Hút mắt với mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp diện tích 7x21m

Mỗi công trình được kiến tạo, ngoài là sản phẩm của sự sáng tạo và tâm huyết của đội ngũ KTS còn là ngôi nhà mang tính biểu trưng cho phong cách và cá tính của gia chủ, là mong muốn và kỳ vọng của mỗi thành viên trong gia đình. Đó là lý do mà mái ấm nào khi được hình thành đều mang một sắc thái riêng biệt, không trùng lặp mà cực kỳ duyên dáng, sở hữu vẻ đẹp riêng. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng cũng như vậy. Đây là công trình được thiết kế dành tiêng cho nhà anh Phúc trú tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp xây dựng trên quỹ đất 7×21 m, có kiến trúc đơn giản nhưng rất hiện đại, vừa dễ thương vừa cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp 7x21m

Nhà phố được xây dựng trên quỹ đất diện tích 7x21m. Mong muốn của gia chủ là được sở hữu một không gian 2 tầng hiện đại, có khoảng sân thoáng và ban công. Nhà với đầy đủ những công năng cần thiết đảm bảo nhu cầu của gia đình. Không yêu cầu thiết kế rườm rà mà gia đình anh Phúc chuộng sự đơn giản, hiện đại song vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Đáp ứng những yêu cầu đó, các KTS đã hình thành nên một nhà phố với các phòng ốc được bố trí hợp lý, không gian tạo sự thân thiện, dễ sử dụng, gia đình có thể linh hoạt sử dụng trong trường hợp cần thiết. Kiến trúc ngôi nhà tạo sự ấm áp, hài hòa với thiên nhiên.

Xem Thêm  500+ mẫu nhà cấp 4 đẹp nổi bật 2019 xây dựng dưới 800 triệu

Phối cảnh mặt tiền nhà phố 2 tầng hiện đại 7x21m

Quý khách hàng có thể tham khảo phần mặt tiền của nhà phố 7x21m này. Có thể thấy, tạo hình mặt tiền không quá rườm rà mà chỉ nhấn nhà bằng những hình khối cổ điển đơn giản. Phần mái có kiến trúc mái xuôi theo xu hướng hiện đại, không gian này góp phần tạo sự độc đáo, mới lạ và điểm nhấn cho gia đình. Gam màu xám tro được sử dụng để sơn tường nhà ở, kết hợp sẽ là tường ốp đá cùng tone hài hòa. Phần ngói cũng sử dụng màu xám đậm tạo tổng thể đơn giản, nhẹ nhàng với sự phối hợp hài hòa về màu sắc.

Thiết kế mặt bằng nhà phố 2 tầng 7x21m

Lợi thế của công trình là được xây trên quỹ đất có chiều sâu dài đến 21m, nhờ đó mà các KTS có thể thoải mái dành 1 khoảng sân rộng phía trước theo yêu cầu của gia chủ, do vậy mà diện tích xây dựng thực tế ngôi nhà sẽ là 15,8m. Ở khoảng sân trước gia đình có thể sử dụng để chưng bày tiểu cảnh tạo không gian xanh điểm tô sắc thắm cho toàn ngôi nhà. Đây cũng là khu vực dành để phương tiện, xe cộ tạm thời rất thuận tiện cho khách đến chơi.

Xem Thêm  Sổ hồng là gì - Sổ đỏ là gì khác nhau thế nào?

Bản vẽ tầng 1 nhà phố 2 tầng hiện đại 7x21m

* Mặt bằng tầng 1:

Để quý khách hàng có thông tin cụ thể hơn, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết bố trí mặt bằng tầng 1. Theo đó, tầng 1 sẽ bao gồm 1 gara để xe, hệ thống thông tầng, phòng khách thông thoáng, khu vực tiểu cảnh, không gian bếp và bàn anh, 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng và 1 nhà vệ sinh dùng chung cho cả tầng.

Phòng khách là điểm đến đầu tiên của mẫu nhà đẹp này , tiếp đến là khu vực tiểu cảnh khô được bố trí để ngăn không gian này với phòng ăn, chi tiết tạo sự thông thoáng, rộng rãi đồng thời là điểm nhìn thu hút mọi người. Sau đoạn đối diện lối đi chính, phần tường có thể ốp đát lát nhằm trang trí và đặt thêm những chậu cây treo tường. Chi tiết này tạo sự đẹp mắt và tránh nhàm chán khi nhìn sang phòng khách và ăn.

Xem Thêm  50 kiểu tóc nam ngắn đẹp 2020 phù hợp với từng khuôn mặt

Bản vẽ tầng 2 nhà phố 2 tầng hiện đại 7x21m

* Mặt bằng tầng 2:

Tầng 2 sẽ bao gồm các không gian như ban công thông thoáng, 1 phòng thờ cách biệt, không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình, cầu thang, 1 phòng ngủ lớn có nhà vệ sinh riêng, 1 phòng ngủ cho con và khu vực làm sân phơi.

Khoảng ban công rộng rãi gia đình có thể sử dụng làm nơi sinh hoạt ngoài trời, điểm đến để nghỉ ngơi, thư giãn và đón gió mát lành, tắm nắng cho trẻ nhỏ. Sẽ có bước tường chắn được xây dựng tạo sự chiếu rọi của ánh nắng mặt trời thẳng vào đây, đồng thời chi tiết góp phần tăng tính hiện đại cho bối cảnh kiến trúc.

Mẫu thiết kế là gợi ý thú vị cho các gia đình trẻ, với kinh phí xây dựng vừa phải, đây là ngôi nhà hội tụ nhiều yếu tố yêu thích như không gian hợp lý, kiến trúc đơn giản, đường nét nhẹ nhàng, bắt mắt…

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *