Những mẫu nhà đẹp giá rẻ từ 100 triệu đến 500 triệu đồng

Tổng hợp những mẫu nhà đẹp giá rẻ chỉ từ 100 triệu đến 500 triệu đồng phù hợp với điều kinh tế của nhiều gia đình Việt. Sưu tầm các mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ tầm khoảng 200 triệu, 300 triệu, 400 triệu để bạn tham khảo khi có ý định xây nhà.

Thời buổi kinh tế hiện nay thì nhiều cặp vợ chồng trẻ khi tài chính còn hạn hẹp thì sự lựa chọn những mẫu nhà đẹp giá rẻ dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để sở hữu cho riêng mình 1 tổ ấm, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình. Tuy những căn nhà này có thiết kế đơn giản, tối ưu chi phí thấp nhất có thể nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và rất phù hợp với nhu cầu sinh sống của nhiều hộ gia đình Việt.

Mẫu nhà giá rẻ chỉ từ 100 triệu đến 500 triệu

Nội dung dưới đây sẽ cho bạn thêm những thông tin bổ ích nhất để bạn lựa chọn 1 kiểu nhà phù hợp đối với chi phí mà bạn muốn chi ra. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế cho phép để bạn tìm kiếm cho riêng mình 1 mẫu thiết kế ưng ý. Tổng hợp 6 mẫu nhà đẹp 2021 với giá xây chỉ từ 100 triệu – 500 triệu đồng để bạn tham khảo khi có ý định xây nhà.

Mẫu nhà cấp 4 100 triệu

Với khoảng chi phí xây dựng chỉ từ 100 triệu bạn rất khó để tìm kiếm 1 mẫu nhà phố, biệt thự, nhà 2 tầng hay 3 tầng phù hợp. Nhưng đối với việc lựa chọn 1 kiểu nhà cấp 4 đơn giản trên diện tích 30 – 50m2 thì việc này rất dể dàng thực hiện. Tuy là 1 căn nhà cấp 4 nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đủ không gian sống thoải mái cùng với nhiều chức năng đi kèm. Trong đó diện tích vừa đủ để sử dụng tối đa sống gian bên trong căn.

mau nha cap 4 dep gia re 100 trieu

Mẫu nhà cấp 4 đẹp được xây dựng trên diện tích đất tương đối, nhìn vào mẩu thiết kế này bạn sẽ thấy cách thiết kế không gian đơn giản, nhưng rất tinh tế, hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao. Công năng sử dụng hợp lý đối với cặp vợ chồng trẻ có 1 con.

Xem Thêm  TUỔI 1957 ( Đinh Dậu ) | Nên chọn hướng nhà nào thì hợp ???

Việc thiết kế một căn nhà ưng ý cùng với chi phí hạn hẹp đòi hỏi bạn phải tính toán chi ly và cân nhắc cẩn thận từ khâu xây dựng đến lựa chọn vật liệu tương ứng. Trong đó bạn phải nắm rõ quy trình thiết kế – xây dựng 1 căn nhà trước và sau khi hoàn thiện, lên kế hoạch bao gồm: Vật tư, công thợ, đồ dùng nội thất…

Để thực hiện việc xây dựng một căn nhà cấp 4 giá rẻ chi từ 100 triệu như thế này thì bạn nên tính toán chi ly từng loại vật liệu. Với bảng Note này hãy cùng tham khảo và dự toán được những loại chi phí phát sinh khác nhé!

Mẫu nhà cấp 4 150 triệu

1 điều mà bạn nên lưu ý là đối với những căn nhà sử dụng vật liệu mái bằng tôn hay bằng ngói thì chi phí móng sẽ thấp hơn nhiều so với những căn nhà 2 tầng, 3 tầng. Thày vào việc bạn đổ móng bằng bê tông thì bạn nên sử dụng móng bằng gạch để tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn đảo bảo tính lâu bền, chịu lực tốt. Hơn thế việc xây dựng phần thô thì chi phí nhân công sẽ rẻ hơn nhiều so với căn nhà nhiều tầng.

Căn nhà cấp 4 mái tôn với chi phí xây dựng tầm 150 triệu này được thiết kế trên mảnh đất 8x12m và trong đó căn nhà xây dựng theo kiểu ngang có diện tích 6x8m và chia làm 2 phòng ngủ, mỗi phòng đều sở hữu diện tích khá nhỏ, tuy nhiên nhờ vào việc bài trí không gian tỉ mĩ, gọn gàng tận dụng tối đa diện tích nên phần nào tạo cho không gian trở nên thoải mái hơn.

Trong thiết kế này phần mặt tiền cửa chính sẽ bố trí vào không gian của nhà bếp, có thể tận dụng làm nơi để xe. Tuy diện tích bếp không rộng nhưng vẫn đủ sức chứa 2 chiếc xe. Căn nhà sử dụng hệ mái tôn màu xanh nước biển rất nổi bật, việc sử dụng mái tôn sẽ giảm 1 phần chi phí đáng kể.

Xem Thêm  [Tư vấn - Xây dựng] Cách tính chi phí xây nhà cấp 4 giá rẻ 2019

Khi xây dựng nền móng bằng gạch thay vì bê tông thì bạn nên lựa chọn vật liệu mái tôn sẽ giảm được trọng lực và có thể sử dụng hệ cột để tiết kiệm chi phí. Tùy sở thích, nếu bạn sử dụng mái ngói mà không đổ mái bằng thì cũng tiết kiệm được khá nhiều, nhưng việc sử dụng lợp mái ngói sẽ cao hơn so với lợp tôn rất nhiều.

Mẫu nhà cấp 4 200 triệu

mau nha dep 200 trieu

Mẫu nhà trệt cấp 4 đẹp với chi phí khoảng 200 triệu ở nông thôn thì sử dụng máu tôn hoặc mái ngói tùy sở thích của mỗi người, phong cách mái thái truyền thống quen thuộc đậm chất kiến trúc Việt. Hiện nay nhiều người còn đang trong tình trạng kinh tế eo hẹp, việc xây dựng một căn nhà mơ ước sẽ thành hiện thực khi nắm vững thông tin như sau:

Tinh toán xây dựng nhà trên diện tích thích hợp.

  • Lựa chọn vật liệu xây dựng để lên kế hoạch tính toán chi phí.
  • Những điều mà bạn đang thực hiện phải được tính toán kỉ lưỡng.
  • Lựa chọn nền móng bằng gạch thay vì bằng bê tông, lựa chọn mái tôn thay vì mái ngói.

Mẫu nhà cấp 4 300 triệu

mau nha dep 300 trieu

Căn nhà trệt với chi phí tầm 300 triệu này được biến tấu theo phong cách hiện đại, nhìn vào thiết kế bạn sẽ cảm nhận được sự quen thuộc một cách lạ lùng. Với giá thành rẻ, chi phí xây dựng không quá ao, 1 căn nhà đẹp như thế này sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất ấm cúng.

Giữa 1 rừng nhà cao tầng nằm san sát nhau, nếu thiết kế một căn nhà trệt như thế này thì tôi tin chắc nó sẽ nổi bật hơn rất nhiều so với những căn nhà cao tầng khác. Lưu ý: Với chi phí 300 triệu này chỉ bao gồm nhà ở, không bao gồm chi phí đất đai và đồ dùng nội thất đâu nhé!

Xem Thêm  40 Kiểu Tóc Nam Hàn Quốc Đẹp ( trở thành soái ca )

Mẫu nhà cấp 4 400 triệu

mau nha dep 400 trieu

Nhìn vào căn nhà đẹp như thế này bạn sẽ cảm nhận như thế nào? Đối với tôi nó trên cả sự tuyệt vời. Căn nhà sử dụng gam màu nhẹ nhàng, tạo cho gia chủ cảm giác dẽ chịu, với sự kết hợp với cây xanh tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng mát.

Ai mà không muốn sở hữu 1 căn nhà chỉ với 400 triệu như thế này đúng không nào? Với chi phí vừa phải, không quá cao so với kinh tế hiện nay của nhiều người thì đây sẽ là mẫu thiết kế tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

Mẫu nhà ống 1 trệt 1 lầu 500 triệu

mau nha dep 500 trieu

Mẫu nhà ống mang phong cách hiện đại, được thiết kế ngay vị trí mặt tiền trung tâm, nên việc lên kế hoạch triển khai đều được tính toán kỉ lưỡng. Phối cảnh mặt tiền đẹp, tuy đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, trang nhã.

Mặt bằng tầng một:

  • Một bên là sân và nơi để xe, một bên là phòng khách.
  • Phần còn lại bố trí phòng ăn và bếp.
  • Phòng ngủ của bà hướng ra cửa chính thông thoáng.

Mặt bằng tầng 2:

  • Bố trí phòng ngủ bố mẹ và phòng ngủ của con.
  • Hai phòng dùng chung ban công hướng ra bên ngoài lấy sáng.
  • Phía sau là phòng vệ sinh, sân phơi và cầu thang.

Mặt bằng tầng mái:

  • Để bồn nước và trồng rau sạch.
  • Ánh sáng được lấy tối đa từ ô lấy sáng cầu thang.

Với công năng sử dụng cũng như bố trí không gian của căn nhà ống này được tối ưu một cách hiệu quả, tái tạo được không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi. Đáp ứng tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ – chi phí xây dựng thấp – không gian sống mơ ước…

Như vậy chỉ với chi phí từ 100 triệu đến 500 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình 1 căn nhà mơ ước rồi phải không? Website chia sẽ thông tin 24h mỗi ngày hy vòng đây sẽ là một thông tin hữu ích dành cho người đang có nhu cầu.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *