Bộ sưu tập những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp xu hướng 2019

Theo xu hướng kiến trúc đang dần phát triển và được nâng cao một cách vượt bật, nhiều Kiến Trúc Sư trẻ và người có kinh nghiệm lâu năm đã tìm kiếm và sáng tạo để không nghừng cho ra đời hàng trăm mẫu thiết kế đẹp phù hợp với điều kiện kinh tế lẫn khí hậu tại Việt Nam.

Hiện nay các mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp thường thiên về sự tiện nghi, đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đáp ứng công năng sử dụng, thoải mái sinh hoạt và các mức độ vừ phải phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của đa số hộ gia đình.

Vì là các thiết kế được xây dựng ở nông thôn, nên ưu điểm của những ngôi nhà này là sở hữu quỹ đất rộng rãi, vừa thuận tiện cho gia chủ sinh hoạt vừa có khoảng không gian thoáng mát, trong lành, hệ thống cảnh quan đa dạng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn. Hy vọng sẽ là gợi ý hấp dẫn cho các gia đình có nhu cầu.

Nhà cấp 4 mái ngói

mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp

Thiết kế được xây dựng theo lối truyền thống với 3 gian, phân thành 2 khu vực bao gồm nhà trên và nhà dưới. Tuy nhiên, bắt kịp lối cấu trúc hiện đại, không gian được cách tân nhiều. Cụ thể, phấn mái ngói được điều chỉnh độ dốc lớn hơn. Phần trên xây dựng thêm không gian tầng lửng, nơi làm khu sinh hoạt chung và thờ cúng trang nghiêm.

Phần nhà dưới sẽ dùng để làm bếp và nhà kho để những vật dụng cần thiết. Mẫu nhà này có ưu thế là khoảng sân rộng, phần hiên phía trước diện tích lớn, có thể dành làm nơi vui chơi cho trẻ nhỏ, bố trí thêm xích đu hay bộ bàn ghế uống trà, ghế dựa để nghỉ ngơi…tùy vào sở thích và nhu cầu của gia chủ.

Xem Thêm  Top 15 kiểu tóc ngang vai cho khuôn mặt vuông đẹp 2021

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự

mẫu nhà cấp 4 phong cách biệt thự

Mẫu nhà này thiết kế kiểu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại và sang trọng bao gồm gara, 2 phòng ngủ khép kín, 1 phòng bếp và phòng cách, bố trí thêm gác lửng làm nơi thờ cúng và phòng ngủ thứ 3 cho thành viên trong gia đình. Các không gian điều thiết kế đảm bảo sự thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên. Phần trước và sau nhà sẽ dành diện tích rộng rãi là nơi chưng bày tiểu cảnh hay không gian sinh hoạt ngoài trời thú vị.

Vật liệu sử dụng hình thành công trình khá đa dạng, có cả gỗ, đá tự nhiên, kính, ngói thập cẩm. Sự đan xen kết hợp này tạo nên nét mộc mạc gần gũi song vẫn rất sang trọng và đẳng cấp. Các cửa sổ được bố trí nhiều nơi, tạo sự thoáng và mang ánh sáng cho toàn căn nhà.

mặt bằng nhà cấp 4

Cụ thể, mặt bằng ngôi nhà sẽ được bố trí thông minh và hợp lý như sau: Phần sau sảnh lớn sẽ là phòng khách, tụ điểm sinh hoạt của toàn gia đình. Tiếp đến là khu vực phòng ăn có bếp nấu và 1 phòng ngủ bố trí thuận tiện, không gian riêng tư tối đa. Thang lên tầng lửng và WC được gom lại ở góc cuối gió, vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích cũng như thuận tiện cho các sinh hoạt của gia đình. Khu vực để xe sẽ được xây dựng không tường bao xung quanh, giúp cho mặt tiền được thoáng và đẹp hơn. Tại tầng lửng, phòng thờ sẽ có diện tích vừa phải, bố trí ngay bậc thang qua sảnh. Nơi đây sẽ làm 1 phần không gian để xây dựng logia dâng téc nước và phơi quần áo.

Nhà cấp 4 đơn giản

mẫu nhà cấp 4 đơn giản

Mẫu nhà đẹp này được xây dựng khá phổ biến với kiến trúc mái thái ấn tượng. Điểm nhấn là phần cột trụ được ốp gạch đá. Sơn tường vàng đẹp mắt.

Nhà cấp 4 có sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 kết hợp sân vườn

Phần mái ngói thiết kế ấn tượng và nổi bật tạo sự đẹp mắt và thu hút cho công trình này. Vì là mẫu nhà cấp 4 có sân vườn nên không gian nơi đây rất xanh mát, tạo sự thông thoáng, lợi ích cho sức khỏe của gia đình.

Nhà cấp 4 hiện đại

mẫu nhà cấp 4 phong cách hiện đại

Đây là mẫu nhà được thiết kế kiển kiến trúc của nhà kiến trúc sư đến từ Nhật Bản. Điểm đặc biệt của nhà cấp 4 này chính là phần mái tôn màu xanh, kết hợp với môi trường tự nhiên xung quanh tạo sự nhẹ nhàng, hòa lẫn bình yên, tạo cảm giác tươi mới, dịu dàng. Công trình thiết kế dạng hình quạt mở về phía nam có nghĩa là rất nhiều suối trong ánh nắng mặt trời khi mùa đông lạnh. Mùa đông hay mùa hè ngôi nhà của bạn đều được đắm mình trong ánh sáng mặt trời.

Xem Thêm  Việt Nam nhận 3 triệu liều vaccine Moderna trong tuần này

Phần mặt tiền có thiết kế đẹp mắt, hình dạng sáng tạo, đầy cá tính. Kiến trúc ngôi nhà có hình thoi, mọi không gian đều có thể đón gió hút vào bên trong tạo sự thoáng mát tuyệt đối. Vận dụng các đường nét góc cạnh để trang trí, theo đó công trình hiện lên rất ấn tượng và hấp dẫn. Vào mùa hè nóng bức, phần tường nhô ra ngoài mặt tiền sẽ góp phần mang đến bóng mát và một phần mái nhà được thiết kế để che đi phần ánh nắng mặt trời chiếu rọi. Cửa sổ ở phía bắc và phía nam bức tường bên ngoài mang lại làn gió mát vào nhà.

Một số mẫu nhà cấp 4 đẹp theo xu hướng hiện đại

Hiện nay, bên cạnh những công trình hiện đại, hợp với xu hướng hiện nay thì những thiết kế nghiêng phần hoài cổ, pha trộn giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại cũng là sự lựa chọn được ưa chuộng của nhiều gia chủ. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ sưu tập những mẫu nhà cấp 4 đẹp mắt. Vừa mang lại không gian thuận tiện, hiện đại vừa là mái ấm bình yên, tạo cảm giác gần gũi, thân quen cho gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp số 1

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Nhà cấp 4 thiết kế cấu trúc mái thái ấn tượng, nổi bật bởi sắc đỏ của ngói hòa cùng màu nền trắng nhẹ nhàng của sơn tường. Tông màu chủ đạo xuyên suốt công trình là trắng sáng và xám nhạt ở phần chân. Hệ thống cửa kính tạo sự tinh tế, sang trọng. Thiết kế nhà cấp 4 được tối giản, theo đó hầu như không có các chi tiết phức tạp hay đòi hỏi tỉ mỉ, độ khó cao.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp số 2

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà này tạo ấn tượng bởi phần tường sơn trắng sọc ngang đen. Sử dụng các chi tiết trang trí đường viền tạo sự độc đáo và cá tính. Phần hiên có thiết kế mái thái, song mái nhà được đổ bằng với khung trên sơn đậm màu nâu đen.

Xem Thêm  15+ những kiểu tóc đẹp ngang vai không mái hot nhất 2019

Mẫu nhà cấp 4 đẹp số 3

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà này xây dựng khá đơn giản với phần mái ngói thiết kế truyền thống. Đây là công trình có sự pha trộn giữa nét cổ kính và đương đại với các chi tiết được bố trí tỉ mỉ, lạ mắt. Nhiều màu sắc dung hòa trong cùng một không gian mang lại cảm giác thích thú, thu hút ánh nhìn người đi đường.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp số 4

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Kiểu nhà cấp 4 này được thiết kế cách tân trên nền tảng kiến trúc truyền thống thường thấy. Phần mái thiết kế cách điệu đầy ấn tượng. Tổng thể đầy sáng tạo với bố cục không gian đẹp mắt, thuận tiện cho người dân. Phần lồi 2 bên có cấu trúc thiết kế tương đồng, khá đối xứng qua phần thân giữa.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp số 5

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp tương đối phổ biến ở Việt Nam. Theo đó, nhà cấp 4 có kiến trúc hình khối đơn giản, điểm nhấn là phần mái thái lợp ngói hoặc tôn tùy điều kiện của gia chủ. Khu vực mặt tiền sẽ xây dựng sảnh đón tiếp kết hợp với hành lang biên. Công trình được hình thành trên lô đất hành ống với bề rộng dài từ 5m đến 6.4m. Nhà cấp 4 thích hợp để xây dựng ở thành thị hay chốn nông thôn. Chi phí hoàn thiện thi công mẫu nhà này không quá cao do thiết kế đơn giản. Cụ thể gia chủ chỉ cần bỏ ra 250 đến 300 triệu là đã có thể sở hữu không gian đẹp mắt và hiện đại này.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp số 6

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Đây là công trình xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại kết hợp với các vật liệu, tầm nhìn bao quanh rộng lớn. Không gian thiết kế đầy gợi mở, thông thoáng tuyệt đối, áp dụng xây dựng cấu trúc hình học đơn giản. Nhà cấp 4 có hình thù như chiếc hộp hình chữ nhật khổng lồ, sơn trắng nhẹ nhàng và tinh tế. Tại đây sẽ có sân thượng lớn và phòng ngủ bằng kính trong suốt có thể nhìn ra khu vườn phía sau.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp số 7

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn

Mẫu này vừa được thiết kế hoàn thiện. Công trình này là nhà cấp 4 xây dựng trên diện tích 6.5x20m tại Quảng Trị do anh Tiến làm chủ đầu tư. Thiết kế đẹp mắt và ấn tượng với các chi tiết được bố trí hợp lý, phối cảnh hợp lý và màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát.

Trên đây là những mẫu thiết kế ấn tượng và độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hãy lựa chọn 1 mẫu nhà đẹp phù hợp với mình nhé!

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *