{Kiến trúc 2019} Những mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp nhất Hiện Nay

Tạp chí kiến trúc nhà đẹp 2019 xin được gửi tới mọi người thông tin những mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp thiết kế đơn gian đang được rất nhiều người ưa chuộng. Do nhu cầu cuộc sống ngày càng phát triển nên nhu cầu về nhà ở đang được nâng cao một cách đáng kể, nhiều mẫu thiết kế đẹp đang dần được cải tiến một cách vượt bật để phù hợp với điều kiện khí hậu và nhu cầu sinh sống của người dân Việt.

Theo chúng tôi được biết thì đa phần những mẫu nhà đẹp này đều được xây dựng tại khu vực nông thôn, vì nơi đây người dân đều sở hữu diện tích đất khá rộng nên rất thuận tiện cho việt xây dựng cũng như thoải mái trọng việc thiết kế theo sở thích và nhu cầu sinh sống.

Để mọi người có thêm tư liệu mới mỗi ngày, hôm nay chúng tôi có sưu tầm ra 20 mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L đẹp đáp ứng đầy đủ công năng sinh hoạt và chi phí vừa phải rất phù hợp với những gia chủ có kinh tế tương đối.

Những mẫu nhà cấp 4 hình chữ l đẹp

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l đẹp - Số 1

(Ảnh: Maunhadepvn.)

Mẫu thiết kế thứ nhất chúng tôi muốn gửi tới bạn độc là một căn nhà cấp 4 nông thôn đẹp thiết kế theo dạng nhà hình chữ L, phần mái nhà được lợp tôn có sân rộng để xe và thiết kế khu tiểu cảnh nhầm tạo điểm nhấn cho kiến trúc thêm nổi bật. Mẫu nhà này phù hợp với hộ gia đình có từ 4 – 5 thành viên chung sống.

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l đẹp - Số 2

(Ảnh: Thietkethicongnhadep.)

Từ phối cảnh góc nhìn mặt tiền căn nhà cấp 4 theo phong cách mái thái hiện đại, kiểu nhà cấp 4 hình chữ l đơn giản đang được rất nhiều người yêu thích, bởi sự đơn giản, đa năng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. Công năng sử dụng bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, nhà bếp + phòng ăn và tolet riêng.

Xem Thêm  1982 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tuất hợp Tuổi nào - Màu gì - Hướng nào?

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l đẹp - Số 3

(Ảnh: Kientaoviet.)

Cải tiên theo phong cách độc lạ, đổi mới căn nhà cấp 4 hình chữ L theo dạng nhà vườn ở nông thôn, căn nhà thiết kế phần mái bằng theo kiến trúc hiện đại. Nhìn vào góc nhìn tổng quan này bạn sẽ không khỏi khen gợi một thiết kế hoàn hảo toàn diện.

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l đẹp - Số 4

(Ảnh: Vtkong.)

Tiếp theo trong bộ sưu tầm những mẫu nhà cấp 4 đẹp không thể không kể đến mẫu nhà mái lệch này, đây là kiểu nhà đang được nhiều gia chủ lựa trong để áp dụng trong xây dựng. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách truyền thông theo thiết kế riêng biệt thì đây là một ý tưởng tuyệt vời.

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l đẹp - Số 5

(Ảnh: Vtkong.)

Biến tấu để phù hợp với kiến trúc hiện nay, căn nhà được thiết kế độc lạ bở phần mái cải tiến theo phong cách khác biệt so với những kiến trúc khác, phần mái được lợp theo hình chữ L với cấu tạo của phần mái chính là thân nhà và mái phụ là khu vực nhà bếp được thiết kế bên ngoài.

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l đẹp - Số 6

(Ảnh: Nhadepmoi.)

Căn nhà cấp 4 mái thái hình chữ L này được thiết kế lên đáp ứng nhu cầu sinh sống đối với gia đình có từ 4 – 5 thành viên, chức năng sử dụng với 3 phòng ngủ rộng rãi, phòng khách, nhà bếp + phòng ăn và tolet.

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l đẹp - Số 7

(Ảnh: Thietkenhadepaau.)

Nếu bạn chưa có nhiều kinh phí để xây dựng căn nhà cao tầng, thì đối với mẫu thiết kế này sẽ khác chỉ với 450 triệu bạn sẽ sở hữu được căn nhà cấp 4 chữ L trên diện tích 150m2, đây là giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí, tuy vậy, căn nhà vẫn thiên về sự tiện dụng, thoải mái đáp ứng nhu cầu của nhiều gia chủ.

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l đẹp - Số 8

(Ảnh: Bannhabinhduong.)

Thiết kế này phần cửa chính và hệ thống cửa sổ lớn giúp cho căn nhà luôn lấy được ánh sáng và gió mát mỗi ngày. Mẫu nhà này vẫn giữa được nét truyền thống từ phần mái ngói đỏ ghi.

Xem Thêm  TÓC NỮ NGẮN - 50 Kiểu Tóc Ngắn Xoăn ( không bao giờ lỗi thời )

Lưu ý khi xây nhà cấp 4 chữ L theo phong thủy

xây nhà cấp 4 chữ L theo phong thủy

Hầu như đối với những công trình thi công – xây dựng nào ngoài yếu tố kĩ thuật thì phong thủy chính là “kim chỉ nam” rất quan trọng khi bạn muốn thực thi trong xây dựng nhà ở. Theo chúng tôi được biết thì yếu tố hợp phong thủy trong công trình giúp cho gia chủ cảm thấy yên tâm hơn, để thiết kế một căn nhà hợp phong thủy tùy thuộc vào tuổi của gia chủ để lựa chọn phương án thiết kế phù hợp.

Thi công một căn nhà cấp 4 theo dạng hình chữ L này rất đơn giản, không quá phức tạp so với nhà nhiều tầng khác. Tuy vậy, nó đòi hõi nhiều quy tắc về phong cách mà bạn nên nắm rõ và cần biết trước khi muốn xây dựng nhà ở.

Phong thủy nhà ở

1. Lưu ý:

Ở phần vị trí “lưỡi dao” của 1 căn nhà nếu phòng ngủ của trẻ đặt ngay vị trí này thì chúng thường sinh ra tâm lí bị cô lập và luôn có suy nghĩ ra những trò tinh quái khiến cho bố mẹ rất mệt mỏi trong việc quản lí. Nếu người lớn tuổi thì khi ở ngay vị trí này sẽ có cảm giác bị ngược đãi, bỏ rơi và không được quan tâm chú ý tới…

* Cách khắc phục:

“Cách khắc phục tình trạng này thì bạn nên bố trí một thiết bị phun nước hoặc hòn non bộ có thể kết hợp trồng cây cảnh miễn là làm vuông lại chữ L. Nếu muốn khắc phục bên trong thì bên ngoài nên bố trí chậu cây cảnh, bạn có thể lắp đèn hoặc treo quả cầu thủy tinh nhầm cân bằng sinh khí trong nhà”

Phong thủy nhà ở

2. Lưu ý:

Phần cửa trước được xem là vị trí ra vào của luồng khí “Hung – Vượng” nó ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài, công danh, sức khỏa của gia đình. Nếu phòng ngủ và nhà bếp nằm ngay vị trí cảnh trên của chữ L thì phia trên cửa ra và thì chồng hoặc vợ sẽ thường xuyên vắng nhà và dẫn tới tình trạng gia đình đỗ vỡ, li tán…

Xem Thêm  Top 15 kiểu tóc ngang vai cho khuôn mặt vuông đẹp 2021

* Cách khắc phục:

“Để khắc phục tình trạng này bạn nên treo một tấm gương nằm đối diện cửa phòng ngủ và nhà bếp để rút phần lưỡi dao (cánh chữ L) lùi vào bên trong nhà. Hoặc có thể treo tấm gương trên vách tường ngoài cánh”

Phong thủy nhà ở

3. Lưu ý:

Thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L theo dạng biến thể cái búa hàng thịt, dạng giày ống…Được xem là những dạng mặt bằng rất xấu đối với kiểu nhà hình chữ L với thiết kế này sẽ mang đến nhiều vận hạn cho gia chủ.

* Cách khắc phục:

“Để khắc phục bạn không nên bố trí bàn làm việc, giường ngủ nằm ngay khu vực lưỡi búa. Nếu xảy ra tình trạng căn nhà theo dạng lưỡi búa dựng đứng kèm với đó là tòa thấp cap thì nên ở phần bên trong tháp và tránh phần lưỡi. Ở trường hợp nhà ở, chung cư dạng con dao nằm ngang bạn nên bố trí phòng ngủ ở nơi cán dao nhằm trang sinh khí và những thành viên trong gia đình sẽ có cảm giác được an toàn”

Tuyển chọn những mẫu thiết kế nhà cấp 4 hình chữ L và lưu ý “cách khắc phục” trong phong thủy nhà ở phía trên. Chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ có thêm thông tin bổ ích dành cho mình trong dự định sắp tới. Chúc bạn 1 ngày tốt lành!

Tác giả: Thảo My

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *