Mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 theo phong thủy hướng chính Tây Nam

Các mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng hầu hết là những công trình được xây dựng theo yêu cầu của các gia đình hoặc là bản mẫu sáng tạo được thực hiện bởi những KTS hàng đầu với mong muốn kiến tạo không gian đẳng cấp, thuận lợi, phục vụ cư dân sinh sống và an cư nghỉ dưỡng. Tiếp nối những thiết kế biệt thự 2 tầng, bài viết dưới đây chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 được thực hiện cho gia đình anh Đinh Thế Sơn ở Bỉm Sơn Thanh Hóa. Công trình có lối kiến trúc hiện đại, với sắc mái đỏ nổi bật kèm thiết kế lối đi thông thoáng tạo sự tiện nghi, thoáng mát cho toàn căn.

Phối cảnh dự án mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 100m2

Phối cảnh mặt tiền căn biệt thự 2 tầng diện tích 100m2

Ngoài sắc đỏ phần mái nổi bật thì hệ thống cửa của căn biệt thự cũng sử dụng vật liệu kính với khung gỗ sang trọng và ấn tượng. Cùng tone màu với mái nên tổng thể căn nhà hiện lên rất đẳng cấp và thu hút. Biệt thự có thiết kế khá đơn giản, không có nhiều chi tiết phức tạp được hình thành. Phần lan can tầng 2 sẽ kết hợp sử dụng cả hệ kính và thanh nhôm, theo đó tạo sự khác biệt, hút mắt người nhìn. Gia chủ rất thích được hòa mình vào thiên nhiên, do đó xung quanh ngôi nhà, ở các vị trí sẽ bố trí các chậu cây cảnh, tăng thêm sắc xanh và tạo sức sống tươi mới cho căn biệt thự.

Xem Thêm  30 Kiểu Tóc Nữ Mái Thưa Đẹp ( bất chấp mọi khuôn mặt ).

Thiết kế căn biệt thự 2 tầng kiểu mái thái đẹp

Các mẫu thiết kế thường đáp ứng được yếu tố phong thủy, mẫu nhà đẹp cũng được xây dựng theo hướng Tây Nam hợp với quẻ mệnh Đoài – Tây tứ mệnh phong thủy nhà ở tuổi Bính Thìn 1976 của gia chủ.

Tổng quan công trình biệt thự nhà vườn 2 tầng

Tổng diện tích để xây dựng biệt thự là 340m2, trong đó diện tích xây dựng là 8×12 tức gần 100m2. Tại đây, các kiến trúc sư sẽ xây dựng các không gian bao gồm 4 phòng ngủ, gara ô tô, phòng khách, phòng bếp ăn, vệ sinh và 1 phòng thờ sân thượng kết hợp với ban công.

Để hoàn thiện công trình này, gia chủ cần bỏ ra khoản chi phí tầm 1,3 tỷ đồng chưa kể phát sinh. Tổng chiều cao ngôi nhà là 11,8m tính từ sàn trệt lên đến nóc thái chưa kể phần móng đôn lên cao 30 phân so với mặt đường.

Xem Thêm  Thiết kế biệt thự 2 tầng 10x15m mái thái đẹp ở Nông Thôn

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng ở nông thôn

Bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự 2 tầng

Mẫu biệt thự có tổng diện tích xây dựng là 100m2, điểm đặc trưng của công trình này chính là phần mái lợp ngói đỏ theo kiến trúc Á Đông, đồng thời, khu vực ở phía trước sẽ xây dựng ban công sân thượng tạo không gian thoáng mát, có thể sử dụng để sinh hoạt ngoài trời, làm nơi uống trà, nghỉ ngơi. Mặt bằng tầng trệt sẽ bao gồm gara để xe, lối vào từ tiền sảnh sẽ kết nối trực tiếp với phòng khách, phía bên phải sẽ có cửa phụ đi ra vườn sau từ bên hông phòng bếp. Khu vực này bố trí một phòng ngủ dành cho ông bà. Khu vực cầu thang sẽ được bố trí ở ngay phần trung tâm, tại đây kết hợp xây dựng giếng trời để lấy sáng và tạo sự thông thoáng cho toàn căn. Đặc biệt, ở phía dưới khu vực này sẽ là hồ cá tiểu cảnh thác nước tạo sự bắt mắt, thỏa mãn đam mê của gia chủ. Cả tầng sẽ dùng chung nhà vệ sinh được đặt ở vị trí thuận tiện cho sinh hoạt và sử dụng.

Xem Thêm  Sinh năm 1994 mệnh gì ? Tuổi Giáp Tuất Nam và Nữ

Tầng 2 sẽ là không gian riêng tư cho các thành viên với 3 phòng ngủ được xây dựng, 1 phòng ngủ master dành cho bố mẹ sẽ có nhà vệ sinh riêng; hai phòng còn lại dành cho các con được bố trí nằm cùng không gian. Tầng 2 sẽ xây dựng hệ thống ban công và sân thượng rộng rãi, điểm đến yêu thích để thư giãn, thưởng lãm khung cảnh xung quanh.

Quý khách hàng quan tâm dự án có thể liên hệ với nhóm chúng tôi để được giới thiệu và tư vấn cụ thể hơn công trình này. Đồng thời còn nhiều phương án xây dựng khác sẽ được giới thiệu tới quý khách hàng có nhu cầu tìm kiếm không gian an cư thuận tiện và có tính thẫm mỹ cao.

Tác giả: Diễm My

Chuyên mục: Biệt Thự Đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *