nữ. Tuy nhiên, hiệu ứng mạnh mẽ nhất trước mắt các cô nàng là kiểu tóc nam undercut mới nhất. Kiểu này ai cũng biết, dùng tông đơ để đóng hai bên đầu, phần giữa chải ngược hoặc gập lại, nhưng không để giữa tóc quá dày. phù hợp với những người chưa thử undercut, nên chọn giải pháp an toàn: không quá thái quá nhưng vẫn đủ để phá cách. Việc xếp nếp cũng rất dễ dàng, chỉ cần sử dụng keo để đảo tóc ở giữa là được.

Kiểu tóc undercut ngắn đẹp dành cho nam

Tóc Undercut uốn

Các kiểu tóc cắt ngắn ở cả hai bên và bên trái trên tùy thuộc vào sở thích của bạn. Các biến thể của kiểu tóc undercut rất giống kiểu tóc bóng mượt, mái ngố, kiểu tóc ngắn, kiểu tóc ngắn … Những kiểu tóc nam ngắn này ra đời từ những năm 50, ở Việt Nam chỉ mới xuất hiện gần đây. Thời đó chúng chỉ dành cho những người đàn ông trung niên quý phái, cho đến nay kiểu tóc undercut cho mọi độ tuổi…

Xem Thêm  5+ Hướng dẫn sử dụng lệnh phóng to thu nhỏ trong Autocad

Kiểu tóc undercut uốn đẹp dành cho nam

Tóc Undercut 2/8

Cắt tỉa hai bên và phía sau cổ là bình thường, loại này cũng cắt phần trên ngắn, nhưng không ngắn như 3 đoạn. Đàn ông chắc chắn sẽ không dành quá nhiều thời gian chăm sóc tóc. Nó cũng là một kiểu tóc ngắn nhưng undercut, nhưng thay vì vuốt qua lại, nó tạo ra những lọn tóc nhỏ trông rất phong cách và lạ mắt. Kiểu tóc đẹp này rất phù hợp với những người có khuôn mặt hơi dài, góc cạnh.

Kiểu tóc undercut 2/8 đẹp dành cho nam

Tóc Undercut 7/3

Là kiểu tóc không có gì lạ, sự sáng tạo cho kiểu tóc này phong phú hơn nhiều so với các kiểu tóc khác, đặc biệt là với những người đàn ông thích tóc dài và không muốn làm ngắn tóc và kết thúc Bạn có thể thay đổi kiểu tóc nam undercut của mình để làm mới mình mà không phải cắt tóc quá ngắn hoặc thay đổi hoàn toàn kiểu tóc của bạn. Những anh chàng lãng mạn cũng sẽ thích thú nhất với kiểu tóc này bởi vì chúng có thể được giữ ở phần trên và kiểu dáng phù hợp.

Kiểu tóc undercut 7/3 đẹp dành cho nam

Tóc Undercut 1 bên

Những người mẫu tóc thể hiện những đặc điểm tốt nhất trên khuôn mặt có lẽ sẽ là những kiểu tóc như thế này. Phần undercut khá mỏng nhưng đủ tinh tế để hòa quyện vào phần tóc mái lấp lánh một cách cẩn thận. Những kiểu tóc đáng thương này chắc chắn sẽ tạo ra hiệu ứng cực kỳ ấn tượng; Những bộ đồ sang trọng và cao cấp sẽ được tôn lên vẻ đẹp tối đa. Sử dụng gel tóc đúng cách cũng rất quan trọng để tạo ra vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Kiểu tóc nam undercut 1 bên đẹp

Tóc Undercut 2 bên

Đây là loại được cắt sát mái và mái dài 5cm – 7cm, nhưng kiểu tóc mái thì cứng và hơi rỗ với ít người lựa chọn. Thay vào đó, các chàng trai của chúng ta có thể chải tóc undercut bằng mái hất ra sau và tạo hiệu ứng bóng bằng cách sử dụng gel để có được vẻ ngoài ngầu và sang trọng nhất. Chỉ với một chút sáp và để tóc rơi tự nhiên sang một bên để thêm trần. Đôi khi, chúng cũng được thêm vào với những đường nét ấn tượng và cá tính, dành cho những người trẻ thích một chút gì đó nổi loạn.

Kiểu tóc nam undercut 2 bên đẹp

Tóc Undercut búi

Tóc mỏng thường không tự tin cắt nhưng đừng lo lắng vì kiểu tóc undercut 2020 cũng dành cho tóc mỏng. Hai bên và phía sau cổ sẽ được cắt ngắn và phần trên cùng sẽ được cắt dài hơn một chút để tập trung ở gáy. Đây là phiên bản gốc có hai bên và phía sau cổ rất gần, phần trên không quá dài, nhưng được cắt tỉa gọn gàng đủ ngắn để giữ lại định nghĩa riêng. Một lưu ý nhỏ là kiểu tóc undercut này sẽ phù hợp với những người tròn.

Kiểu tóc nam undercut búi đẹp

Tóc Undercut dài

Mẫu tóc ngắn cho nam luôn thể hiện một vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ và quyến rũ. Nó cũng phù hợp hơn trong ngày hè nóng nực, các mẫu tóc undercut 2020 trông xinh xắn và thu hút cùng một kiểu tóc dài, chăm sóc và giữ tóc dễ dàng hơn; Nó cũng làm cho việc gội đầu hàng ngày trở thành một vấn đề đối với nam giới. Bạn sẽ trở thành một quý ông đích thực với mái tóc vuốt ngược thanh lịch, hai mái tóc cạo trọc đầu mạnh mẽ và bộ râu được tỉa vô cùng tinh tế

Xem Thêm  Công thức nội suy 1 chiều và VBA EXCEL (HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG)

Kiểu tóc nam undercut dài đẹp

Tóc Undercut dựng

Thường chỉ dành cho khuôn mặt vuông hoặc góc cạnh, tuy nhiên ở Việt Nam khuôn mặt phổ biến đầy đủ và không có điểm góc cạnh, vì vậy đây là biến thể hoàn hảo cho các chàng trai Việt Nam. Đây là kiểu tóc undercut dành cho nam dành cho khuôn mặt vuông, trán hẹp, dành cho chàng trai thích vẻ thanh lịch và thích chăm sóc mái tóc của mình. cắt sát với đường chân tóc ở phần dưới, đỉnh đầu dài hơn kiểu ban đầu và được chải sang một bên, cùng với một đường tạo khối.

Kiểu tóc nam undercut dựng đẹp

Tóc Undercut để mái

Cũng giống như kiểu tóc cho môi trường làm việc, đàn ông thường chọn kiểu tóc này khi họ muốn có một vẻ ngoài sành điệu và đủ lịch sự để đến những nơi trang trọng và lịch sự. Không thể tốt hơn nếu bạn có mái tóc cứng, và mái tóc cứng dễ tạo kiểu và gấp nếp hơn. Không chỉ vậy, mái tóc cứng còn giúp anh thêm phần mạnh mẽ hơn cùng với nhiều biến thể những kiểu tóc undercut nam đẹp để lựa chọn.

Kiểu tóc nam undercut để mái đẹp

Tóc Undercut side part

Các kiểu tóc cắt ngắn ở cả hai bên và bên trái trên tùy thuộc vào sở thích của bạn. Các biến thể của kiểu tóc undercut rất giống Classic Undercut …Kiểu tóc này được chọn để trở thành kiểu tóc men tiêu chuẩn nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, thanh lịch, nam tính mang lại cho họ một đôi lông mày mạnh mẽ. Điều tuyệt vời về kiểu tóc undercut này là nó có thể nhuộm bất kỳ loại và màu nào bạn thích

Kiểu tóc nam undercut side part đẹp

Tóc Undercut quiff

Nhìn chung và kiểu tóc undercut nam đẹp 2020 nói riêng là cái tên nổi bật nhất trong danh sách các kiểu tóc nam trong vài năm qua. Phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, từ phương Đông sang phương Tây và đã trở nên quen thuộc với đàn ông Việt Nam. Điều đó được xác nhận khi tình hình khi đi ra đường, mọi người nhìn thấy Undercut, ngôi nhà của Undercut

Kiểu tóc nam undercut quiff đẹp

Tóc Undercut hàn quốc

Những người thích nó và muốn thay đổi nó nhiều hơn có thể thử điều này. Kiểu này khác với kiểu cơ bản ở chỗ tóc giữa dày hơn. Tuy nhiên, kiểu này phù hợp hơn với những người có râu hoặc có khuôn mặt vuông và góc cạnh. Undercut là tên của hai loại kiểu tóc khác nhau. Những anh em là fan của kiểu tóc nam Hàn Quốc 2020 sẽ nhớ kiểu tóc mái ngố cổ điển. Một kiểu tóc sử dụng sáp để đảo ngược tóc từ trước ra sau để nó sáng bóng. Hình ảnh dưới đây của Bradley Cooper là phong cách slick back cổ điển.

Kiểu tóc nam undercut hàn quốc đẹp

Tóc Undercut mái ngố

Không thể không nhắc đến lợi ích của kiểu tóc này là tạo vẻ ngoài nam tính – mạnh mẽ. Kiểu tóc sành điệu phù hợp với nam giới ở mọi lứa tuổi và các kiểu khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, thật đáng buồn cho những anh chàng hói kiểu tóc nam undercut này không phù hợp với bạn. Nó đã được chọn là kiểu tóc tiêu chuẩn MEN nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, thanh lịch, nam tính mang lại cho họ hàng lông mày. Điều tuyệt vời về kiểu tóc undercut này là nó có thể nhuộm bất kỳ loại và màu nào bạn thích. Điều quan trọng là bạn chọn loại khiến bạn cảm thấy thoải mái với khuôn mặt và phong cách của bạn.

Xem Thêm  {Hỏi – Đáp} Tư vấn xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền?

Kiểu tóc nam undercut mái ngố đẹp

Tóc Undercut cho mặt tròn

Không bao giờ nóng đối với đàn ông. Bởi vì từ kiểu tóc undercut, các nhà tạo mẫu tóc tạo ra rất nhiều biến thể để phù hợp với khuôn mặt, sở thích và tính chất công việc của nam giới. Với kiểu tóc này nó vẫn nằm sát hai bên và phía sau cổ nhưng hoàn toàn khác biệt vì phần mái của kiểu tóc này ngắn hơn, thông thường nó chỉ dài khoảng 5cm đủ để bạn chải tóc cho một độ đứng nhất định.

Kiểu tóc nam undercut cho mặt tròn đẹp

Tóc Undercut cho mặt vuông

Bên cạnh trang phục, râu và tóc được coi là hai “phụ kiện” quan trọng giúp nam giới xây dựng hình ảnh quý ông vừa nam tính vừa thanh lịch, vừa khẳng định cá tính và phong cách. Râu và tóc rất đa dạng về kiểu dáng. Do đó, các chàng cần biết cách chọn một kiểu tóc phù hợp với râu và tóc nam để họ thể hiện vai trò của mình.

Kiểu tóc nam undercut cho mặt vuông đẹp

Tóc Undercut cho mặt dài

Bây giờ các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu đã tạo ra các biến thể ấn tượng theo sở thích của họ và để phù hợp với phong cách khuôn mặt của mỗi người. Sóng lượn là một trong những kiểu tóc undercut cực kỳ hấp dẫn và gợi cảm nhưng không được ưa chuộng bởi phong cách cầu kỳ. Do đó, thường phù hợp với khuôn mặt to tròn.

Kiểu tóc nam undercut cho mặt dài đẹp

Tóc Undercut cho nam trán cao

Đứng đầu danh sách các phong cách làm đẹp ban đầu và đang trở thành một xu hướng tóc nam. Với cách vuốt ngược và xuôi toàn bộ chiều dài phía trên và cắt ngắn hai bên hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài đẹp trai, nam tính, mạnh mẽ cho nam giới.

Kiểu tóc undercut cho nam trán cao đẹp

Tóc Undercut châu á

Tóc Undercut châu á nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut mái ngắn

Tóc Undercut mái ngắn nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut bổ luống

Tóc Undercut bổ luống nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut kẻ vạch

Tóc Undercut kẻ vạch nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut lịch lãm

Tóc Undercut lịch lãm nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut mái xéo

Tóc Undercut mái xéo nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut mái lệch

Tóc Undercut mái lệch nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut quân đội

Tóc Undercut quân đội nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut uốn mái

Tóc Undercut uốn mái nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut uốn phồng

Tóc Undercut uốn phồng nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut uốn xoăn nhẹ

Tóc Undercut uốn xoăn nhẹ nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut quiff uốn

Tóc Undercut quiff uốn nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut quiff xoăn

Tóc Undercut quiff xoăn nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut quiff ngắn

Tóc Undercut quiff ngắn nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut quiff học sinh

Tóc Undercut quiff học sinh nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut quiff 30shine

Tóc Undercut quiff 30shine nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut rẽ ngôi lệch

Tóc Undercut rẽ ngôi lệch nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut râu quai nón

Tóc Undercut râu quai nón nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut cho tóc mỏng

Tóc Undercut cho tóc mỏng nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut màu vàng

Tóc Undercut màu vàng nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut màu hạt dẻ

Tóc Undercut màu hạt dẻ nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut màu nâu đỏ

Tóc Undercut màu nâu đỏ nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut màu nâu hạt dẻ

Tóc Undercut màu nâu hạt dẻ nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut màu xám khói

Tóc Undercut màu xám khói nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut màu bạch kim

Tóc Undercut màu bạch kim nam đẹp nhất hiện nay

Tóc Undercut màu xanh rêu

Tóc Undercut màu xanh rêu nam đẹp nhất hiện nay

Những kiểu tóc undercut nam đẹp 2020 này phù hợp với những người có khuôn mặt trái xoan, kiểu châu Âu, má phúng phính. Tên có ý nghĩa, đối với kiểu tóc undercut bình thường, phần phía trước được chia thành 3 phần: 2 trên thái dương và đỉnh đầu nhưng vẫn có một kết nối nhất định để tạo ra một tổng thể hài hòa cho khuôn mặt.

Tóc Undercut nên dùng loại sáp nào?

Để tạo kiểu tóc undercut đẹp không thể thiếu một sản phẩm đi kèm đó là sáp vuốt tóc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 dòng sản phẩm sáp tốt nhất cho kiểu tóc Undercut. Những loại sáp tôi giới thiệu trong bài viết sẽ bao gồm từ loại sáp phổ biến đến cao cấp, bởi vì đơn giản không phải ai cũng có tiền để sử dụng sáp vuốt tóc cao cấp!

Sáp vuốt tóc Loreal

sáp vuốt tóc loreal chính hãng giá bao nhiêu

Sáp Loreal là một dòng sản phẩm của Pháp. Đây là loại sáp sử dụng để tạo kiểu tóc dễ dàng, giữ nếp lâu, hương thơm nhẹ nhàng mà không gây khó chịu.

  • Độ cứng: 9/10
  • Độ bóng: 0/10
  • Thời gian giữ nếp: 16h
  • Giá bán hiện tại: 65,000đ

Sáp vuốt tóc By Vilain Silver Fox

Đánh giá sáp vuốt tóc by vilain

Điểm đặc biệt nhất của sáp vuốt tóc By Vilain Silver Fox là nó có mùi hương vani cực kỳ thơm. Đây có lẽ là điểm duy nhất mà chỉ By Vilain tạo ra mùi hương này trên một mẫu sáp tóc nổi bật hiện nay.

  • Độ texture: 8/10
  • Độ Volume: 8/10
  • Re-style tóc: 9/10
  • Độ giữ nếp: 10/10
  • Độ bóng: Không bóng (Mattle Finish)
  • Giá bán hiện tại: 500,000đ

Sáp vuốt tóc Hanz de Fuko

shop bán sáp vuốt tóc hanz de fuko

Sáp vuốt tóc Hanz de Fuko (Claymation) là một loại sáp vuốt tóc cao cấp với khả năng giữ nếp tốt cho tóc undercut cùng với các thành phần tự nhiên để bảo vệ và nuôi dưỡng, không gây hại cho tóc.

  • Độ texture: 7/10
  • Độ Volume: 8/10
  • Re-style tóc: 9/10
  • Độ giữ nếp: 10/10
  • Giá bán hiện tại: 450.000đ

Sáp vuốt tóc Kanfa Hair to 90

Gía bán sáp Kanfa Hair to 90

Sáp vuốt tóc Kanfa Hair to 90 là một dòng sản phẩm chất lượng, đến từ xứ sở hoa anh đào (Nhật Bản). Sáp có độ giữ nếp tốt, sản phẩm có mùi hương nhẹ, tạo nết tốt và không làm tóc bị bết.

  • Độ cứng: 9/10
  • Độ bóng: 0/10
  • Dung tích: 3.33 fl.oz, 100ml
  • Thời gian giữ nếp: 15 tiếng
  • Giá bán hiện tại: 125,000đ

Sáp vuốt tóc 2Vee Matte Wax

Giá sáp vuốt tóc 2vee matte wax iron man

Sáp vuốt tóc 2Vee Matte Wax với 100% thành phần tự nhiên, không chất độc hại, không bóng, giúp bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu tóc khác nhau để thay đổi phong cách mỗi ngày.

  • Độ bóng 0/5
  • Độ giữ nếp: 5/5
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá bán hiện tại: 450.000đ

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *