Những mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp 2019

Kiến trúc mới 2019 xin gửi tới bạn đọc những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp được biến tấu với nhiều phong cách khác nhau. Thiết kế nhà đẹp trẻ trung, năng động cùng với sự tiện ích đa năng góp phần mang tới 1 kiến trúc đẹp. Xu hướng mỗi năm một khác nhau, Kiến Trúc Sư đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

Chỉ với 300 triệu đến 700 triệu tùy nhu cầu sử dụng và kinh tế cho phép để bạn thiết kế cho mình 1 căn nhà vừa phải, phù hợp với túi tiền. Hiện nay nhu cầu về nhà ở đang gia tăng một cách đáng kể, không chỉ ở vùng nông thôn mà nó còn lan rộng phổ biến ở khu vực đô thị, thành phố. Ưu điểm vượt trội so với những căn nhà cao tầng khác ở điểm, tiện lợi, thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Một gia đình có đông thành viên, sở hữu diện tích rộng, nhưng bạn vẫn nhưng tìm kiếm được một mẫu thiết kế ưng ý nào hết. Nếu vậy hãy tham khảo những căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ dưới đây nhé!

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Hầu như đa phần mọi người đều nghĩ rằng việc xây một căn nhà cấp 4 sẽ không đầy đủ tiện nghi, cũng như kém sang trọng. Về việc này, mình không đồng tình, vì đa mỗi người một cách tính toán và lên kế hoạch cho việc xây dựng một căn nhà cấp 4 đẹp, nếu kinh tế không cho phép thì bạn có thể thiết kế sao cho phù hợp với túi tiền của mình nhất.

Nhưng quá bạn tâm về việc kinh tế của bạn eo hẹp tới đâu, vì những mẫu nhà cấp 4 3 phòng 1 phòng thờ này sẽ đem lại cho bạn những công năng cũng như một thiết kế đẹp nhất. Chỉ với 300 triệu – 500 triệu đồng bạn sẽ sở hữu 1 căn nhà hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Xem Thêm  30 kiểu tóc dài đẹp nhất 2019 được nhiều "Sao Hàn" lựa chọn

Về cơ bản thì căn nhà cấp 4 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ không có gì khác biệt với những kiểu nhà cấp 4 thông thường. Với mẫu thiết kế này phù hợp với những gia đình đông người và có nhiều thế hệ chung sống. Căn nhà có 1 phòng khách 3 phòng ngủ chính và 1 phòng thờ, vì là nơi thờ cúng, ông bà – tổ tiên nên phòng thờ cần được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong căn nhà.

Lưu ý khi muốn xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ

xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Sở hữu một mảnh đất đã gặp nhiều khó khăn chưa kể bạn phải tìm được mẫu thiết kế phù hợp, vừa vặn với mảnh đất của mình nữa. Trước khi quyết định thực hiện thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ bạn nên tìm hiểu thật kĩ và tham khảo ý kiến của Kiến Trúc Sư – người có chuyên muôn để tìm ra giải pháp phù hợp.

Một khi bạn đã lên kế hoạch một cách chu toàn nhất, điều đầu tiên bạn phải nắm rõ quy tắc trong quá trình thi công – xây dựng một căn nhà từ khâu đầu tiên cho đến sau khi hoàn thiện.

1. Ý tưởng:

  • Trước tiên khi muốn xây một căn nhà bạn phải đưa ra ý tưởng của một bản vẽ thiết kế hoàn thiện nhất. Tùy vào sở thích, diện tích, nhu cầu, kinh phí….mà bạn phải có một kế hoạch về không gian sinh hoạt cũng như các cách khác nhau sao cho phù hợp nhất.
  • Ví dụ: Khi bạn muốn xây một căn nhà cho gia đình có tới 3 thế hệ cần bố trí không gian phòng phù hợp với thành viên trong gia đình mình như: Phòng bố mẹ – ông bà và các con, không gian phải phù hợp với với thói quen lẫn cách sinh hoạt của mỗi thế hệ.
Xem Thêm  400 Best Natural Hairstyles And Hair Ideas (2020 Guide)

2. Phong cách:

  • Việc tường chừng như không gia nghĩ đến đo lại là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc định hình về một căn nhà đẹp, tính thẩm mỹ. Tùy vào sở thích, lối sống để bạn có thể thiết kế một căn nhà phù hợp, có người thích phong cách trẻ trung, hiện đại hoặc truyền thống.
  • Ngoài ra bạn phải biết cách sắp xếp không gian sao cho phù hợp với phong cách có sẵn. Cách phối màu sắc và có thế kết hợp thêm khoảng sân vườn nữa sẽ rất tuyệt vời. Vì xu hướng hiện đại rất nhiều gia chủ lựa chọn mẫu thiết kế nhà cấp 4 kết hợp sân vườn rất nhiều, vừa có không gian thoáng mát và hòa thập với thiên nhiên.

3. Phong thủy:

  • Bạn có thể áp dụng vào tuổi và hướng đất để tính toán xem có hợp hay không. Nếu không hợp có thể hóa giải như thế nào, cách bố trí hướng bàn thờ, hướng cửa…sao cho hợp phong thủy nhất.
  • Đa số hiện nay, ai ai cũng áp dụng phong thủy trong việc mua bán nhà đất hoặc thiết kế xây dựng nhà để các khí tốt, mang tới Tài Lộc và tránh vận xui.

4. Chi phí:

Khi bạn đã lên kế hoạch xây nhà và công năng cũng như nội thất phù hợp. Thì cuối cùng sẽ là kinh phí, một khi bạn phân bổ ngân sách một cách hợp lý sẽ tính toán được những thất thoát và các loại phát sinh ngoài mong muốn.

Những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ đẹp

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp - h1

(Ảnh: Xaydungtrangtrinoithat.)

Mẫu nhà đẹp đầu tiên là căn nhà cấp 4 mái thái xây dựng trên mảnh đất có diện tích 8x14m. Căn nhà tuy đơn giản nhưng tổng thể công trình khá nổi bật mang dáng vẽ hiện đại. Cách bố trí công năng sử dụng khá hợp lý và khoa học.

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp - h2

(Ảnh: Maunhadepmoi.)

Phong cách thiết kế nhà đẹp với sự kết hợp ăn ý giữa gam màu và đường nét hoa văn trang trí. Căn nhà mang bản sắc kiến trúc truyền thống tạo nên cảm nhận thân quen đối với người dân Việt. Kiến trúc cũng như tổng thể công trình luôn thể hiện được sự sáng tạo và độc đáo mà Kiến Trúc Sư muốn gửi gắm.

Xem Thêm  #5 Hướng dẫn cách sử dụng lệnh bo tròn trong Autocad

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp - h3

(Ảnh: Xaydungthanhnien.)

Kiến trúc nhà cấp 4 mái thái đẹp xây dựng trên diện tích 5x20m. Căn nhà với tổng thể mặt bằng được biến tấu một cách hài hòa. Với diện tích vừa phải này có thể tích hợp thêm sân vườn phía trước. Do gia chủ thích sự đơn giản, không quá cầu kì, nên KTS đã thiết kế sao cho đơn giản hóa nhằm tiết kiệm kinh phí nhưng vẫn tạo được sự tiện nghi, đa năng.

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp - h4

(Ảnh: Maunhadepmoi.)

Căn nhà 1 tầng phong cách mái lệch mang lối kiến trúc hiện đại mang lại luồng gió mới cho kiến trúc 2019. Với vẻ đẹp hoàn mỹ cùng với công năng sử dụng hợp lý, luôn là lựa chọn những người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động.

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp - h5

(Ảnh: Xaydungnhaphotrongoivn.)

Kiến trúc đẹp này thể hiện sự hòa thập với thế giới thiên nhiên, từ cách bố trí không gian cũng như tổng thể công trình rất ăn khớp với hệ thống cây xanh trang trí. Từ bối cảnh bên ngoài bạn sẽ thấy được từng mãng kính lớn được thiết kế nhầm lấy ánh sáng và có thể di chuyển được.

mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp - h6

(Ảnh: Kientrucsuvietnam.)

Với kinh phí rơi vào tâm 600 triệu đến 800 triệu tùy theo cách thiết kế không gian cũng như lựa chọn đồ nội thất phù hợp bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình 1 căn nhà cấp 4 trệt này, được thiết kế trên diện tích 5x20m căn nhà được rất nhiều người ưa chuộng.

Thông tin về mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ 1 phòng thờ phía trên với ưu điểm vượt trội so với nhiều thiết kế khác, căn nhà đẹp đáp ứng nhu cầu lẫn công năng sử dụng của đa số người. Chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý!

Tác giả: Hồng Hạnh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *