Những mẫu nhà cấp 4 đẹp chỉ từ 300 triệu tiết kiệm chi phí Hiệu Quả

Đối với nhiều cặp vợ chồng trẻ hoặc hộ gia đình đông thành viên thì một căn nhà đẹp, giá rẻ luôn tiêu chí hàng đầu. Nhưng để xây dựng 1 căn nhà giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sinh sống hoặc sở thích, nó còn hội tụ rất nhiều yếu tố.

Đa số hiện nay, những căn nhà kiểu mái thái, mái xéo, mái ngói, mái tôn…là một trong những kiểu nhà cấp 4 đang được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ mang tới không gian sống thoải mái, tiện nghi, mà kiểu nhà cấp 4 hiện nay đang được biến tấu một cách vượt trội so với nhiều năm vừa qua.

Bạn đang tìm kiếm cho riêng mình 1 căn nhà cấp 4 đẹp, kinh phí vừa phải, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế thì bạn không nên bỏ qua 5 mẫu nhà cấp 4 đẹp chỉ từ 300 triệu dưới đây.

Nhà cấp 4 mái thái

Những căn nhà cấp 4 mái thái đang được xây dựng rất nhiều ở khu vực vùng nông thôn, vì ở đây mọi người thường sở hữu diện tích đất khá rộng. Bởi thế, đây được xem là kiểu nhà phù hợp với mức kinh phí vừa phải. Chi phí để xây dựng 1 căn nhà cấp 4 mái thái tương đối, thời gian hoàn thành ngắn, không đòi hỏi kĩ thuật quá nhiều.

Xem Thêm  Hướng dẫn cài Autocad 2007 trên Win 7 - Win8 - Win10

mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu

Căn nhà này được chúng tôi đánh giá cao về góc độ thẩm mỹ cũng như kinh phí xây dựng, chỉ với 300 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình 1 căn nhà cấp 4 mái thái hoàn hảo nhất. Công năng sử dụng hợp lý với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, nhà bếp và tolet.

Nhà cấp 4 mái xéo

Nếu bạn thấy căn nhà cấp 4 mái thái phía trên không phù hợp với mình cũng như không  đúng sở thích, thì bạn có thể tham khảo qua mẫu nhà cấp 4 mái xéo này, sự biến tấu vô cùng độc đáo, tạo cảm giác mới lạ mang lối kiến trúc hiện đại.

Xem Thêm  Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m lối kiến trúc hiện đại

mẫu nhà cấp 4 mái xéo 300 triệu

Mẫu nhà cấp 4 mái xéo hình hộp này được thiết kế theo kiểu nhà cách tân với phần mái cách tân từ mái thái cấu tạo thành. Căn nhà xây dựng trên diện tích 50m2 trở lên, đây được xem là mẫu thiết kế đẹp thường được lựa chọn để xây nhà phố.

Nhà cấp 4 trệt mái bằng

Nhà cấp 4 trệt không bao giờ là lổi thời, xu hướng nhà cấp 4 trệt mái bằng đang dần được nhiều người biết đến trong nghành xây dựng nhà ở. Với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, trẻ trung…không gian rộng rãi, thoáng mát cùng với cách trang trí vô cùng sinh động.

mẫu nhà cấp 4 trệt mái bằng 300 triệu

Đối với những người ựa chuộng sự đơn giản, thì căn nhà cấp 4 trệt mái bằng này sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn, mẫu thiết kế được biến tấu ở phần gara và cửa chính….rất đẹp mắt.

Nhà cấp 4 có 3 gian

Một thiết kế đang rất nổi bật hiện nay là kiểu nhà cấp 4 chia làm 3 gian được được rất nhiều hộ gia đình Việt ưa chuộng. Thiết kế phù hợp với phí hậu lẫn kinh tế của đa số người.

Xem Thêm  Mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 theo phong thủy hướng chính Tây Nam

mẫu nhà cấp 4 có 3 gian 300 triệu

Đối với những gia đình không có nhiều kinh phí để xây dựng 1 căn nhà cao tầng. Đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, nên kinh tế còn eo hẹp, họ thường lựa chọn phong cách tối giản, nhằm tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Căn nhà 3 gian cạnh nhau là kiểu nhà đựa trên thiết kế xưa, không gian rộng rãi, thoáng mát.

Nhà cấp 4 có gác lửng

Khi nhắc đến những căn nhà cấp 4 đẹp, thì bạn không nên bỏ qua mẫu thiết kế này. Kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đang được nhiều người ựa chuộng, bởi sự đa dạng lẫn không gian sinh hoạt vô cùng thoải mái.

mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 300 triệu

Việc thiết kế nhà có gác lửng sẽ nới rộng thêm diện tích sử dụng của căn nhà, kinh phí xây dựng cũng không hề đắt đỏ. Bạn có thể tùy biến để tận dụng không gian này, có thể làm phòng ngủ, phòng đọc sách…

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *