30+ mẫu nhà ống 2 tầng đẹp năm 2019 chi phí xây dựng dưới 400 triệu

Để tạo sự đa dạng đối với kiến trúc đẹp 2019, nội dung này chúng tôi muốn giới thiệu những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp hot nhất năm 2019 đang được nhiều gia chủ lựa chọn để xây dựng cho riêng mình. Đối với mẫu thiết kế này được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc để mang tới tư liệu hữu ích dành cho hộ gia đình có thu nhập thấp hoặc cặp vợ chồng mới cưới.

Tổng hợp 30 mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mang nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, tùy nhu cầu của mỗi người để lựa chọn phương án để ứng dụng đối với diện tích mặt bằng có sẵn. Nếu bạn còn băn khoăn về việc tìm kiếm mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu lẫn kinh tế hiện nay, vậy xin mới bạn xem qua những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp kinh phí dưới 400 triệu đồng mà chúng tôi mới cập nhật. Những thiết kế này không chỉ đảm bảo phong cách trẻ trung, hiện đại, tiện ích đa năng mà còn rất phù hợp đối với hộ gia định Việt từ 2 – 3 thế hệ chung sống.

Những dạng nhà ống 2 tầng này đang rất phổ biến hiện nay được nhiều người ưa chuộng, đây được xem là mẫu thiết kế đẹp lựa chọn hàng đầu của hộ gia đình đang sinh sống vùng nông thôn. Đặc biệt, tại đây người dân luôn sở hữu diện tích đất khá lớn, nên việc xây dựng 1 căn nhà ống 2 tầng đầy đủ tiện nghi, không gian sống thoải mái rất dễ dàng. Dưới đây những dạng nhà 2 tầng rất phổ biến ở nông thôn mới bạn tham khảo qua!

Nhà ống lệch tầng

Mẫu nhà ống lệch tầng đẹp

Mẫu thiết kế số 1

Thiết kế nhà ống lệch tầng

Mẫu thiết kế số 2

Nhà ống lệch tầng là một trong những kiến trúc khá mới mẻ đối với nhiều người trong những năm vừa qua. Thiết kế này mang trong mình nhược điểm chung đó là thiếu sáng, việc lưu thông khí trong nhà bị hạn chế. Với tác động này sẽ ảnh hướng đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ kiến trúc.

Xem Thêm  Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp trên diện tích 7×16m

Giải pháp mà nhiều KTS đang áp dụng rất hiệu quả cho những nhược điểm nhà kiểu ống lệch tầng đang vướng phải đó là thiết kế mặt sàn được bố trí nằm ở từng phần và thiết kế lệch nhau theo chủ địch mà KTS mong muốn. Kiểu nhà này sẽ thiết kế cầu thang nằm ngay chính giữa và sẽ bố trí từ 2 đến 3 phòng xung quanh. Bởi thế, chỉ cần đứng ở vị trí bạn sẽ dể dàng quan sát được không gian của căn nhà.

Nhà ống 2 tầng 1 tum

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum

Mẫu thiết kế số 1

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum

Mẫu thiết kế số 2

Theo chúng tôi được biết thì tum là dạng thiết kế phần che chắn của cầu thang, tầng trên cùng của căn nhà. Mục đích của việc tích hợp tầng tum nhằm tiết kiệm diện tích để kết hợp thêm 1 phòng ngủ hoặc dành làm nơi sinh hoạt của gia đình, nhà kho…tùy theo nhu cầu của hộ gia đình để sử dụng. Giải pháp này mang đến hiệu quả tốt nhất để tiết kiệm chi phí thu công, chống nóng…

Xem Thêm  Việt Nam nhận 3 triệu liều vaccine Moderna trong tuần này

Đối với những hộ gia đình có đông thành viên chung sống thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Kiểu nhà ống 2 tầng 1 tum được biến tấu theo phong cách hiện đại, trẻ trung, độc đáo đáp ứng về tính thẩm mỹ cũng như mạng lại không gian sống thoải mái dành cho gia đình.

Nhà ống 2 tầng mái thái

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái

Mẫu thiết kế số 1

Thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái

Mẫu thiết kế số 2

Đây là mẫu thiết kế đang được đông đảo người dân Việc lựa chọn trong xây dựng nhà ở bởi nó rất phù hợp với đặc thù khí hậu lẫn cách sinh hoạt ở vùng nông thôn, ngoại thành. Đặc biệt, chi phi xây dựng vừa phải, không quá cao, nếu bạn sở hữu một mặt tiền nhà đẹp nếu xây dựng nhà ống 2 tầng mái thái này không chỉ giúp cho gia chủ “nở mày nở mặt” mà còn tạo nên không gia sống vô cùng tuyệt vời.

Mẫu thiết kế này nhìn vậy nhưng khá phức tạp, luôn đỏi hỏi thợ thi công – công trình phải có nhiều năm kinh nghiệm và có nhiều giải pháp để tối ưu hiệu quả nhất. Đây là thiết kế nhà mái thái có số lượng phào chỉ gấp đôi có thể gấp ba so với nhà mái bằng, ở những vị trí mà giáo sơn không tới được cộng thêm không có điểm giữ dây nên rất khó trong việc thực hiện, nên việc lựa chọn thiết kế này sẽ mất khá nhiều thời gian và vô cùng nguy hiểm nên đòi hỏi phải lên phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Xem Thêm  Nội suy là gì? Hàm nội suy tuyến tính trong Excel

Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp dưới 400 triệu

Tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ chi với 400 triệu bạn sẽ sở hữu được một căn nhà đẹp như ý! Các mẫu thiết kế này đều theo đúng tiêu chí công năng sử dụng cho 3 thế hệ chung sống luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và phong cách riêng biệt.

Thông tin được chúng tôi sưu tầm nhằm mang đến nhiều tư liệu hữu ích dành cho bạn, hãy tìm kiếm 1 mẫu thiết kế phù hợp và tính toán thật kĩ từ bước khởi công đến hoàn thiện. Tùy nhu cầu của mỗi gia đình để thiết kế kiểu nhà theo phong cách của riêng mình.

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp - số 1

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng -> Số 1

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp - số 2

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng -> Số 2

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp - số 3

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng -> Số 3

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp - số 4

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng -> Số 4

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp - số 5

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng -> Số 5

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp - số 6

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng -> Số 6

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp - số 7

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng -> Số 7

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp - số 8

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng -> Số 8

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp - số 9

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng -> Số 9

mẫu nhà ống 2 tầng đẹp - số 10

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng -> Số 10

Mọi người vừa chiêm ngưỡng những thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp xu hướng năm 2019 với chi phí trên dưới 400 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được căn nhà như ý muốn. Còn rất nhiều mẫu thiết kế mang phong cách độc đáo khác nữa hãy nhớ ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé!

Tác giả: Thảo My

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *