Mẫu nhà cấp 4 dành cho “Vợ Chồng Trẻ” có 2 phòng ngủ

Tuy không được đa năng, cũng như đầy đủ tiện ích nhiều so với những căn nhà cao tầng, biệt thự hay nhà ống…Nhưng bạn sẽ không thể phủ hận được sự trường tồn lâu bền theo năm tháng của căn nhà cấp 4, đặc biệt hơn ở các vùng nông thôn thông thường mọi người đều lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 khá nhiều. Điểm nổi bật mà căn nhà cấp 4 có được thời gian thi công nhanh hơn, kiểu dáng đa dạng, tiết kiệm chi phí…

Để thiết kế 1 căn nhà đẹp, giá cả phải chăng đòi hỏi bạn phải nắm vững quy trình trước sau khi hoàn thiện.

  1. Lên phương án thiết kế phù hợp với diện tích có sẵn.
  2. Lên kết hoạch chi phí cho từng vật liệu, nội thất…vvv.
  3. Lựa chọn bản vẽ thiết kế phù hợp với nhu cầu và phong cách.
  4. Chọn những vật liệu phổ thông nhất của kiểu nhà cấp 4 như: kiểu mái thái, ỗ plywood, kính và inox vv…

Tùy sở thích và phong cách để bạn thiết kế căn nhà theo ý mình, một căn nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ kết hợp sân vườn nho nhỏ là sự lựa chọn khá lý tưởng dành cho những cặp vợ chồng trẻ, giúp bạn có không gian riêng tránh khói bụi của thành phố đông đúc, đồng thời tạo thêm không gian vui chơi cho những đứa trẻ của bạn. Mời bạn đọc xem bản vẽ thiết kế + phối cảnh mặt tiền cụ thể dưới đây để hiểu rõ hơn.

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ đẹp

Xu hướng nhà cấp 4 mái thái đang rất phổ biến trong những năm vừa qua, nó luôn mang tới cho người xem cảm giác thoải mái và thân thiện. Tùy phong cách và kiểu dàng để bạn kết hợp sao cho phù hợp nhất. Ở kiến trúc này chúng tôi không sử dụng màu ngói đỏ mà thay vào đó là tone màu ghi xám nhằm tạo sự mới lạ, độc đáo.

Xem Thêm  Sổ hồng là gì - Sổ đỏ là gì khác nhau thế nào?

Điểm nhấn nổi bật mà mặt tiền phối cảnh này sở hữu được từ phần gỗ ốp tường vô cùng tinh tế, tạo sự trẻ trung cho toàn bộ không gian công trình. Ngoài ra, nếu bạn sở hữu diện tích rộng có thể kết hợp thêm khoảng sân vường nhỏ xinh bao quanh căn nhà, vừa thẩm mỹ mà còn mang tới không khí trong lành.

Hệ thống cửa chính và cửa sổ chúng tôi dùng kính cường lực, phía bên trong có lắp thêm rèm romance để thuận tiện trong việc điều chỉnh lượng ánh sáng cần thiết. Mặt bằng nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ này mang tới không gian sống thoải mái, thông thoáng, phong cách trẻ trung rất phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện nay.

Bản vẽ mặt bằng

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

Trong bản thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ diện tích 12×5 này chúng tôi đã bố trí từng không gian ứng với diện tích phù hợp với nhiều hộ gia đình Việt cụ thể như sau:

  • Diện tích (19,1m2) dành cho phòng khách.
  • Diện tích (9,4m2) dành cho nhà bếp.
  • Diện tích (14,6m2) dành cho phòng ngủ lớn.
  • Diện tích (10,2m2) dành cho phòng ngủ nhỏ.
  • Diện tích (4,4m2) dành cho phòng tắm.
  • Diện tích (7m2) dành cho phòng đọc sách.
Xem Thêm  TUỔI 1980 (Canh Thân) | Nam và Nữ hợp hướng nhà nào nhất ???

Theo phong cách của gia chủ thì phòng ngủ chúng tôi bố trí nằm ngau gần cửa chính, 2 phòng ngủ nằm gần sau ngay phía góc tường nhà nhằm đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư. Để tăng phần sinh động, hài hòa không gian chúng tôi đã bố trí thêm khu tiểu cảnh và sân vườn xung quanh căn nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

Cách bố trí không gian bên trong nội thất của căn nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ khác hẳn sao với diện mạo bên ngoài. Nắm bắt xu hướng hiện đại, nên không gian luôn mang tới sự trẻ trung, sang trọng phù hợp với nhiều cặp vợ chồng trẻ có từ 1 – 2 con nhỏ.

Phòng khách và bàn ăn (nhà bếp) được thiết kế liên thông với nhau, nhằm nới rộng diện tích cũng như tạo sự thông thoáng. Tone màu xanh dương làm chủ đạo kết hợp sơn tường và trần thạch cao màu trắng nên luôn tạo cho gia chủ cảm giác năng động và thoáng mát vào mùa hè.

Ngoài ra, phòng khách còn được sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, chúng tôi sử dụng đèn downlight chạy xuyên suốt giúp cho căn nhà luôn có đủ ánh sáng. Sự kết hợp ăn ý với cách trang trí nội thất làm nổi bật bằng các cụm đèn spotlight gắn trần tinh tế.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế không gian phòng bếp nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

Để giúp cho việc nội trợ trở nên thuận tiện và thoải mái nhất nhà bếp được thiết kế hình chữ U giúp cho không gian nhà bếp gọn gàng và thuận tiện trong việc nấu nướng. Chúng tôi đã nghiên cứu về chiều cao và loại gỗ phù hợp hằm mang đến độ bền tối ưu nhất. Việc sử dụng phủ laminate màu giúp cho không gian của tủ bếp trên và dưới trông sạch sẽ và hiện đại hơn.

Xem Thêm  Sinh năm 1984 mệnh gì ? Tuổi Giáp Tý Nam và Nữ

Ngoài ra, để cho căn bếp luôn được thấp sáng mỗi ngày, tạo sự thuận tiện cho người nội trợ của gia đình, chúng tôi đã thiết kế riêng cửa sổ với diện tích phù hợp để luôn đón gió mát và ánh sáng. Nhìn vào không gian này bạn sẽ cảm giác 1 nhà bếp gọn gàng, sạch sẽ và vô cùng tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế không gian phòng ngủ nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ master này dành cho bố mẹ nên sẽ được ưu tiên hơn về diện tích, phòng ngủ nằm ngay góc view cực đẹp của mẫu nhà cấp 4 đẹp. Tone màu chủ đảo là màu trắng kết hợp màu sắc tươi sáng của trần, sàn và nội thất trang trí như kệ, bàn ghế trang điểm…vv.

Trong phòng ngủ master này chúng tôi đã bố trí phòng vệ sinh nối liền với nhau, sự kết hợp nối mạch của 2 phòng gian tạo cho gia chủ cảm giác cơi nới tới đa cho phòng ngủ.

Nội thất phòng ngủ nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ

Riêng phòng ngủ dành cho con được thiết kế không gian tối giản kết hợp nội thất hiện đại, chúng tôi ưu tiên hàng đầu về các yếu tố này nhằm tạo cho không gian trở nên rộng rãi hơn, phục vụ cho việc vui chơi, giải trí và học tập của bé. Ánh sáng dành cho không gian phòng ngủ của bé cũng được tận dụng hiệu quả nhất từ ban công phía bên ngoài được che chắn rất kĩ lưỡng.

Với mẫu thiết kế nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới mọi người chắc hẳn đã truyền cảm hứng giúp bạn có thêm ý tưởng thiết kế cho không gian tổ ấm của mình rồi phải không. Chúng tôi chúc các bạn có sẽ có lựa phù hợp với nhu cầu lẫn không gian sống thoải mái nhất

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *