Mẫu nhà cấp 4 rộng 80m2 kinh phí xây dựng 150 triệu – Tư Vấn Thiết Kế

Trong thời buổi kinh tế hiện nay, việc xây dựng 1 căn nhà cấp 4 đẹp, giá rẻ nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để bạn quyết định được chi phí mong muốn để sở hữu được căn nhà phù hợp. Theo nhu cầu sinh sống và kinh tế của đa số người dân, việc sở hữu cho riêng mình 1 không gian sinh sống thoải mái, kinh phí xây dựng thấp đòi hỏi phải biết lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng, kinh nghiệm sàn lọc…Vậy làm sao để xây dựng được 1 căn mẫu nhà cấp 4 rộng 80m2 với chi phí 150 triệu, để làm được điều đó xin mời mọi người cùng tham khảo qua thông tin dưới đây.

* Câu hỏi: (Anh Hùng, 35 tuổi, đang sinh sống tại Bình Phước)

  • Xin chào Kiến Trúc Sư, tôi tên Hùng đang sinh sống tại Bình Phước, hiện tại tôi đang sở hữu 1 lô đất rộng 80m2 (ngang 4m – dài 20m).
  • Với diện tích có sẵn tôi muốn thiết kế 1 căn nhà cấp 4 trên diện tích đất 80m2 vật tư bình thường, chức năng bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, nhà bếp và 1 wc.
  • Do kinh tế không được tốt, nên chỉ dành dụm được 150 triệu, hy vọng được KTS tư vấn và lên phương án phù hợp với nhu cầu hiện tại của tôi. Xin cảm ơn!

* Trả lời (Võ Thanh Hải – Kiến Trúc Sư)

  • Xin chào anh Hùng, với thông tin của anh đã gửi như đã nêu ở trên, chúng tôi xin được tư vấn xây nhà cấp 4 diện tích 80m2 gửi anh phương án tham khảo như sau:
  • Với diện tích xây dựng hiện tại, rất phù hợp với nhu cầu của anh với chức năng 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, nhà bếp và 1 Wc.
  • Nhằm tiết kiệm chi phí anh nên sử dụng mái nhà bằng tôn và la phong trần thả, hệ thống cửa sử dụng bằng nhôm kính. Để anh dể hình dung về kinh phí đầu tư xin mới anh tham khảo bảng kê khai chi phí vật tư chúng tôi vừa mới cập nhật.

Bảng chi phí vật tư nhà cấp 4 rộng 80m2 kinh phí 150 triệu

Chi phí xây nhà cấp 4 đẹp 80m2

Để thiết kế được căn nhà cấp 4 giá rẻ anh Hùng nên sử dụng gạch tại địa phương (không qua thuế) căn nhà này nên sử dụng loại gạch men 50×50 (90 > 95 nhìn/1m) gạch xây (600đ/viên). Chọn loại sơn bình thường, để dễ dàng hình dung mời anh xem thêm phối cảnh + mặt bằng sơ bộ như qua hình ảnh minh họa dưới đây.

Xem Thêm  Tìm về không gian xưa với bản vẽ cad nhà cấp 4 mái ngói đẹp

Xây nhà cấp 4 80m

Phương án xây dựng nhà cấp 4 diện tích 80m2

mặt bằng nhà cấp 4 80m2

Chi tiết mặt bằng sơ bộ

Chi phí thi công xây dựng nhà cấp 4 diện tích 80m2

  • Kinh phí tầng trệt: 64m2 (4×16)
  • Kinh phí mái tôn: 19.2m2 (64×30)
  • Tổng diện tích sàn: 83.2m2

Đơn giản thi công trọn gói > 50m2 (chìa khóa trao tay tính theo m2 x đơn giá = 3.200.000/m2

Tổng chi phí dự kiến: 83.2m2 x 3.200.000= 266.240.000 Vnd

Chúng tôi đã giới thiệu xong cách tính chi phí thi công xây dựng và phương án thiết kế nhà cấp 4 đẹp trên diện tích đất 80m. Hy vọng với thông này anh Hùng và các bạn độc giả sẽ có thêm tư liệu hữu ích dành cho mình.

Xem Thêm  Công ty TNHH SX-TM & DV Linh Nguyên | Công ty môi giới BĐS

10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp rộng 80m2 phổ biến nhất

Để mọi người có thêm ý tưởng đối với những mẫu nhà cấp 4 đẹp 80m2, chúng tôi có sưu tầm thêm 10 mẫu nhà phổ biến nhất hiện nay với kinh phí vừa phải, đa dạng phong cách như: Nhà cấp 4 mái thái, mái bằng, mái lệch…Mời mọi người cùng xem qua!

Nhà cấp 4 đẹp rộng 80m2 - Mẫu thiết kế 1

Với mẫu nhà cấp 4 rộng 80m2 này Kiến Trúc Sư đã thiết kế theo phong cách sân vườn xanh, tạo không gian thoáng mát. Tường của ngôi nhà được phủ màu xám đá tự nhiên, tạo cảm giác mạnh mẽ và vững chắc. (Ảnh: Wedo)

Nhà cấp 4 đẹp rộng 80m2 - Mẫu thiết kế 2

Mô hình nhà vườn thiết kế theo phong cách nhà mái Thái với chức năng sử dụng bao gồm 3 phòng ngủ với diện tích vừa phải, tiện sử dụng. Căn nhà được bao quanh bởi cỏ xanh. (Ảnh: Thietkekientruc)

Xem Thêm  Sổ hồng chung là gì? Và Những Điều Bạn Cần Phải Biết

Nhà cấp 4 đẹp rộng 80m2 - Mẫu thiết kế 3

Ở những khu vực đang phát triển như Đô Thị – Thành Phố hiện nay, ngôi nhà cấp 4 đẹp rộng 80m2 có thiết kế hình ống, gạch đỏ được nhiều gia đình lựa chọn xây dựng. (Ảnh: Holcim)

Nhà cấp 4 đẹp rộng 80m2 - Mẫu thiết kế 4

Thiết kế nhà 1 tầng độc đáo mang phong cách châu Âu hiện đại với điểm nhấn là hệ thống mái lệch khỏi diện tích vuông khá bắt mắt, tạo cho người xem có cảm tình với cái nhìn đầu tiên. (Ảnh: Thietkekientruc)

Nhà cấp 4 đẹp rộng 80m2 - Mẫu thiết kế 5

Nhà mặt tiền cấp 4 cực kỳ thu hút ánh nhìn bởi mái đua rộng rãi, hài hòa với tông màu trung tính lịch sự, trang nhã. Đây là một thiết kế nhà đẹp rất thích hợp đối với những cặp đôi vừa mới cưới hoặc gia đình có 1 – 2 con. (Ảnh: Wedo)

Nhà cấp 4 đẹp rộng 80m2 - Mẫu thiết kế 6

Với tổng thể công trình căn đối, nhằm tăng tỉ lệ 1.1, Kiến Trúc Sư đã thiết kế bậc tam cấp cân đối với các đường gờ phào chỉ nhằm tạo ra một điểm nhấn nổi bật cho ngoại thất căn nhà. (Ảnh: Wedo)

Nhà cấp 4 đẹp rộng 80m2 - Mẫu thiết kế 7

Điểm nhấn cho toàn bộ kiến trúc của mô hình nhà cấp 4 rộng 80m2 này là bức tường đá ốp gạch, phá cách với tông màu vàng nhạt trên khối mái. (Ảnh: Thietkethicongnhadep)

Nhà cấp 4 đẹp rộng 80m2 - Mẫu thiết kế 8

Sự kết hợp tốt giữa màu trắng và mái tôn đỏ làm cho dự án nổi bật giữa cảnh quan xanh xung quanh. Mẫu thiết kế này gợi cho ta nhớ đến những căn nhà nông thôn truyền thống. (Ảnh: Thietkethicongnhadep)

Nhà cấp 4 đẹp rộng 80m2 - Mẫu thiết kế 9

Thiết kế mái của căn nhà này đua ra phía trước được sử dụng như một mái hiên để che mưa và nắng rất hữu ích. (Ảnh: Thietkethicongnhadep)

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *