55+ mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh giá rẻ dành cho các cặp {Vợ Chồng Trẻ}

Đến với chủ đề hôm nay website chúng tôi xin được gửi tới mọi người, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ mới cưới (có 1 đến 2 con). Đây là những mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh giá rẻ được chúng tôi chọn lọc và được các Kiến Trúc Sư đánh giá theo nhu cầu và chức năng phù hợp với môi trường, khí hậu lẫn kinh tế của người Việt Nam.

Các mẫu nhà này được xây dựng trên diện tích đất khá nhỏ, vừa đủ cho không gian sinh hoạt của cặp vợ chồng trẻ (có 1 đến 2 con). Thiết kế nhà đẹp theo xu hướng mới trong năm 2019, với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Hơn thế, những mẫu nhà này xây dựng với kinh phí vừa phải, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thẩm mỹ, hài hòa và hợp phong cách hiện đại.

Mời mọi người cùng xem qua công trình kiến trúc nhà cấp 4 đẹp giá rẻ được xây dựng trên diện tích đất 130m2 trong đó ( chiều ngang 6,5m – chiều dài 20m). Với cách bố trí không gian hợp lý tạo sự thuận tiện khi sử dụng.

* Chức năng của kiến trúc này bao gồm:

  • Trung tâm căn nhà là phòng khách.
  • Có 2 phòng ngủ (1 dành cho vợ chồng – 1 dành cho con nhỏ)
  • Thiết kế khu vực nhà bếp diện tích vừa đủ tiện cho việc nấu nướng.
  • Nhà vệ sinh được thiết kế chung phía sau nhà bếp.

Trong cách bố trí chức năng của mẫu nhà này, chúng tôi đã thiết kế thêm khu tiểu cảnh nhằm góp phần tạo cho tổng thể căn nhà được hài hòa và hiện đại hơn. Phía trước nhà sẽ có thêm khu vực bố trí chỗ để xe.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh trên diện tích 130m2

Mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh

(Ảnh: Lenhan.)

Kiến trúc nhà đẹp này trông khá bắt mắt bởi cách thiết kế mang lối phong cách hiện đại, được kết hợp với nhiều chức năng, đầy đủ tiện nghi, có thể sân vườn, khu tiểu cảnh…Từ tổng thể không gian tạo nên một thiết kế hài hòa, luôn lấy được cảm tính của nhiều người. Nhìn vào mẫu nhà này bạn sẽ thấy phần mái được thiết kế lệch áp dụng tỉ lệ cân đối giúp cho căn nhà không trở nên đơn điệu, thiếu tinh tế, sự kết hợp ăn ý của màu sắc tươi mới, trẻ trung thêm vào đó là hệ thống roan cho tới phần cột luôn tạo được điểm nhấn nổi bật cho tổng thể kiến trúc.

Xem Thêm  Công trình mẫu biệt thự cấp 4 có 3 phòng ngủ vẻ đẹp mộc mạc

Trong mẫu thiết kế này bạn để ý phần mái sẽ có thêm ô kính nhằm tạo sự độc đáo mà còn giúp lấy ánh sáng một cách hiệu quả. Với cách bố trí này sẽ giúp cho không gian bên trong căn nhà sáng sủa hơn và giúp tiết kiệm điện tuyệt đối. Màu chủ đạo cho công trình là (Nâu – Trắng) với cách kết hợp 2 màu sắc này lại với nhau sẽ tạo cho căn nhà luôn mang dáng vẻ độc đáo và ấn tượng với cái nhìn đầu tiên.

Chi tiết bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nhỏ đẹp với cách bố trí hợp lý

bản vẽ nhà cấp 4 nhỏ xinh

(Ảnh: Lenhan.)

Với bản vẽ thiết kế đầy đủ và chi tiết nhất bạn sẽ dễ dàng hình dung được cách bố trí không gian cũng như diện tích của từng khu vực. Trong thiết kế này phần sảnh trước được bố trí 2 lối vào (lối vào thức nhất chính tiếp nối phòng khách – Lối vào phụ sẽ dành làm khu vực để xe máy)

Xem Thêm  20 mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới 100 triệu mà (vợ chồng trẻ nên biết)

Thiết kế không gian sẽ có thêm vách ngăn nhầm phân chia 2 khu vực riêng. Tiếp theo là khu tiểu cảnh điểm nổi bật giúp cho căn nhà trở nên thẩm mỹ và hiện đại hơn. Khu vực nhà bếp + bàn ăn được bố trí phía sau gần phòng ngủ phía sau phòng khách. Với bản vẽ này 2 phòng ngủ sẽ được thiết kế liền kế nhau tạo sự thuận tiện quản lý con nhỏ. Đối với  diện tích có bề sâu thì có thể thiết kế từ 1m  – 1,5m để làm sân phơi.

Kết luận: Đây được xem là một trong những mẫu thiết kế nhà cấp 4 khá phù hợp với nhu cầu và kinh tế của người dân Việt. Nó luôn đáp ứng mọi nhu cầu, không gian sống thoải mái, công năng sử dụng hợp lý, kinh phí thiết kế không quá cao chỉ rơi vào khoảng 700 triệu – 900 triệu.

Dưới đây chúng tôi có sưu tầm thêm những mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp tương ứng. Nếu bạn vẫn chưa thấy thích mẫu thiết kế phía trên có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế khác mà chúng tôi đã chọn lọc với nhiều cách bố trí không gian cũng như kiểu dáng của từng kiến trúc sẽ khác nhau.

Nhà cấp 4 diện tích nhỏ chỉ với 20m2

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gác lửng với diện tích 20m2

(Ảnh: Internet.)

Đối với nhu cầu sinh sống hiện nay, đa số nhiều người (cặp vợ chồng trẻ) vẫn chưa có nhiều điều kiện để xây dựng một căn nhà cho riêng mình. Đừng quá lo lắng về chuyện đó, chỉ với diện tích vỏn vẹn 20m bạn sẽ sở hữu được 1 không gian đẹp, nơi vung đắp cuộc sống gia đình.

Với mẫu nhà cấp 4 diện tích 20m2 này bạn sẽ thấy không gian rất hẹp, nhưng nhờ vào cách bố trí chức năng cũng như vật dụng không gian sẽ trở nên gọn gàng và bắt mắt nhất.

Nhà cấp 4 nhỏ xinh diện tích 40m2 kinh phí 250 triệu

Nhà cấp 4 nhỏ xinh diện tích 40m2

(Ảnh: Thietkethicongnhadep.)

Được biết tới là một trong những mẫu thiết kế khá đẹp, đặc biệt kinh phí xây dựng chỉ với 250 triệu thì bạn rất dễ dàng thiết kế cho riêng mình 1 căn nhà nhỏ xinh như thế này. Có lẽ đây là một mẫu thiết kế mà chúng tôi thấy ưng ý nhất bởi với diện tích nhỏ nhưng đổi lại căn nhà mang một dáng vẽ kiêu sa, tuyệt vời nhất.

Xem Thêm  Autocad 2014 Full Crack 32bit + 64bit và Hướng Dẫn Cài Đặt

Tông màu chủ đạo của mẫu nhà cấp 4 xây dựng trên diện tích 40m với kinh phí 250 triệu này sử dụng (Màu Trắng – Xanh Lơ). Căn nhà trở nên xinh xắn hơn hẳn bởi tổng thể màu sắc hài hòa, thêm vào đó là một màu xanh tươi của cây xanh tự nhiên.

Nhà cấp 4 nhỏ đẹp 200 triệu đến 300 triệu

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 200 triệu đến 300 triệu

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp, mang lối kiến trúc hiện đại này đang làm rung động rất nhiều cảm xúc đối với nhiều người. Đây là mẫu thiết kế khá độc đáo bởi kiểu dáng của nó tạo nên sức cuốn hút không thể tả nổi.

Mẫu nhà đẹp này vừa đáp ứng nhu cầu sinh sống, công năng sử dụng, nhưng vẫn đòi hỏi kinh phí xây dựng, bạn biết để thiết kế lên một căn nhà như thế này thì hết bao nhiêu tiền? Xin thưa rằng, kinh phí cho việc xây dựng căn nhà theo kiểu dáng này thì từ 200 triệu đến 300 triệu rất phù hợp với túi tiền của người có thu thập thấp phải không ạ

Nhà cấp 4 nhỏ đẹp diện tích 48m2 lợp mái tôn

Mẫu nhà cấp 4 lợp mái ngói

(Ảnh: Thietkethicongnhadep.)

Mẫu thiết kế tiếp theo chúng tôi muốn nói đến là căn nhà cấp 4 nhỏ xinh xây dựng trên diện tích 48m2. Kinh phí xây dựng rơi vào tầm 400 triệu, nếu bạn có kinh nghiệm trong việc thiết kế cũng như quản lý được chi phí xây dựng thì chi phí sẽ nằm vào khoản 250 triệu thôi nhé!

Mẫu nhà được thiết kế theo phong cách mái thái lợp tôn, chức năng sử dụng bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp + ăn và nhà vệ sinh chung.

Có thể bạn muốn xem?

Xây nhà cấp 4 5x20m dưới 200 triệu

Cách tính chi phí xây dựng nhà cấp 4

Mẫu biệt thự mini giá rẻ dưới 600 triệu

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *