{ Download Bản Vẽ } mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp 250m2

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp thường tạo được ấn tượng với khách hàng cũng như là sự lựa chọn được nhiều gia chủ yêu thích bởi mang lại không gian hiện đại đẳng cấp cùng với môi trường sống thân thiện với thiên nhiên. Bài viết dưới đây chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng đẹp mắt được xây dựng trên quy mô 250m2.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 250m2 hiện đại

Kiến trúc biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp

Lợi thế vị trí đẹp mắt, không gian rộng rãi và cảnh quan bao quanh xanh mát, thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tiến hành xây dựng phần sân trước khá rộng rãi tạo nơi vui chơi cho trẻ nhỏ, không gian sinh hoạt ngoài trời thuận lợi, đồng thời góp phần kiến tạo môi trường thông thoáng, thoải mái cho gia đình an cư. Phần phía sau nhà đẹp này sẽ trồng rau hay sử dụng chăn nuôi gia cầm trong trường hợp gia đình có nhu cầu. Thông thường công năng các phòng sẽ được linh hoạt thay đổi nhằm đáp ứng được mong muốn của chủ đầu tư. Theo đó đây là một trong những mẫu thiết kế được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, không gian bố trí thông minh hợp lý và là nơi thoải mái, yên bình cho gia đình tận hưởng cuộc sống, rũ bỏ những mệt mỏi trong ngày dài bận rộn với công việc.

Xem Thêm  100 kiểu tóc Undercut cho Nam đẹp nhất 2020

Nội Dung Trang

 

Phối cảnh thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 250m2 hiện đại

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại phong cách châu âu

Mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Châu Âu

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng là dự án dành nhiều tâm huyết của các kiến trúc sư. Đội ngũ KTS đã không ngừng sáng tạo để hình thành nên mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng đẹp mắt. Công trình được xây dựng theo phong cách Châu Âu hiện đại, sử dụng các hình khối thẳng đứng hòa quyện cùng các đường lam trắng tạo sự trang nhã, phong cách độc đáo song vẫn rất nhẹ nhàng, thành cao. Đây là một trong số những thiết kế được đánh giá cao nhờ sự pha trộn các lối kiến trúc một cách khéo léo và đẹp mắt. Bên cạnh sự quyến rũ đẳng cấp của công trình châu Âu, dự án còn toát lên được vẻ đẹp á Đông với đặc trưng là lối thiết kế nhà Việt xưa với máu thái dọc bánh Ú bốn chiều. Phần mái thái được xây dựng bắt mắt, hợp xu hướng hiện nay. Nhằm tăng thêm sự quyến rũ cho không gian này, phần mái sẽ có màu xanh ghi và đổ viền bao quanh biệt thự nhằm che mát cho khoảng sân dưới.

Xem Thêm  300 Hình ảnh những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất việt nam 2020

Bản vẽ mặt bằng tầng 1

Bản vẽ thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 250m2 cho mặt bằng

Mặt bằng chức năng tầng 1

Theo mong muốn của gia đình thì mẫu thiết kế này sẽ được xây dựng 2 tầng với 5 phòng ngủ dành cho các thành viên trong gia đình. Ở tầng trệt sẽ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng được trang bị nhà vệ sinh khép kín và 1 phòng cho con trai út. Lên đến tầng 2 sẽ xây dựng hai phòng ngủ master cho chủ nhà và con trai cả, 1 phòng có diện tích vừa đủ dự trù trường hợp gia đình cho khách.

Vì là mẫu biệt thự đẹp được hình thành trên không gian rộng lớn nên nhiều phòng ốc với những chức năng riêng tạo sự đa dạng và thuận tiện trong quá trình sinh hoạt. Cụ thể, nhà sẽ xây dựng 1 phòng khách rộng rãi dùng để tiếp đón bạn bè và người thân, 1 phòng thờ trang nghiêm để thờ cúng tổ tiên ông bà, tiếp đến là phòng bếp và bàn ăn xây dựng ở vị trí hợp lý 2 tiền sảnh sẽ có lối ra phía bên hông tạo sự dễ dàng trong kết nối và di chuyển, đồng thời kết hợp sử dụng không gian này bố trí bộ bàn uống trà, thưỡng lãm khung cảnh thiên nhiên bao quanh.

Xem Thêm  Đẹp mê hồn với mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp diện tích 165m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 2

Phối cảnh bản vẽ chi tiết mẫu biệt thự 2 tầng kết hợp sân vườn

Mặt bằng chức năng tầng 2

Tại tầng 2 sẽ xây dựng thêm phòng karaole kết hợp với sinh hoạt chung, 1 sân thượng thông thoáng và 1 phòng làm việc được bộ trí tại khu vực này phục vụ tối đa nhu cầu của gia chủ.

Tổng quan công trình nổi bật với phần trần đổ bằng dán ngói màu xanh ghi nhẹ nhàng song rất đẹp mắt. Nội thất dùng để trang trí cho căn biệt thự đều là hàng chất lượng, cao cấp như đá hoa cương granite ốp sàn và tiền sảnh, cửa kính khung gỗ pano sang trọng màu trắng sáng trong suốt giúp lấy sáng cho toàn bộ ngôi nhà và view ra vườn.

Phần móng biệt thự được đôn cao 0.6m cốt sàn tầng trệt cao 3,8m tầng lầu cao 3,6m, thiết kế này tạo sự thoáng mát, nâng đỡ ngôi nhà thêm bề thế, vững chãi, đồng thời tránh được sự ngập úng ở nông thôn vào mùa mưa lũ. Vì là công trình có diện tích rộng lớn, lại nguy nga tráng lệ nên kinh phí hoàn thiện thiết kế khoảng tầm 2 tỷ đồng. Bài viết dành cho quý khách
hàng quan tâm dự án tham khảo.

Tác giả: Thảo Vy

Chuyên mục: Biệt Thự 2 Tầng

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *