20+ mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu dành cho người có Thu Nhập Thấp

Bạn đang tìm kiếm cho mình 1 căn nhà đẹp, giá rẻ phù hợp với kinh phí ep hẹp của gia đình mình. Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn mẫu nhà cũng như cách tính toán chi phí phù hợp với chi phí hiện tại. Việc xây dựng căn nhà cấp 4 mái thái 300 triệu trong năm 2019 này thật sự rất khó. Để sở hữu được 1 căn nhà với chi phí 300 triệu đòi hỏi bạn phải có kiến thức và kinh nghiệm mới có thể xây dựng được cho riêng mình căn nhà như mong muốn.

Hiện nay trên rất nhiều diễn đàn và trang web đều có những nội dung về những mẫu nhà đẹp chỉ vỏn vẹn từ 300 triệu – 700 triệu, tùy theo nhu cầu và cách thiết kế của mỗi người từ đó sẽ quyết định được chi phí sau khi hoàn thiện. Ngoài ra, với chi phí thấp này được áp dụng với những vùng nông thôn, vì nơi đây nhiều người đều sở hữu 1 mãnh đất phù hợp trong việc xây dựng cũng như tiết kiệm được chi phí khi mua đất.

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện nay đều được biến tấu một cách vượt trội trong từng thiết kế, tính thẩm mỹ cũng như tiện ích mà nó đẹm lại. Việc xây một căn nhà theo dạng này sẽ không mất quá nhiều chi phí cũng như vật liệu thi công. Bởi vậy, xây nhà cấp 4 mái thái với kinh phí 300 triệu khá phù hợp đối với những gia đình bình dân.

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Đây là kiểu nhà theo kiến trúc thấp tầng, các chức năng từ phần mái ngói được thiết kế xếp chồng và có độ dốc vừa phải. Trong đó phần cửa chính, cửa sổ và mái che tạo điểm phấn cho toàn bộ kiến trúc thể hiện được nét đẹp đặc trưng theo kiểu nhà mái thái này.

Xem Thêm  Xem bản đồ Thị Xã - Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Nhà cấp 4 có gác lửng

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng -> Mẫu số 1

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng -> Mẫu số 2

thiết kế nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng -> Mẫu số 3

Đây là những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái có gác lửng được chúng tôi chọn lọc rất kĩ lưỡng, phù hợp với những gia đình bình dân. Tùy theo theo sở thích để bạn có thể chỉnh sửa lại sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhà cấp 4 mái thái hình chữ L

Tiếp theo là mẫu nhà cấp 4 mái thái hình chữ L, đây là dạng nhà rất được nhiều người yêu thích bởi kiến trúc bắt mắt, thiết kế thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian thi công. Kiến trúc này có khoảng sân ở chính giữa và không gian sử dụng lớn nên những căn nhà này rất phù hợp đối với những nơi có diện tích đất rộng.

Xem Thêm  TUỔI 1970 ( Canh Tuất ) | Hợp phong thủy hướng nhà nào ???

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l đẹp

Nhà cấp 4 mái thái hình chữ L -> Mẫu số 1

Nhà cấp 4 hình chữ l

Nhà cấp 4 mái thái hình chữ L -> Mẫu số 2

Nhà cấp 4 mái thái hình chữ l

Nhà cấp 4 mái thái hình chữ L -> Mẫu số 3

Những căn nhà cấp 4 hình chữ L trên đây được thiết kế với sân vườn đẹp mắt từ khoảng không của phần hình chữ L, với cách bố trí này luôn tạo luống gió mới cho kiến trúc đẹp này. Chỉ với kinh phí 300 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể tự tay mình thiết kế 1 kiểu nhà tương tự.

Đây là 2 dạng nhà đang rất phổ biến hiện nay. Chỉ với 300 triệu đồng bạn sẽ sở hữu cho riêng mình 1 căn nhà đẹp giá rẻ, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Nếu chưa hài lòng, mời bạn xem thêm những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu khác dưới đây!

Xem Thêm  Cách dùng lệnh đối xứng trong Autocad chi tiết nhất

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu phổ biến nhất 2019

Theo thống kê hiện nay thì đa số nhiều gia đình đều lựa chọn kiến trúc nhà cấp 4 mái thái 300 triệu này vì nó đều đáp ứng được 3 tiêu chuẩn: Tính thẩm mỹ, tính ứng dụng và chi phí xây dựng hợp lý.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu - thiết kế 1

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu -> Mẫu số 1

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu - thiết kế 2

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu -> Mẫu số 2

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu - thiết kế 3

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu -> Mẫu số 3

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu - thiết kế 4

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu -> Mẫu số 4

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu - thiết kế 5

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu -> Mẫu số 5

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 300 triệu - thiết kế 6

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu -> Mẫu số 6

Tuyển chọn những mẫu thiết kế đẹp với kinh phí xây dựng thấp. Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu này chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy hài lòng.

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *