Đẹp mê hồn với mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp diện tích 165m2

Biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp diện tích 165m2 theo lối kiến trúc châu âu. Còn gì bằng việc được sống trong một không gian vừa có sông nước hữu tình vừa là một công trình ấn tượng bởi lối kiến trúc hiện đại và đẹp mắt. Rời xa những ồn ào, tấp nập của thành phố nhiều gia đình chỉ muốn bình yên tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, nơi có cây cỏ chan hoà khung cảnh nên thơ và mái ấm hạnh phúc. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế cực kỳ ấn tượng được xây dựng theo lối kiến trúc biệt thự sân vườn mini cấp 4. Tuy là không gian nhỏ nhắn, xinh xắn song đây vẫn là điểm đến lý tưởng để thư giãn, nghĩ ngơi. Nơi có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn.

Đối với công trình này, ở phía trong căn biệt thự sẽ thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ cho các thành viên. 1 phòng ngủ master diện tích rộng rãi thoáng mát sẽ giành cho gia chủ, 2 phòng còn lại để cho các con. Sẽ có khu vực dành riêng làm nơi thờ cúng tôn nghiêm, trang trọng, phòng thờ thiết kế view theo cung Phước Đức và nằm ngay trung tâm căn nhà đẹp này. Tiếp đó phòng khách sẽ có diện tích lớn, đặt kết nối với tiền sảnh trước. Khu vực bếp và bàn ăn sẽ liên thông nhau tạo sự thông thoáng, cho không gian thêm phần rộng rãi đồng thời bố trí thêm cửa sổ có tầm nhìn bao quát ra bên ngoài, giúp đón nắng gió tự nhiên rất thuận tiện.

Mẫu biệt thự vườn cấp 4 kiến trúc Châu Âu

Mẫu biệt thự vườn cấp 4 kiến trúc châu âu

Phối cảnh mặt tiền mẫu biệt thự sân vườn cấp 4 đẹp

Bản vẽ được giới thiệu là thiết kế biệt thự sân vườn của chủ đầu tư là trung tá Nguyễn Đình Toàn. Căn nhà được xây dựng trên khu đất rộng 1200m2 hướng Đông Nam.

Xem Thêm  Top 30 mẫu cầu thang đẹp đang hot nhất năm 2021

Công trình có diện tích xây dựng là 11x15m, hướng nhà quay về phía Đông Nam giúp đón gió biển và phù hợp với phong thủy của gia chủ là người sinh năm 1973 tuổi Đông tứ mệnh Quý Sửu. Do đó, hướng nhà sẽ quay về hướng lệch đi so với mặt tiền.

Bản vẽ mặt đứng

Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự mini sân vườn 1 tầng

Bản vẽ mặt đứng căn biệt thự nhà vườn cấp 4

Vì là biệt thự được xây dựng trên khu đất thấp, do đó phần móng tầng 1 sẽ được đôn cao 8 tấc 0,8m nhằm nâng đỡ toàn ngôi nhà tạo sự bề thế. KTS bố trí thêm bậc tam cấp để đi lên tạo sự thuận tiện và nhấn nhá các chi tiết tại khu vực này góp phần điểm tô cho không gian. Nhằm tăng sự thoáng mát, thêm sắc xanh ngập tràn căn biệt thự, ở phần thềm trước mặt nhà sẽ bố trí các tiểu cảnh sân vườn. Loại cây sử dụng là cây cau kiểng, góp phần tăng tính thân tiện, hòa quyện vào thiên nhiên.

Xem Thêm  Tư vấn cách xây nhà 2 tầng 300 triệu ở nông thôn đơn giản mà đẹp

Ở phía trước căn biệt thự, hồ cá đã có sẵn do vậy chỉ cần thiết kế cải tạo lại là đã có thể tạo nên tổng thể hài hòa, hiện đại và ấn tượng. Theo đó, các kiến trúc sư đã tư vấn bố trí thêm chòi ngồi câu cá và khu vực dành để tiếp khách rất đặc biệt và thú vị. Sinh hoạt tại không gian này, gia đình có thể vừa thoải mái thư giãn với bầu không khí ngoài trời thoáng mát, vừa kết hợp ngắm nhìn những đàn cá bơi lội tung tăng, thưởng lãm những bông hoa sen vào mùa, nhâm nhi tách trà đàm đạo, trò chuyện vui vẻ với mọi người.

Xem Thêm  20 kiểu tóc bob xoăn đẹp 2019 giúp nàng trẻ thêm 10 tuổi

Bản vẽ thiết kế mặt bằng

Chi tiết bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự sân vườn cấp 4

Bản vẽ thiết kế mặt bằng mẫu biệt thự sân vườn cấp 4

Biệt thự còn tạo được sức hút nhờ phần mái thiết kế hiện đại theo kiểu nhà cấp 4 đẹp với mái dốc bánh Ú và bốn mặt lợp ngói đỏ thuần Việt, phong cách Á Đông. Đồng thời, căn nhà hiện lên rất khang trang và thông thoáng nhờ thiết kế không gian mở. Các kiến trúc sư đã sử dụng tối đa tông màu sáng và xây dựng hệ thống cửa kính trong suốt cao sát tầng. Thiết kế này góp phần tạo tầm nhìn bao quát, rộng khắp. Dù ở vị trí nào gia đình cũng có thể hướng mắt chiêm ngưỡng trọn không gian bao quanh, thưởng thức bức tranh thiên nhiên trong lành và thơ mộng.

Đây là một trong số những bản vẽ thiết kế biệt thự sân vườn mini được đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ, môi trường sống. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng công trình vừa phải, đáp ứng được nhu cầu của các gia đình. Hy vọng đây sẽ là gợi ý thú vị cho quý khách hàng tham khảo.

Tác giả: Diễm My

Chuyên mục: Biệt thự đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *