Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp trên diện tích 12×11,5m

Ấn tượng với mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp diện tích 12×11,5m. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng mẫu nhà được xây dựng trên quỹ đất 12×11,5 m. Đây là công trình hiện đại, biệt thự có thiết kế khá phá cách, không quá cầu kỳ song vẫn rất ấn tượng và bắt mắt.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án có thể tham khảo thêm những thông tin dưới đây. Hy vọng đây sẽ là một trong những gợi ý thú vị dành cho gia đình có nhu cầu xây dựng mái ấm cho riêng mình.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái 140m2

Mặt tiền mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp phong cách hiện đại

Mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái mang phong cách hiện đại

  • Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp mắt này là công trình được thực hiện bởi chủ đầu tư là anh Nguyễn Văn Hùng sinh năm 1979 hiện đang sinh sống tại Lục Ngạn – Bắc Giang.
  • Ngôi nhà được quy hoạch trên diện tích 18×20 = 360m2 theo đó diện tích thiết kế sẽ là 12×11,5 = 140m2.
  • Kiến trúc sư thiết kế và chủ trì thi công dự án là Lê Vân.
  • Đơn vị phụ trách hoàn thiện biệt thự là công ty Thiết kế nhà đẹp.

Đối với mẫu thiết kế này thì kinh phí dự trù hoàn tất sẽ là khoảng 900 triệu. Dự án lấy cảm hứng từ lối kiến trúc xây dựng các biệt thự mini 2 tầng phong các Á Đông mang hơi hướng của Pháp. Năm thiết kế thi công là năm 2015.

Xem Thêm  Sổ hồng là gì - Sổ đỏ là gì khác nhau thế nào?

Phối cảnh tổng thể

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái mini đẹp 12×11,5m

Phối cảnh tổng thể công trình biệt thự 2 tầng đẹp

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền dự án này khá độc đáo và thu hút nhờ phần tường được ốp đá đep mắt. Khoảng không gian không ốp đá thì sẽ được sơn xám và tạo rãnh sọc ngang tô điểm cho không gian bớt nhàm chán và thêm ấn tượng. Xung quanh ngôi nhà sẽ hình thành các trụ cột với phần chân ốp đá đen, nâng đỡ ngôi nhà tạo sự nguy nga, bề thế.

Phía tầng 2 bố trí thêm ban công để gia đình tận dụng làm nơi thưởng lãm khung cảnh xung quanh, hít thở bầu không khí trong lành. Biệt thự có diện tích khá rộng lớn nên các không gian cũng được xây dựng thoải mái, thoáng mát. Phần mái thái của công trình được xem là điểm nhấn tạo sự độc đáo và hiện đại với từng mái phân cấp, lợp ngói gạch nổi bật.

Bản vẽ mặt bằng

Bản vẽ bố trí mặt bằng tầng trệt biệt thự mini 2 tầng 140m2

Bản vẽ bố trí mặt bằng biệt thự 2 tầng diện tích 140m2

Đáp ứng yêu cầu gia chủ xây dựng không gian đẹp và hợp với phong thủy, mẫu biệt thự này sẽ được thiết kế theo hướng Đông Nam hợp với quẻ mệnh chấn mộc – Đông tứ mệnh hợp với phong thủy tuổi Kỷ Mùi 1979. Nhằm tạo sự thuận tiện cho sinh hoạt và xây dựng công trình hợp với quỹ đất, biệt thự sẽ có kiến trúc hình chữ L nhằm tạo lối để xe và có hong lấy sáng và gió từ bên ngoài thổi vào.

Mặt bằng các tầng sẽ được bố trí hợp lý và thuận tiện. Theo đó tầng trệt sẽ bao gồm 1 phòng khách, phòng ăn và phòng bếp xây dựng liên thông với nhau. Bên trái sẽ là phòng ngủ cho ông bà rất thuận tiện và 1 phòng ngủ nữa nhỏ hơn dành cho người giúp việc. Cả tầng sẽ dùng chung nhà vệ sinh.

Xem Thêm  Thị Trường Đất Nền Bình Dương Tiếp Tục Thu Hút Nhà Đầu Tư

Tiếp đến tầng 2 sẽ là 2 phòng ngủ nữa dành cho vợ chồng gia chủ và đứa con trai. Đây sẽ bố trí thêm khu vực dành làm phòng thờ nghiêm trang lịch sự view theo cung Phước Đức ra hướng mặt tiền. Cả tầng 2 cũng sẽ dùng chung 1 nhà vệ sinh sắp xếp ở vị trí hợp lý, cùng với đó sẽ hình thành nên khu sinh hoạt chung cho cả gia đình quây quần, sum họp.

Những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp nhất 2019

Trên đây là chi tiết phối cảnh + bản vẽ của căn biệt thự 2 tầng mái thái phong cách hiện đại, biệt thự được xây dựng trên diện tích đất 140m2 với không gian sống thoải mái, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều hộ gia đình. Nhầm mang tới thông tin đa dạng, chúng tôi có cập nhật thêm những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái khác. Mời quý độc giả cùng tham khảo thêm.

Trong thi công xây dựng thì những thiết kế biệt thự 2 tầng được rất nhiều gia chủ yêu cầu xây dựng bởi nó luôn đáp ứng được nhu cầu và tiêu chí của khác hàng. Biệt thự 2 tầng không cầu kì, đồ sợ như những thiết kế Cổ Điển – Tân Cổ Điển, nó thiên về mini hoặc sân vườn nhiều hơn.

Biệt thự 2 tầng mái bằng

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng đẹp phổ biến nhất 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp mặt tiền được áp dụng bằng gạch ốp tường, ốp đá trang trí giải pháp hiệu quả nhằm giảm bớt sự đơn điệu. Màu sắc cũng nắm vai trò quan trọng, nên ở mẫu thiết kế này Kiến Trúc Sư đã sử dụng màu trắng để tạo điểm nhấn nổi bật hơn. ( Nguồn Ảnh: Thietkethicongnhadep.)

Xem Thêm  50 kiểu tóc nam đẹp mới nhất 2021 (các cô gái phải ngước nhìn)

Biệt thự 2 tầng mái ngói

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói ngang 6m dài 20m

Căn nhà 2 tầng đẹp này được sử dụng bằng vật liệu ngói, xây dựng trên diện tích đất ngang 6m dài 20m. Phương pháp sử dụng màu sắc trắng tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ công trình, ngoài ra lối kiến trúc này còn được kết hợp với không gian sân từ sân vườn luôn tạo nên không gian thoáng mát. (Nguồn Ảnh: Xaynhaxanh.)

Biệt thự 2 tầng mái lệch

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch có diện tích 90m2

Căn biệt thự 2 tầng phong cách mái lệch này được xây dựng trên diện tích đất 90m2, kiến trúc được kết hợp với hệ cửa kính khung gỗ tạo điểm nhấn nổi bật. Hệ  cửa đi chính và cửa sổ là dạng cửa 4 cánh có 2 chánh mở trượt và 2 cánh cố định, việc thiết kế này luôn đảm bảo căn biệt thự luôn đáp ứng được ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng mát. (Nguồn Ảnh: Angcovat.)

Biệt thự 2 tầng chữ L

Thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L đẹp diện tích 90m2

Mẫu thiết kế không quá cầu kì hay đơn giản, nó luôn thiên về sự đơn giản, tinh tế, đáp ứng nhu cầu của gia chủ. Với phong cách mái ngói đỏ truyền thống luôn phù hợp và khá quen thuộc đối với người dân Việt. Căn biệt thự sử dụng tông mài trắng làm chủ đạo, hệ của chính làm bằng gỗ kết hợp với gạch ốp trông khá đẹp mắt. (Nguồn Ảnh: Bietthu2tangdepktv.)

Nhà biệt thự 2 tầng sân vườn

Thiết kế biệt thự 2 tầng kết hợp sân vườn đẹp

Vì theo phong cách sân vườn nên lối kiến trúc được kết hợp với hệ thống cây xanh được bao bọc xung quanh. Theo lối sống của gia số hộ gia đình tại Việt Nam việc sở hữu căn nhà có sân vườn luôn đáp ứng cho họ mọi nhu cầu cần thiết như: Có khu vực để vui chơi, không khí trong lành, thoáng mát…đây là sự lựa chọn luôn được đặt hàng đầu. (Nguồn Ảnh: Internet.)

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *