Mẫu nhà ống 3 tầng 5x12m kinh phí xây dựng 800 triệu đồng

Đối với những nhà ống được xây dựng ở các phố thị sầm uất, khu đô thị lớn, thường có hạn chế là chỉ sở hữu diện tích hẹp, chỉ từ 3 đến 5m và bao quanh là các nhà liền kề khác, theo đó khó thiết kế thêm cửa sổ để lấy sáng, đón gió. Do đó, các nhà KTS đã nghiên cứu để bố trí không gian sao cho hợp lý, tạo sự thông thoáng nhất định, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, sở hữu ngôi nhà hài hòa với thiên nhiên. Bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến mẫu nhà ống 3 tầng 5x12m. Đối với mẫu này thì kinh phí hoàn thiện thi công sẽ khoảng 800 triệu.

Đây là mẫu thiết kế nhà ống được xây dựng trên quy mô 5x12m với tổng diện tích xây dựng là 180m3. Nhà ống này bao gồm 3 tầng và nhiều phòng công năng khác nhau. Để hoàn thiện thi công thì gia đình cần chi trả khoảng chi phí tầm 800 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá này sẽ có những thay đổi và chênh lệch đáng kể tùy vào thời điểm xây dựng, khu vực xây dựng hay việc lựa chọn vật liệu và phương án kết cấu nền móng.

Xem Thêm  500+ mẫu nhà cấp 4 đẹp nổi bật 2019 xây dựng dưới 800 triệu

Phối cảnh mặt tiền

Thiết kế nhà ống 3 tầng 60m2 - hình 1

Thiết kế nhà ống 3 tầng 60m2 - hình 2

Thiết kế nhà ống 3 tầng 60m2 - hình 3

Thiết kế mặt tiền nhà ống hiện đại thể hiện rõ được sự tân tiến trong phong cách thẩm mỹ lẫn sở dụng các vật liệu để trang trí. Ngôi nhà hiện lên khác biệt so với những công trình mẫu nhà phố bao quanh. Tuy cùng sử dụng chung lối kiến trúc hình khối đơn giản, song nhà phố này lại tạo sự độc đáo, thu hút ánh nhìn người đi đường nhờ không gian mặt tiền ốp đá đẹp mắt, sử dụng lan can kính và bố trí các chậu cây nhỏ tại khu vực này, tạo điểm nhấn đặc biệt. Tầng 1 sẽ được bọc kính bởi hệ thống tường rào kiên cố, thiết kế giản đơn với những thanh sọc ngang và phân chia thành nhiều cửa nhỏ.

Bản vẽ mặt bằng

Mặt bằng nhà ống được xây dựng trên cơ sở mong muốn của gia chủ, đồng thời sắp xếp thuận tiện sao cho cho phát huy hết công năng của từng phòng.

Xem Thêm  Công thức nội suy 1 chiều và VBA EXCEL (HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG)

Thiết kế nhà ống 3 tầng 60m2 - hình 4

Tầng 1 sẽ bố trí gara để xe ở khu vực phía trước 10m2, tiếp đó là phòng khách thiết kế sao cho tận dụng hết diện tích về rộng của kiến trúc đẹp này. Cầu thang và một khu vực tiểu cảnh làm điểm nhấn sẽ được đặt ở vị trí trung tâm tầng 1. Phòng bếp được đặt ở vị trí cuối cùng, nơi đây bố trí thêm bàn ăn và 1 phòng vệ sinh nhỏ. Các không gian trong căn phòng được phân chia rất gọn gàng, tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt và sử dụng tối đa diện tích nhà ống.

Thiết kế nhà ống 3 tầng 60m2 - hình 5

Tầng 2 sẽ là nơi xây dựng 2 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ dành cho bố mẹ được xây dựng lớn hơn và có nhà vệ sinh riêng. Phòng ngủ của con diện tích nhỏ hơn sẽ sử dụng chung nhà vệ sinh của cả tầng được bố trí chỗ không gian thông tầng.

Thiết kế nhà ống 3 tầng 60m2 - hình 6

Trên tầng thượng sẽ là phòng thờ, sân phơi và 1 phòng ngủ nhỏ nữa cho thành viên trong gia đình. Tại đây sẽ hình thành một vườn mái độc đáo vá thông thoáng. Hệ thống cầu thang sẽ được bố trí ngay chính trung tâm không gian, đây cũng là khoảng thông tầng được thiết kế trống và làm chức năng như giếng trời, lấy ánh sáng và tạo sự thoáng đãng cho nhà ống. So sánh phương án mẫu thiết kế nhà đẹp này so với giếng trời thì nó có phần bắt mắt hơn, tạo sự sang trọng và mang đến góc quan sát rộng. Đây được xem như là điểm nhấn của căn nhà, đầu mối giao thông và là nơi giao tiếp chính yếu.

Xem Thêm  [100+] mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 phổ biến nhất năm 2019

Đây là mẫu nhà phố hiện đại được thiết kế nhằm tạo không gian thông thoáng cho gia đình sinh sống, khắc phục được hạn chế là bị che chắn hai phần bên, không thể mở thêm hệ cửa sổ. Quý khách hàng có nhu cầu kiến tạo một ngôi nhà như thế này thì có thể tham khảo bản vẽ trên đây. Với gia đình có ít thành viên, sở hữu quỹ đất hạn chế ở phố thị thì nên lựa chọn phương án xây dựng nhà kiến trúc nhà phố hiện đại như thế này.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *