Công trình mẫu biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ vẻ đẹp mộc mạc

Mẫu biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ này luôn chinh phục những khách hàng khó tính nhất bởi vẻ đẹp cuốn hút và sang trọng mà nó đẹm lại. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại biệt thự sân vườn này luôn mang đến sự mộc mạc giản dị. Đối với những người sở hữu một mảnh đất lớn ở nông thôn, việc lựa chọn biệt thự sân vườn như thế này cũng rất hợp lý, đồng thời tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sử dụng.

Thiết kế biệt thự sân vườn dạng nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm, nhà có thêm gara để xe ô tô đáp ứng nhu cầu của gia chủ đang sở hữu 1 công cụ di chuyển. Căn biệt thự này được xây dựng trên diện tích đất 160m2.

Phối cảnh công trình

* Thông tin chung:

  • Biệt thự 1 tầng
  • Lối kiến trúc hiện đại
  • Diện tích xây dựng: 160m2
  • Hoàn thành vào năm 2018
  • Đơn vị thi công Công Ty Kiến Trúc – Xây Dựng HUY NGUYỄN

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp

Mẫu biệt thự vườn 3 phòng ngủ ngủ kết hợp gara, giống với thiết kế biệt thự hình chữ L. Về phần mái vẫn giữ nguyên được phong cách mái thái quen thuộc. Một tính năng đặc biệt là phần của tấm lợp bằng kính cường lực trong suốt là một trong những giải pháp sáng tạo để chiếu sáng không gian tầng lửng. Từ chất liệu kính cũng được tận dụng trong thiết kế cửa sổ và cửa ra để làm cho không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Xem Thêm  Sinh năm 1994 mệnh gì ? Tuổi Giáp Tuất Nam và Nữ

Mẫu biệt thự vườn đẹp

Với những thiết kế nhà đẹp mang phong cách hiện đại ngày nay thì đa số khác hàng đều lựa chọn sử dụng vật liệu kính hơn vì bằng gỗ, đơn giản vì nó luôn tạo sự sáng sủa, thoáng mát và tạo cho toàn công trình trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Phần mặt tiền trước có sảnh rộng với hệ mái che đa năng, nhìn vào phối cảnh này bạn sẽ thấy có thêm bộ bàn ghế làm điểm nhấn, hơn thế từ vị trí này bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan xung quanh nhà một cách tổng thể nhất.

Mẫu biệt thự vườn cấp 4 có 3 phòng ngủ

Căn biệt thự đẹp thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu rất hiện đại và sang trọng, màu sắc chủ đạo được sử dụng cho công trình này là màu trắng. Vì sao chúng tôi lựa chọn gam màu này, vì đây là hệ màu rất hay sử dụng cho công trình thiết kế Châu Âu. Sự kết hợp ăn ý từ tông màu ngoại thất và nội thất đã mang đến sự trang nhã, tinh tế…Phần mái cũng được kết hợp với tông màu có sẳn, ngói màu ghi xám đẹp mắt, không tạo cảm giác nhàm chán thay vào đó là sự mới mẻ, trẻ trung.

Xem Thêm  Sinh năm 1992 mệnh gì ? Tuổi Nhâm Thân Nam và Nữ

Mặt bằng công năng

Theo phong cách hiện đại, chức năng của căn biệt thự này cúng theo nhu cầu sử dụng của gia số hộ gia đình. Biệt thự 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp bếp, nhà vệ sinh + nhà tắm và gara để xe.

Mặt bằng biệt thự vườn cấp 4

Nhìn vào mặt bằng công năng phía trên Kiến Trúc sư đã thiết kế vị trí đầu tiên ngay trung tâm nhà là phòng khách, trong đó phòng khách kết hợp với khu vực nhà bếp + phòng ăn. Vì sao không có vách ngăn, đơn giản vì chúng tôi muốn tiết kiệm diện tích sử dụng, tiếp đến là 3 phòng ngủ được bố trí lệch sang phía góc nhà vệ sinh + nhà tắm nhằm thuận tiện trong việc sử dụng.

Với thiết kế này cảm nhận của bạn thế nào, chúng tôi đã khảo sát 20 khách hàng (trong đó đa số 70% khách hàng đều rất thích và hài lòng về thiết kế này – 30 còn lại đều có ý kiến với mẫu biệt thự sân vườn này không phù hợp với kinh tế lẫn lối sống của người Việt). Vâng mỗi người một ý kiến riêng, theo đó nó còn tùy vào kinh tế và sở thích để bạn lên kế hoạch cho riêng mình một cách hợp lý nhất. Nếu bạn thấy mẫu này không phù hợp với mình, không sao chúng tôi đã cập nhật thêm 10 mẫu thiết kế biệt thự sân vườn cấp 4 có 3 phòng khách để cho bạn lựa chọn. Hãy cùng tham khảo thêm nhé!

Xem Thêm  TUỔI 1978 ( Mậu Ngọ ) | Hợp với hướng nhà nào ???

Mẫu biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ

Tuyển chọn những mẫu thiết kế biệt thự (nhà cấp 4) có 3 phòng ngủ chưa bao giờ là hết hot trong những năm vừa qua. Mỗi thiết kế là sự biến tấu kiểu dáng khác nhau làm sao để phù hợp với sở thích  và nhu cầu sử dụng của từng hộ gia chủ.

Trong đó những căn biệt thự nhà cấp 4 này được thiết kế theo phong cách từ cổ điển tối hiện đại, công năng sử dụng hợp lý. Đặc biệt, với cách bố trí 3 phòng ngủ sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn hơn, đầy đủ tiện nghi để áp ứng cuộc sống hằng ngày.

Biệt thự 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ

Biệt thự 1 tầng mái thái 3 phòng ngủ đẹp

Biệt thự vườn 1 tầng đẹp

Biệt thự vườn 1 tầng đẹp

Biệt thự vườn 3 phòng ngủ

Biệt thự vườn 3 phòng ngủ đẹp

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ l

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ chữ l

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Trên đây là những mẫu biệt thự (nhà cấp 4) có 3 phòng ngủ khá phổ biến hiện nay, với nhiều phong cách và nét đẹp độc đáo riêng biệt luôn tạo nên cho căn nhà diện mạo nổi bật . Cảm ơn các bạn độc giả đã theo dõi, hy vọng với thông tin trên đây bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới để lên kế hoạch trong dự định sắp tới của mình.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *