Mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng đẹp rộng 6m có tầng hầm

Mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng theo kiến trúc hiện đại, trẻ trung phù hợp với những gia đình mới cưới, vợ chồng trẻ yêu thích sự giản đơn nhưng độc đáo. Mẫu nhà đẹp có tầng hầm và có thể cho thuê trọ. Vừa là nơi an cư thuận lợi, vừa có thể tăng thêm thu nhập cho gia đình. Mẫu nhà mà chúng tôi sắp giới thiệu cho các bạn là thiết kế dành cho gia đình chị Trang hiện đang sinh sống là làm việc tại Tp Đông Hà – Quảng Trị.

Biệt thự phố 2 tầng được xây dựng trên quỹ đất vừa có những ưu thế nhất định, vừa hạn chế bởi quỹ đất hạn hẹp. Cụ thể, nhà phố có diện tích chỉ với 6m ngang và 17m sâu. Tuy nhiên 2 mặt lại giáp ranh với đường lớn và đường hẻm, tạo 2 mặt tiền đẹp mắt. Hướng đến phô trương sự độc đáo, sáng tạo của công trình ra 2 mặt tiền đường, các KTS đã chú trọng chăm chút các không gian này bằng cách sử dụng các đường nét khỏe khoắn, đầy tính thẩm mỹ, toát lên được vẻ kiêu sa, lộng lẫy của căn nhà.

Phối cảnh ngoại thể mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng đẹp

Phối cảnh thiết kế biệt thự phố 2 tầng đẹp

Biệt thự đẹp thiết kế hướng ngoại, tận dụng các cửa sổ hệ kính để tạo tầm nhìn thông thoáng ra bên ngoài và đón nguồn ánh sáng tự nhiên thắp sáng toàn không gian. Đồng thời, phần mái có kiến trúc xiên độc đáo, tạo cảm giác mới lạ và hình thành nên tổng thể nổi bật. Các phòng ở tầng 2 được xây dựng thêm ban công thông thoáng, đây là địa điểm lý thú để hóng gió, thư giãn và nghỉ ngơi sau quãng thời gian bận rộn, mệt mỏi.

Xem Thêm  Mẫu nhà cấp 4 rộng 80m2 kinh phí xây dựng 150 triệu - Tư Vấn Thiết Kế

Tông sáng xám được sử dụng để tôn lên vẻ năng động và trẻ trung của thiết kế hiện đại này. Màu sắc tạo cảm giá nhẹ nhàng và hợp với mệnh của chủ nhà. Đồng thời, để tạo thêm điểm nhấn cho biệt thự, một vàng mảng màu vàng sáng ở các phần trụ ốp và phần tường ở mặt tiền tầng 2 được sử dụng lồng ghép với nhau.

Thiết kế mặt bằng nhà biệt thự phố diện tích 6x17m

Theo yêu cầu và mong muốn của gia chủ, các phòng ốc được bố trí thuận lợi và thực hiện đầy đủ các công năng nhằm mục đích phục vụ cuộc sống gia đình thêm dễ dàng. Theo đó, các tầng sẽ được xây dựng thoáng mát, rộng rãi. Cụ thể:

Xem Thêm  50 kiểu tóc cúp đuôi đẹp 2021 ai cũng muốn sở hữu 1 lần

Bản vẽ mặt bằng hầm biệt thự 2 tầng

* Tầng Hầm: Phương án được sử dụng trong trường hợp thế đất thấp hơn so với cốt đường đó là xây dựng thêm tầng hầm để ga và kết hợp làm phòng trọ cho thuê rất tiện lợi.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng

* Tầng 1: Sẽ bao gồm phòng khách, khu vực cầu thang, không gian bếp và ăn, 1 phòng ngủ trang bị vệ sinh khép kín và 1 nhà vệ sinh chung. Theo đó, sẽ có hệ thống tầng cấp thiết kế để kết nối lên cửa kính tiến thẳng vào phòng khách. Phòng khách xây dựng diện tích rộng rãi 24m2. Tiếp đến là khu tiểu cảnh tạo điểm nhấn bên cạnh chân cầu thang. Không gian bếp và ăn sẽ được bố trí sau cầu thang và đối diện nhau.

Cuối cùng là 1 phòng ngủ nhỏ có phòng vệ sinh riêng. Tùy theo nhu cầu của gia đình mà bố trí cho các thành viên sử dụng. Để tăng thêm thuận tiện cho sinh hoạt, 1 nhà vệ sinh chung nữa sẽ được xây dựng và đặt ở vị trí hợp lý thuộc tầng 1 này.

Thường thì các công trình khi xây dựng tầng hầm, phòng kho sẽ được đặt tại khu vực này. Song vì mục đích kinh doanh phòng trọ nên phòng kho sẽ được đôn lên tầng 1 và đặt ở chỗ đối diện phòng ngủ, gần bên cạnh và sân phơi áo quần. Sẽ có một khoảng không gian trống nhỏ dùng làm sân trong cho gia đình.

Xem Thêm  Nguyễn Thị Thy Thanh | Cá nhân môi giới BĐS

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự 2 tầng

Tầng 2: Đối với mặt bằng tầng 2 sẽ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ riêng biệt và 1 khu vực sinh hoạt chung cho cả gia đình. Phần ban công ngoài trời được thiết kế rộng mở, tạo không gian thông thoáng, từ đây những luồng gió mát và án sáng tự nhiên sẽ theo chân vào tràn ngập căn phòng. Sẽ có 1 khu thờ được xây dựng trang nghiêm. Tiếp là 1 phòng ngủ đơn và 1 phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ có trang bị nhà vệ sinh khép kín. Hệ thống thông tầng cũng được xây dựng hợp lý đồng thời khu sinh hoạt chung được bố trí không gian rộng rĩa. Khu sân thương dùng để phơi và có nhà vệ sinh chung được đặt ở đây.

Hy vọng thiết kế này sẽ là một trong những gợi ý thú vị cho quý khách hàng đang quan tâm các mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại và sang trọng.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *