Bộ sưu tập 7 mẫu nhà 1 tầng mái thái đẹp (Chi phí thi công thấp)

Phương án xây dựng những mẫu nhà trệt 1 tầng được phần đông khách hàng là những gia đình trẻ lựa chọn. Việc lựa chọn mẫu thiết kế này nhằm tiết kiệm chi phí cho gia đình, dễ thi công song vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ khi theo đuổi lối kiến trúc hiện đại hợp với xu hướng thiết kế hiện nay. Những mẫu nhà 1 tầng mái thái đẹp mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng dưới đây chỉ có chi phí khoảng từ 300 đến 350 triệu đồng, rất phù hợp với các gia đình ở nông thôn.

Nhà 1 tầng mái thái 300 triệu

Đối với những gia đình đang sở hữu diện tích đất sân vườn rộng thì có thể tham khảo bản mẫu này. Đây là thiết kế khá được ưu chuộng và thông dụng hiện nay. Nhằm tạo không gian thoáng mát ngôi nhà sẽ được xây dựng nhiều cửa sổ, thuận tiện đón gió và giao hòa với thiên nhiên bao quanh. Trường hợp gia chủ muốn tiết kiệm chi phí thi công thì có thể sử dụng các vật liệu rẻ tiền như cửa nhôm kính, thay vì dùng ngói lợp thì sử dụng tôn chống nóng.

Xem Thêm  Công ty Bất Động Sản và Xây Dựng Tuấn An | Công ty môi giới BĐS

Mẫu nhà trệt 1 tầng mái thái đẹp - Hình 1

Gia chủ yêu thích không gian thông thoáng, tự nhiên thì có thể trồng thêm những cây thân bụi hay khóm hoa dọc 2 bên hành lang nhằm điểm xuyến thêm cho căn nhà.

Nhà 1 tầng mái thái 350 triệu

Việc sử dụng các mảng màu đan xen và dùng đá ốp tường trang trí trước và mặt bên ngôi nhà đã góp phần mang lại tổng thể hài hòa, khang trang và thu hút ánh nhìn người đối diện. Công trình mang hơi hướng trẻ trung, rất thích hợp cho những gia đình trẻ, yêu thích sự hiện đại, đổi mới.

Mẫu nhà trệt 1 tầng mái thái đẹp - Hình 7

Nhà 1 tầng mái thái 400 triệu

Mẫu nhà này có sự tương đồng với những mẫu nhà cấp 4 nông thôn mà chúng tôi từng giới thiệu đến quý khách hàng. Duy có vài nét nhằm tạo sự khác biệt và phong cách mới lạ đó chính là sự kết hợp kéo léo các mảnh khối tạo sự mạnh mẽ, chắc chắn. Đồng thời, công trình còn là sản phẩm hài hòa, đầy trang nhã khi được phối màu nhẹ nhàng, xen kẽ là những đường roan ngang ở mặt trước, thêm phần nổi bật và ấn tượng.

Xem Thêm  Địa chỉ Phòng Tài Nguyên Môi Trường ở thị xã Dĩ An

Mẫu nhà trệt 1 tầng mái thái đẹp - Hình 2

Một vài lưu ý cho gia chủ khi chọn màu sơn để xây nhà. Đối với tone trắng, kem thì ngôi nhà sẽ có phần hiện đại, trẻ trung, đặc biệt khi áp vào mẫu này thì các bạn không cần lo lắng vì qua thời gian sẽ bị lạc hậu, lỗi thời.

Nhà 1 tầng mái thái ở Nông Thôn

Những mẫu nhà trệt mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng đều có những đặc điểm riêng biệt, song điểm chung đều là những công trình nhỏ nhắn, xinh xắn và hiện đại. Hệ thống mái lợp theo kiến trúc mái thái rất ấn tượng và đẹp mắt.

Mẫu nhà trệt 1 tầng mái thái đẹp - Hình 3

Công trình này cũng vậy, mẫu thiết kế nhà cấp 4 thuận lợi để xây dựng ở nông thôn khi sử dụng gam màu trầm tạo sự gần gũi và thiết kế đơn giản, không mất nhiều thời gian thi công.

Nhà 1 tầng mái thái Cổ Điển

Ngôi nhà này được thiết kế truyền thống với lối kiến trúc 3 gian cổ điển. Thiết kế nhà đẹp này lợp mái ngói và phần tường được ốp dỗ nâu hoặc sơn tùy vào điều kiện của gia chủ, miễn tạo được sự ấn tượng và kiến tạo nên không gian đẹp mắt, thu hút. Đồng thời tránh sự nhàm chán sẽ có những đường kẻ dọc giả gỗ tạo sự độc đáo, khác biệt so với những công trình khác.

Xem Thêm  Ngắm nhìn mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp hiện nay

Mẫu nhà trệt 1 tầng mái thái đẹp - Hình 4

Nhà 1 tầng mái thái 6×20m

Đây là một trong số những mẫu thiết kế được đánh giá cao mà nhiều khách hàng ưa chuộng chọn lựa. Các vật liệu được sử dụng khá tiết kiệm chi phí song vẫn mang đến không gian hiện đại và khang trang với sự phối màu đầy tinh tế, tạo cảm giác gần gũi và rất cuốn hút.

Mẫu nhà trệt 1 tầng mái thái đẹp - Hình 5

Nhà 1 tầng mái thái 5.5x18m

Mẫu nhà này được xây dựng quy mô 5,5x18m. Với phong cách khác lạ, độc đáo mẫu nhà trệt này được khá đông người dùng quan tâm. So với những mẫu thiết kế trước thì công trình này có phần nổi bật nhờ sử dụng lối kiến trúc lạ mắt, đầy sáng tạo. Công trình lấy cảm hứng từ những ngôi nhà 3 gian ở các vùng nông thôn song được biến tấu lại khá hợp lý và hiện đại. Gia đình có 4 thành viên có thể tham khảo mẫu thiết kế ấn tượng này.

Mẫu nhà trệt 1 tầng mái thái đẹp - Hình 6

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà trệt 1 tầng mái thái mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các gia đình. Chi phí thi công hoàn thiện các dự án khá rẻ chỉ tầm từ 300 đến 450 triệu đồng.

Tác giả: Thảo Vy

Chuyên mục: Nhà 1 tầng đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *