Mẫu nhà cấp 4 lợp tôn đẹp 180m2 kinh phí khoảng 550 triệu

Mẫu nhà cấp 4 lợp tôn đẹp diện tích 180m2 trên quy mô 12x14m, nhà cấp 4 mái thái mà chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn là mẫu nhà vườn 1 tầng bao gồm 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng và mát lành. Thay vì những mẫu nhà truyền thống, nhà cấp 4 có sự phá cách và độc đáo hơn nhằm tạo nét riêng biệt và tránh sự nhàm chán. Phần móng nhà được đổ cao hơn nền đất 0,6 mét nhằm nâng đỡ ngôi nhà tạo sự thoáng mát và đồ sộ, nguy nga hơn. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế nhà cấp 4 này, mời quý khách hàng theo dõi bài viết sau.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái lợp tôn ở nông thôn 180m2

Thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 mái thái lợp tôn ở nông thôn

Nhà cấp 4 mái thái lợp tôn giả ngói đẹp diện tích 180m2

Rời xa những ồn ào, tấp nập, cuộc sống bon chen, nhiều khói bụi của thành phố, nhiều gia đình ưa chuộng cảm giác được trở về chốn bình yên, nhẹ nhàng thư giãn và hòa quyện vào thiên nhiên, rũ bỏ những muộn phiền và căn thẳng trong cuộc sống. Việc lựa chọn một không gian như nhà vườn cấp 4 ở nông thôn mà chúng tôi giới thiệu được xem là phương án phù hợp góp phần kiến tạo nên thế giới trong lành, giúp cư dân hưởng trọn bầu không khí xanh mát, có lợi cho sức khỏe.

Xem Thêm  Tìm về không gian xưa với bản vẽ cad nhà cấp 4 mái ngói đẹp

Chiều cao của mẫu thiết kế nhà tính từ đất lến nóc thái cao 8m trong đó phần cốt từ sàn trệt đổ bê tông lát gạch hoa lên trần là 4m còn lại trần lên nóc thái là cao 4,2m móng cao 0.6m. Đối với công trình này, chi phí hoàn thiện sẽ rơi vào khoảng 550 triệu nếu sử dụng mái lợp tôn giả ngói. Trường hợp khách hàng đổ bằng dán ngói thì sẽ tăng chỉ phí khoảng 700 triệu đo mỗi sàn rộng 180m2.

Thiết kế kiến trúc

Thiết kế nhà cấp 4 sân vườn đẹp ở vùng nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp sân vườn đẹp ở nông thôn

Nhằm mang đến không gian thông thoáng, mát mẻ cho người sử dụng, nhà cấp 4 nông thôn được thiết kế theo kiến trúc biệt thự sân vườn với 4 phía kiến trúc gợi mở, hiện đại. Việc sử dụng vật liệu kính bao quanh nhằm tạo sự kết nối hòa quyện giữa các phòng với không gian bên ngoài. Nhờ kết cấu này góp phần tăng sự tinh tế, điểm nhấn của lối thiết kế hiện đại, sang trọng mà rất gần gũi thân quen này. Đồng thời, khung thép mạ kẽm sẽ được sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí song vẫn giữ được tính thẩm mỹ, bắt mắt.

Xem Thêm  50 Kiểu Tóc Nữ Mặt Tròn Đẹp - ( đánh tan lớp MỠ trên má )

Bản vẽ mặt bằng

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn

Bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 trên diện tích 12x14m

Đối với bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 ở nông thôn sẽ bao gồm 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín và 1 phòng ngủ thường. Khu vực bếp và bàn ăn được kết nối với nhau, xây dựng liên thông và có cửa sổ lớn hướng tầm nhìn ra phía sân vườn.

Khu vực phòng khách được xây dựng không gian thông thoáng, diện tích rộng rãi và kết nói với tiền sảnh trệt hướng ra mặt tiền. Phía trước sân có thể bố trí thêm một bàn 4 người làm nơi để các thành viên trong gia đình ngồi lại trò chuyện, uống trà và thưởng lãm khung cảnh của thiên nhiên. Ngay tại khu vực hình thành thêm khu tiểu cảnh bể cá để điểm tô cho không gian thêm phần nhẹ nhàng, tạo cảm giác an lạc, gần gũi.

Xem Thêm  TUỔI 1960 ( Canh Tý ) | Nên chọn hướng nhà nào ???

Trên đây là mẫu nhà cấp 4 xây dựng ở nông thôn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Mẫu nhà tuy đơn giản nhưng lại toát lên được phong cách khác biệt, sự nhẹ nhàng tao nhã trong lối kiến trúc và thiết kế hài hòa các mảng màu cho đến việc bố trí không gian, sử dụng vật liệu trang trí. Tổng thể nhà cấp 4 hiện lên thanh thoát với sắc xám trắng hòa quyện. Đây chắc chắn sẽ là mái ấm bình yên, nơi thư giãn tuyệt đối cho các thành viên. Quý khách hàng mong cầu tìm kiếm không gian thoải mái để tận hưởng cuộc sống thì có thể tham khảo mẫu thiết kế này.

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Nhà cấp 4 đẹp

? Xu hướng nhà đẹp 2019. Website cung cấp thông tin mới nhất về kiến trúc nhà đẹp, lĩnh vực thiết kế – thi công – xây dựng nhà ở đáp ứng nhu cầu sinh sống và điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình Việt.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *