[100+] mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 phổ biến nhất năm 2019

Trong những năm vừa qua, theo chúng tôi được biết đa phần mọi người đều lựa chọn kiểu nhà cấp 4 để xây dựng. Không chỉ mang tới không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi, công năng sử dụng hợp lý mà việc xây dựng hoàn thiện 1 căn nhà cấp 4 không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Hiện nay có rất nhiều kiểu nhà cấp 4 dễ dàng cho việc lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu và diện tích đất có sẵn. Nhắc tới nhà cấp 4 mái thái, nhà có gác lửng, nhà cấp 4 chữ L, người ta không thể không nhắc tới mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2, đây là mẫu thiết kế đang được rất nhiều người ưa chuộng. Kiểu nhà theo phong cách hiện đại, kiến trúc mới lạ, tạo cho người xem cảm nhận đầy thiện cảm.

Tùy theo nhu cầu và công năng sử dụng của bạn thế nào để có thể lên kế hoạch xây dựng 1 căn nhà như mong muốn. Hơn thế, nếu bạn dự định xây nhà cấp 4 đẹp 100m2 này đòi hỏi bạn phải có kiến thức và kinh nghiệm, nếu được tư vấn và thiết kế sẽ mang tới căn nhà đẹp đầy duyên dáng và ưng ý nhất!

Các mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2

mẫu nhà cấp 4 diện tích 100m2

(Ảnh: Internet.)

Kiến trúc Việt trong những năm vừa qua đang được nâng cao 1 cách đáng kể, nhiều mẫu thiết kế đẹp, chuẩn công năng sử dụng, tính thẩm mỹ đang dần mang đến cho mọi người thêm nhiều lựa chọn trong việc tìm kiếm 1 mẫu thiết kế ưng ý.

Nhà cấp 4 100m2 với nhiều phong cách khác nhau mang tới luồng gió mới đối với thị trường xây dựng. Một căn nhà đẹp, hoàn hảo được kết hợp hài hòa từ không gian bên ngoài lẫn không gian bên trong căn nhà. Để bạn có thêm mẫu thiết kế đẹp, chúng tôi vừa mới sưu tầm những căn nhà cấp 4 đẹp xây dựng trên diện tích đất 100m2. Xin mời bạn tham khảo!

Xem Thêm  Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 6,5×16m

Nhà cấp 4 mái thái 100m2

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 100m2

(Ảnh: Internet.)

Với kinh phí xây dựng tầm 400 – 500 triệu (chưa bao gồm nội thất) bạn có thể sở hữu 1 căn nhà cấp 4 mái thái trên diện tích 100m2. Đây là mẫu thiết khá phổ biến hiện nay ở vùng nông thôn, căn nhà đẹp được thiết kế theo dạng ống với ba mặt thông thoáng, nền lót gạch, kiểu mái thái lợp ngói đỏ ghi tạo điểm nhấn cho toàn bộ công trình.

Nhà cấp 4 hình chữ l 100m2

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l 100m2

(Ảnh: Internet.)

Mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp này được xây dựng trên lô đất 8x12m, đây là mẫu thiết kế được khá nhiều gia chủ ở nông thôn ưa chuộng, với sự kết hợp phần mặt sân và khu vườn nhỏ xinh đầy tinh tế. Mặt bằng dạng chữ L này tùy theo cách bố trí không gian có thể làm khu vực nhà bếp để hạn chế phát tán của mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra, thiết kế nhà dạng này tạo cảm giác căn nhà trở nên sâu hơn và tạo nên phong cách hiện đại.

Nhà cấp 4 100m2 2 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 100m2 2 phòng ngủ

(Ảnh: Angcovat.)

Nếu bạn sở hữu lô đất rộng và đang băn khăn chưa tìm được mẫu thiết kế phù hợp với gia đình mình thì mẫu thiết kế nhà cấp 4 100m2 có 2 phòng ngủ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Căn nhà mang dáng dấp của một căn biệt thự 1 tầng mái thái sang trọng, với sự kết hợp hài hòa của từng không gian với nhau tạo nên một kiến trúc đẹp với cách bài trí hợp lý. Ngoài ra, để sử dụng tối đa diện tích có sẵn, căn nhà thiết kế thêm sân vườn bao quanh nhằm tạo nên bối cảnh nổi bật.

Nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ

(Ảnh: Thietkenhadepaau.)

Ngôi nhà cấp 4 đẹp 100m2 thiết kế 3 phòng ngủ này theo phong cách Tân Cổ Điển, kiểu dáng đơn giản nhưng rất kiên cố, vững chắc phù hợp với hộ gia đình có thu nhập trung bình. Nếu bạn sở hữu 1 mãng đất rộng thì đây là lựa chọn khá phù hợp. Sự pha trộn một chút Cổ Điển nhưng sẽ mang đến cho gia chủ 1 căn nhà đẹp, tính thẩm mỹ cao, công năng sử dụng hợp lý.

Nhà cấp 4 100m2 có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 100m2 có gác lửng

(Ảnh: Internet.)

Đối với căn nhà cấp 4 có gác lửng xây dựng trên lô đất 100m2 này có sự kết hợp với gara để xe riêng biệt, căn nhà theo phong cách Châu Âu khá nổi bật. Thay vì sử dụng mái ngói, để tiết kiệm chi phí căn nhà sử dụng mái tôn màu xanh đậm. Vì có thêm gác lửng nên kiến trúc đẹp này được lắp thêm mãng kính trong suốt được thiết kế trên mái để luôn lấy ánh sáng vào nhà. Nhằm tránh sự đơn điệu, tường nhà được sử dụng màu sơn trắng kết hợp tường ốp gạch màu vàng khá đẹp mắt.

Xem Thêm  TUỔI 1980 (Canh Thân) | Nam và Nữ hợp hướng nhà nào nhất ???

Xây nhà cấp 4 đẹp 100m2 cần chuẩn bị những gì?

Xây nhà cấp 4 đẹp 100m2

(Ảnh: Internet.)

Việc lên kế hoạch xây dựng nhà ở là chuyện hệ trọng cả đời, bởi thế bạn nên chuẩn bị thật kĩ trước khi xuống móng, đây là điều cần thiết để tránh được những rủi ro gặp phải trong quá trình làm nhà. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu và tham khảo từng khâu một, nếu chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc này có thể nhờ đến người thân hoặc bạn bè để được tư vấn hiệu quả nhất.

Đây là thông tin được chúng tôi sưu tầm nhầm mang tới tư liệu hữu ích dành cho người có nhu cầu tham khảo. Trước và sau khi hoàn thiện 1 căn nhà nó đòi hỏi rất nhiều yếu tố, bởi vậy bạn nên chuẩn bị từ đầu để tránh tình trạng xảy ra ngoài mong muốn. Để xây dựng 1 căn nhà cấp trên diện tích 100m2 cần chuẩn bị những gì?

Chuẩn bị kinh phí

Kinh phí xây nhà cấp 4 đẹp 100m2

(Ảnh: Internet.)

Thông thường, mọi người đều suy nghĩ việc xây nhà ở nông thôn sẽ ít chi phí hơn so với đô thị – thành phố. Tuy nhiên, hầu như giá vật tư sẽ không chênh lệch nhiều giữ thành phố và nông thôn, việc xây dựng nhà cấp 4 trên diện tích 100m2 không phải là nhỏ, nên bạn phải tham khảo kĩ giá nguyên vật liệu ở địa phương mình đang sinh sống để sát định mức giá chính sát nhất.

Theo nhiều đánh giá và ý kiến của nhiều Kiến Trúc Sư thì chi phí mà bạn phải bỏ ra để hoàn thiện phần thô cho kiểu nhà cấp 4 rộng 100m2 tầm khoảng 500 – 600 triệu đồng. Tùy điều kiện kinh tế cho phép hơn bạn có thể đầu tư thêm để nâng cao tính thẩm mỹ cũng như không gian sống thoải mái.

Xem Thêm  Sinh năm 1985 mệnh gì ? Tuổi Ất Sửu Nam và Nữ

Hiện nay có rất nhiều kiểu nhà cấp 4 đẹp 100m2 đang rất nội bật trong những năm vừa qua như: Nhà có gác lửng, nhà mái thái, nhà lệch tầng…tùy theo yêu cầu thiết kế để bạn có thể lên chi phí đầu tư hợp lý nhất.

  • Kiểu nhà cấp 4 phong cách Hiện Đại kinh phí đầu tư khoảng 500 – 600 triệu đồng
  • Kiểu nhà cấp 4 phong cách Tân Cổ Điển kinh phí đầu tư khoảng 600 – 700 triệu
  • Kiểu nhà cấp 4 phong cách Cổ Điển kinh phí đầu tư khoảng 800 – 900 triệu đồng

Lưu ý bạn cần biết: Trước khi muốn xây dựng 1 căn nhà cấp 4 diện tích 100m2, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để được tư vấn và lên bản vẽ thiết kế kèm dự toán phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn thuê dịch vụ làm trọn gói, quan trọng nhất bạn phải bàn bạc và thống nhất chi phí trước và sau khi hoàn thiện, tránh tình trạng bị độn giá.

Chuẩn bị vật tư

Vật liệu xây nhà cấp 4 đẹp 100m2

(Ảnh: Internet.)

Quá trình xây nhà cấp 4 100m2 cần lên kế hoạch chuẩn bị những vật tư gì? Đây là thông tin cần thiết bạn nên biết trước khi muốn xây dựng!

  • Vật tư thô bao gồm: Sắt thép, cát, đá, gạch, xi măng…
  • Vật tư hoàn thiện bao gồm: Gạch ốp, sơn, lát sàn, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện…

Trong đó, bạn phải chuẩn bị trước 50% chi phí dành cho vật tư xây dựng của công trình. Số còn lại, bạn có thể chuẩn bị từ từ sau khi hoàn thiện phần thô, tính toán thật kĩ tránh lãng phí cũng như hư hại vật tư ngoài mong muốn, đây là kinh nghiệm mà các Kiến Trúc Sư muốn nhắn nhủ.

Đơn vị xây dựng

Đơn vị xây dựng nhà cấp 4

(Ảnh: Internet.)

Việc xây dựng 1 căn nhà cấp 4 tuy đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian, tuy nhiên, để hoàn thiện chuẩn thẩm mỹ và công năng sử dụng hợp lý với nhu cầu của hộ gia đình, bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín nhất tại địa phương nhằm xử lý được những vấn đề trong quá trình xây dựng cũng như giúp yên tâm hơn khi thiết kế.

Bởi thế, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nhà thầu có tránh nhiệm, tay nghề cao, uy tín để đảm nhận công trình 1 cách tốt nhất. Thiết kế nhà đẹp không quá cầu kỳ, nhưng khi xây dựng lên phải đảm bảo những yêu cầu kĩ thuật thẩm mỹ và sử dụng về sau này.

Tác giả: Thảo My

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *