50+ kiểu tóc Undercut ngắn đẹp 2020 ”Chất Như Nước Cất”

Tóc Undercut ngắn đẹp là từ khóa tìm kiếm rất nhiều trong năm nay. Xu hướng các kiểu tóc nam Undercut ngắn chưa bao giờ khiến phái mạnh phải thất vọng

Tóc Undercut ngắn đẹp là từ khóa tìm kiếm rất nhiều trong những năm vừa qua. Xu hướng tóc nam đẹp chưa bao giờ khiến phái mạnh thất vọng bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động và không kém phần cuốn hút. Nhà tạo mẫu tóc đã cho ra đời rất nhiều kiểu tóc đẹp với biến tấu phù hợp với mọi khuôn mặt, trong năm 2020 là một năm của sự bùng nổ của kiểu tóc Undercut ngắn đẹp. Cùng tham khảo qua nhiều phong cách tóc đẹp khác nhau trong bài này, để lựa chọn cho mình một kiểu phù hợp nhé!

Tóc undercut ngắn đẹp 2020

Kiểu tóc undercut ngắn đang trở thành xu hướng phổ biến nhất cho mái tóc đẹp hiện nay. Kiểu tóc undercut cơ bản với phần tóc bên cắt ngắn sát với da đầu. Các nhà tạo mẫu tóc sau đó biến đổi thành các phong cách khác nhau tùy thuộc vào tóc mái và đỉnh tóc đã chiếm được cảm tình của những người đàn ông thời trang trên khắp thế giới, đặc biệt là ở Mỹ. Tổng hợp các kiểu tóc undercut ngắn dành cho nam giới đang được ưa chuộng trong năm nay.

Xem Thêm  50 Kiểu Tóc Nữ Hàn Quốc Đẹp - GIÚP BẠN LỘT XÁC

Xu hướng kiểu tóc undercut ngắn đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut mái ngắn

Đối với kiểu tóc này thì vẫn là một đường cắt sát ở hai bên và phía sau gáy, nhưng khác hoàn toàn so với phần tóc phía sau được vuốt ngược vì phần mái của kiểu tóc này ngắn hơn, thường chỉ dài khoảng 5cm để bạn có thể vuốt tóc cho một độ đứng cố định.

Xu hướng tóc undercut mái ngắn đẹp nhất dành cho nam giới

Tóc Undercut ngắn uốn xoăn

Hãy thay đổi những kiểu tóc thẳng đơn giản nhàm chán và thử đổi mới phong cách của bạn với những lọn tóc xoăn nhẹ sẽ khiến mái tóc của bạn trông bồng bềnh và ấn tượng hơn rất nhiều đấy. Một trong những giải pháp hiệu quả đối với những người có mái tóc mỏng và khó khăn trong việc vào nép. Tùy theo sở thích và mái tóc của bạn mức độ xoăn tương ứng nhất.

Xu hướng tóc undercut ngắn uốn xoăn đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut ngắn vuốt lệch

Đây là một kiểu tóc đẹp phù hợp với những chàng trai ưa chuộng phong cách lịch lãm và một chút lãng tử. Đối với kiểu tóc Undercut ngắn vuốt lệch này thì nhà tạo mẫu tóc vẫn giữ nét cơ bản, nhưng thay đổi một chút phần tóc giữa sẽ dài hơn và 2 bên được cạo sát. Nhìn thì rất đơn giản nhưng độ men lỳ thì khỏi chê vào đâu luôn.

Xu hướng tóc undercut ngắn ngắn vuốt lệch đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut ngắn vuốt ngược

Khi nhắc tới tóc Undercut ngắn vuốt ngược thì không anh em nào là không biết, kiểu tóc này được cao sát 2 bên chính giữa mái tóc được chải ngược hoặc tạo thành nếp sử dụng gel. Phong cách này phù hợp với bất kỳ ai chưa từng thử undercut, vì vậy hãy áp dụng xem sao nhé!

Xu hướng tóc undercut ngắn vuốt ngược đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut ngắn cả đỉnh đầu

Kiểu tóc Undercut ngắn ở cả hai bên và phía sau gáy, đối với kiểu tóc này được cắt ngắn phần trên, nhưng không quá ngắn như kiểu tóc 3 phân. Xu hướng tóc đẹp này sẽ không tốn quá nhiều giời gian trong việc chăm sóc và luôn đáp ứng được vẻ ngoài bảnh bao, cool ngầu.

Xem Thêm  Công ty Bất Động Sản và Xây Dựng Tuấn An | Công ty môi giới BĐS

Xu hướng tóc undercut ngắn cả đỉnh đầu đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut ngắn 7/3

Là một trong những “thành viên sáng giá” nhất của đại gia đình “kiểu tóc undercut”, undercut 7/3 là viết tắt của những kiểu tóc đẹp cho nam được phái mạnh đặc biệt say mê trong những năm gần đây. Nó không chỉ mang đến cho phái mạnh nét cổ điển cá tính, hào hoa mà còn toát lên phong cách đương đại cuốn hút, thu hút người đối diện.

Xu hướng tóc undercut ngắn 7/3 đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut ngắn kẻ vạch

Kiểu tóc nam kẻ sọc hay còn gọi là kiểu tóc nam Line là một trong những kiểu tóc nam có hình xăm nổi bật với kiểu tóc cắt hoa văn. Những đường nét này thông thường sẽ được tạo ra bởi bàn tay điêu luyện và điêu luyện của những thợ cắt / tạo mẫu lành nghề trên mái tóc cắt ngắn (kiểu Undercut Fade).

Xu hướng tóc undercut ngắn kẻ vạch đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut ngắn Side Part

Side Part có thể coi là kiểu tóc nam đẹp nhất từ ​​trước đến nay. Dễ dàng cắt và tạo kiểu đơn giản, tóc hai bên trông phù hợp với bất kỳ người đàn ông nào và những kiểu tóc “quý ông thời đại” này rất gọn gàng, đơn giản và trông vẫn tuyệt vời ngay cả với một bên tai dày, thẳng, xoăn hay gợn sóng.

Xu hướng tóc undercut ngắn Side Part đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut ngắn Hàn Quốc

Không phải là một kiểu tóc quá mới nhưng Undercut Hàn Quốc vẫn thu hút rất nhiều đấng mày râu bởi sự trẻ trung, cá tính và nam tính mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo những kiểu tóc Undercut Hàn Quốc được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2020 này nhé.

Xem Thêm  Thị Trường Đất Nền Bình Dương Tiếp Tục Thu Hút Nhà Đầu Tư

Xu hướng tóc undercut ngắn Hàn Quốc đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut ngắn cho mặt dài

Với khuôn mặt dài, cần che bớt phần trán để “rút ngắn” chiều dài của khuôn mặt. Undercut mái chéo là giải pháp tuyệt vời giúp bạn đánh lừa chiều rộng và giúp khuôn mặt cân đối hơn rất nhiều. Nếu cảm thấy nhàm chán với kiểu mái chéo quen thuộc, bạn có thể thay đổi bằng cách pha trộn hoặc nhấn nhá nhẹ.

Xu hướng tóc undercut ngắn cho mặt dài đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut ngắn cho mặt tròn

Kiểu tóc undercut mặt tròn đẹp hè 2020 sẽ là những kiểu tóc nam đẹp mang hơi hướng undercut đương đại và truyền thống, giúp các chàng trai tự tin đến trường với vẻ ngoài chỉn chu và chuẩn mực. Giờ đây các nàng mặt béo sẽ không còn phải buồn phiền vì không biết để tóc gì cho hợp nữa vì hôm nay đã có những gợi ý tuyệt vời từ chúng tôi, tin rằng không phải màu tóc nào cũng giống nhau mỗi khi đến trường của các chàng trai. Nó giúp bạn áp dụng những kiểu tóc cũ, lỗi thời trước đây.

Xu hướng tóc undercut ngắn cho mặt tròn đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut ngắn cho mặt vuông

Tóc undercut xoăn hở, tóc undercut ngắn, tóc undercut dài cho đến đuôi dài đều phù hợp với nam mặt vuông. 10 kiểu tóc thẳng cho nam đầy cá …

Xu hướng tóc undercut ngắn ngắn cho mặt vuông đẹp nhất cho nam

Tóc Undercut ngắn cho tóc mỏng

Tóc nam đẹp cho nam mái thưa thêm đẹp trai và quyến rũ, che đi khuyết điểm trên mái tóc là điều vô cùng quan trọng mà phái mạnh phải đặc biệt quan tâm. Các bạn nam có mái tóc mỏng sẽ vô cùng đắn đo hay lo lắng không biết chọn kiểu tóc nào sẽ hợp với mình, tôn lên vẻ trẻ trung và điển trai hơn.

Xu hướng tóc undercut ngắn cho tóc mỏng đẹp nhất cho nam

Bộ sưu tập các kiểu tóc nam Undercut ngắn đẹp trên đây là một trong những phong cách đang được nhiều chàng trai yêu thích. Không chỉ thế nó còn mang lại một thay đổi vượt bật với vẻ ngoài trẻ trung, cá tính được xem là mốt thời trang được lựa chọn rất nhiều trong năm nay.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *