50 mẫu nhà 2 tầng đẹp chi phí xây dựng thấp hot nhất 2020

50 mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất 2020, những thiết kế nhà 2 tầng đơn giản đến hiện đại mang nhiều phong cách khác nhau, các mẫu nhà hai tầng chi phí xây dựng thấp

Trang tin tức 24h cập nhật những mẫu nhà 2 tầng đẹp 2020 xin được gửi tới bạn độc giả. Tổng hợp các mẫu nhà phố, biệt thự 2 tầng phong cách đơn giản – hiện đại với chi phí xây dựng thấp, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Thông thường để xây dựng một căn nhà 2 tầng đẹp, đáp ứng tiêu chuẩn về công năng sử dụng và nhu cầu sinh sống của gia đình mình, bạn nên tìm hiểu về mẫu thiết kế phù hợp, lên ý tưởng về xây dựng kiểu nhà theo đúng nhu cầu, cũng như dự toán chi phí muốn chi ra.

Nhà 2 tầng đẹp 2020

Thiết kế này đang được rất nhiều người quan tâm tới, đặc biệt đối với những người đang có thu thập trung bình muốn sở hữu 1 căn nhà đơn giản, nhưng vẫn đủ công năng sử dụng, không gian sống thoải mái. Thiết kế nhà 2 tầng không chỉ tạo lên cái nhìn cân đối, ngoài ra nó còn mang tính chất thẩm mỹ cao so với những căn nhà cao tầng khác.

Tuyển chọn mô hình mẫu nhà 2 tầng đẹp

Tin tổng hợp về 50 mẫu nhà 2 tầng đẹp đang được săn đón trong năm 2020 mà chúng tôi muốn gữi tới các bạn. Hãy thao khảo và lên ý tưởng lựa chọn 1 thiết kế phù hợp với mình nhé!

Nhà 2 tầng 6x10m

mau nha 2 tang 6x10m dep

Mở đầu mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp chúng tôi muốn gửi tới bạn độc mẫu nhà ống 2 tầng trên diện tích 6x10m, căn nhà được lên phương án xây dựng dựa trên hình khối đơn giản, kiến trúc đẹp mang hình dáng chữ nhật. Từ việc lên mẫu thiết kế cho đến sử dụng màu sắc và đường nét hình khối rất cân đối tạo nên mẫu thiết kế nổi bật.

Nhà 2 tầng 6x20m

Căn nhà phố 2 tầng trên dt 6x20m với công năng sử dụng hợp lý, tính thẩm mỹ cao. Giải pháp thiết kế căn nhà 2 tầng này vao gồm: Sân trước chừa ra khoản 3m để trồng cây xanh, sân sau khoản 4m để làm sân phơi đồ. Tầng 1 dành cho không gian của phòng khách + nhà bếp và phòng ngủ chính. Tầng 2 dùng cho phòng thờ + phòng sinh hoạt chung + phòng học cho con nhỏ và 3 phòng ngủ với diện tích vừa.

Xem Thêm  TUỔI 1972 ( Nhâm Tý ) | Hợp phong thủy hướng nhà nào NHẤT ???

mau nha 2 tang 6x20m dep

Mẫu nhà phố 2 tầng này được xây dựng với phong cách đơn giản, nhưng tận dụng được tối đa không gian sử dụng. Bên trong nhà thiết kế nội thất thiết yếu và tiện ích nhất. Đồng thời bố cục bên trong căn nhà được xắp xếp phù hợp với tổng quan căn nhà.

Nhà 2 tầng 80m2

Thiết kế nhà 2 tầng trên diện tích 80m2 này được biến tấu theo phong cách đơn giản, nhưng vẫn rất hiện đại, căn nhà đầy đủ công năng sử dụng, không gian thoải mái đối với hộ gia đình có đông thành viên. Căn nhà hình chữ L thiết kế mái bằng có 4 phòng ngủ rộng rãi, dự toán chi phí khoảng 800 triệu. Với chi phí xây dựng tầm 800 triệu này được xem là rất phù hợp với nhiều người Việt.

mau nha 2 tang 80m dep

Nhà 2 tầng 1 tum

Căn nhà tiếp theo được thiết kế theo phong cách nhà 2 tầng 1 tum sử dụng hệ thống cửa cuốn tự động rất hiện đại. Việc sử dụng cửa cuốn này do vị trí đất mặt tiền nên không làm cổng. Nhìn từ bên ngoài vào bạn sẽ cảm nhận được thiết kế rất nổi bật so với những căn nhà khác. Điểm đặc biệt của căn nhà này là sự kết hợp tông màu đỏ ghi và màu trắng tạo nên điểm nhận cho toàn bộ không gian. Hơn thế, kiến trúc sư đã sử dụng cây cảnh để tạo cho kiến trúc trở nên hài hòa hơn.

mau nha 2 tang 1 tum dep

Nhà 2 tầng 300 triệu

Để sở hữu 1 căn nhà 2 tầng đẹp, chi phí xây dựng khoảng 300 triệu đòi hỏi bạn phải tính toán thật chi ly và hợp lý nhất, tránh những chi phí phát sinh ngoài mong muốn. Hơn hết, bạn phải có kinh nghiệm trong việc lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với diện tích có sẵn, lẫn nhu cầu sinh sống của gia đình mình để lên phương án thiết kế phù hợp.

mau nha 2 tang 300 trieu

Chỉ với 300 triệu để thiết kế một căn nhà 2 tầng đơn giản, nhưng vẫn đủ công năng sử dụng, đầy đủ tiện nghi với thời buổi hiện nay là một việc rất khó khăn. Bài viết này chúng tôi muốn gửi đến bạn thông tin về mẫu thiết kế tương đối với nhu cầu của bạn. Còn việc thực hiện nó, còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của bạn.

Nhà 2 tầng 400 triệu

Mẫu nhà đẹp tiếp theo chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc là 1 căn nhà 2 tầng giá rẻ chỉ với chi phí tầm 400 triệu. Một phong cách nhà 2 tầng đơn giản, với cách bố trí công năng sử dụng hợp lý, căn nhà được xây dựng trên diện tích 4×14=56m2.

Xem Thêm  Top 40 kiểu tóc màu nâu tây nữ 2021 được bạn nữ lựa chọn

mau nha 2 tang 400 trieu

Công năng sử dụng bao gồm: 1 phòng khách + nhà bếp – ăn + 3 phòng ngủ. Bố trí mặt tiền theo hình khối vuông đa xen độc đáo, tạo cho người xem cảm nhận sự hiện diện mang tính chất thẩm mỹ cao.

Nhà 2 tầng 500 triệu

Chỉ với chi phí vỏn vẹn 500 triệu bạn có tin mình có thể sở hữu được căn nhà 2 tầng không? Đối với chúng tôi thì việc gì cũng có thể thực hiện được. Tùy vào công năng sử dụng và kinh nghiệm trong việc tính toán chi phí 1 cách hợp lý thì bạn có thể thiết kế cho riêng mình 1 căn nhà 2 tầng đơn giản nhưng đầy đủ công năng lẫn không gian sống thoải mái.

mau nha 2 tang 500 trieu

Mẫu nhà 2 tầng này được thiết kế theo kiểu nhà mái thái đơn giản trên diện tích đất 65m2. Tuy đơn giản nhưng rất tinh tế, kiến trúc tạo sự vững chắc với 2 trụ cột to ngay vị trí mặt tiền, nhìn vào bạn sẽ cảm nhận được căn nhà rất chắc chắn.

Nhà 2 tầng 600 triệu

Trong mẫu thiết nhà đẹp tiết kiệm chi phí tối thiểu nhưng vẫn đáp ứng tiêu chuẩn kiến trúc. Thì không kể đến mẫu thiết kế nhà 2 tầng hình chữ L này. Sở hữu màu sắc tươi mới, nhẹ nhàng cùng hệ cửa sở, cửa chính bằng kính mang đến cho kiến trúc một tổng thể hài hòa, tinh tế. Sự kết hợp giữa kiến trúc đẹp và không gian xanh của hệ thống cây xanh tươi mát đã tạo nên điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ công trình.

mau nha 2 tang 600 trieu

Nhà 2 tầng 700 triệu

Mẫu thiết kế nhà đẹp giá rẻ chủ yếu phù hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên chung sống. Với nhu cầu sử dụng không quá nhiều diện tích và cũng như tạo không gian thoải mái. Căn nhà biệt thự vườn 2 tầng đơn giản này có sự kết hợp với thiên nhiên, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng mát.

mau nha 2 tang 700 trieu

Biệt thự vườn 2 tầng sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp với thiết kế mái dốc truyền thống màu đen để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng và tinh tế.

Nhà 2 tầng lợp tôn

Bạn muốn thiết kế 1 căn nhà 2 tầng đơn giản nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ, tinh tế, trang nhã. Căn nhà ống 2 tầng lợp mái tôn này sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Phong cách thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều hộ gia đình Việt sở hữu diện tích đất hẹp và tiết kiệm chi phí xây dựng.

mau nha 2 tang lop ton dep

Nhà 2 tầng mái thái

Theo sở thích lẫn phong cách của mỗi người để tìm kiếm cho riêng mình 1 mẫu thiết kế ưng ý. Tiếp đến thông tin này chúng tôi xin gửi tới mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp 2020 đang được nhiều người săn đón.

Xem Thêm  TUỔI 1968 ( Mậu Thân ) - Hướng nhà nào TỐT NHẤT ???

mau nha 2 tang mai thai

Nhắc tới mái thái thì hầu như ai ai cũng biết và quá quen thuộc rồi phải không ạ? Thiết kế mái thái mang nét đẹp tinh tế, tính thẩm mỹ cao cũng như chi phí xây dựng tương đối. Căn nhà ống 2 tầng mái thái này lừa sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình có diện tích đất nhỏ hẹp, tận dụng diện tích sử dụng mà kiểu dáng cũng như thiết kế mang đậm phong cách hiện đại.

Nhà 2 tầng lợp ngói

Thiết kế nên 1 căn nhà đẹp không chỉ thiên về nội thất hay vẻ bề ngoài của căn nhà đó, mà do sự kết hợp toàn không gian cũng như màu sắc với nhau để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Nhắc tới căn nhà 2 tầng lợp ngói, chúng tôi muốn giới thiệu nổi bật không thể thiếu từ phần mái được xem là “tâm điểm” thu hết sự chú ý.

mau nha 2 tang mai ngoi

Ngoài mái tôn, mái thái…trong đó mái ngói vẫn được nhiều người ưng chuộng và lựa chọn trong thiết kế hơn, bởi đặc tính chóng nóng rất hiệu quả, tính thẩm mỹ cao và những ưu điểm nội bật khác so với các loại mái thông thường.

Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như công năng tiện ích của căn nhà để bạn thiết kế sao cho phù hợp nhất. Tạo được tính thẩm mỹ, không gian sống thoải mái nhất, đối với diện tích xây dựng thì phương án xử lý mặt bằng công năng được giải quyết đều khác nhau.

mau nha 2 tang 3 phong ngu 1 phong tho

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ này được Kiến Trúc Sư sử dụng một số ý tưởng rất độc đáo để tận dụng vào kiến trúc, bố cục mặt bằng công năng bao gồm:

  • Tầng 1: gồm có sảnh thang + phòng khách + nhà bếp + phòng ngủ và wc.
  • Tầng 2: phòng thờ + sảnh chung + ban công + 2 phòng ngủ + phòng giặt và wc.

Căn nhà được xây dựng trên diện tích 70m2/sàn, dự toán chi phí khoảng từ 700 đến 800 triệu. Theo đánh giá thì mẫu nhà này có sự kết hợp với thiên nhiên, tạo nên không gian sống thoải mái, mang dáng vẻ sang trọng và bề thế.

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Cũng giống so với mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ phía trên, nhưng có thêm 1 phòng ngủ. Để thiết kế căn nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đòi hỏi phải nắm vững kiến trúc cơ bản bao gồm:

  • Bản vẽ thiết kế phương án.
  • Bản vẽ thiết kế kĩ thuật.
  • Bản vẽ kỹ thuật thi công.

mau nha 2 tang 4 phong ngu 1 phong tho

Các nguyên tắc cũng như quy trình đúng tiêu chuẩn nhất phải được tuân thủ tuyệt đối trong mỗi hồ sơ thiết kế. Căn nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ này được xây dựng trên diện tích: 130m2/sàn, chi phí xây dựng khoảng 1,6 tỷ.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *