Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m lối kiến trúc hiện đại

Một trong những điểm nhìn đầu tiên của ngôi nhà chính là phần mặt tiền. Được ví như bộ mặt của tổng thể công trình, do đó không gian này được chú trọng thiết kế nhằm tạo sự ấn tượng và bắt mắt người đối diện. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một mẫu thiết kế mặt tiền độc đáo được áp dụng cho nhà ống 4 tầng thường được xây dựng ở các khu đô thị, nơi có quỹ đất hạn chế và thường ưu tiên hình thành không gian theo lối kiến trúc nhà ống hiện đại.

Thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m dưới đây ngoài mặt tiền độc đáo thì còn là công trình được xây dựng mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Tại đây bố trí thêm những không gian hỗ trợ quá trình sinh hoạt thêm thoải mái như phòng làm việc, giếng trời lấy sáng. Đặc biệt, mẫu thiết kế kiến tạo tổng thể hài hòa tích hợp công nghệ Nano mới trong việc đón nắng gió tự nhiên vào nhà.

Phối cảnh thiết kế nhà ống 4 tầng 5x15m hiện đại

Căn nhà hiện lên lung linh về đêm với lối kiến trúc hiện đại, ấn tượng và phần mặt tiền kết cấu lạ mắt, độc đáo, mang cá tính và phong cách khác biệt.

Xem Thêm  Sinh năm 1990 mệnh gì ? Tuổi Canh Ngọ Nam và Nữ

Theo đó, mẫu thiết kế nhà đẹp ống 4 tầng sẽ sử dụng gam màu xanh nhạt để điểm tô cho toàn công trình. Màu sắc này khá phù hợp với phong thủy nhà ở khi chủ nhân là người tuổi Kỷ Mùi 1979 Đông tứ mệnh ngũ hành là Thiên thượng hỏa. Kiến trúc nhà ống khá quy mô, phần mặt tiền sẽ xây dựng cả sân thượng và ban công với không gian mở, thoáng mát. Tại đây các thành viên trong gia đình có thể tìm đến để hóng gió, ngắm quang cảnh xung quanh hoặc sử dụng khu vực làm nơi đón tiếp khách ngoài trời rất tiện dụng.

Thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m

Phần mặt tiền được chú trọng thiết kế, điểm nhấn nằm ở tầng 2 và tầng 3. Khi nơi đây bố trí khung che chắn tự động với tấm đan bằng thép rất hiện đại và sang trọng. Tấm đan có thể nâng lên hoặc hạ xuống che mát và thông gió cho toàn căn. Khu vực ban công cũng được thiết kế khung thếp không ghỉ góp phần che chắn cho khung kính cường lực.

Xem Thêm  Top 30 mẫu cầu thang đẹp đang hot nhất năm 2021

Mẫu nhà ống 4 tầng lấy cảm hứng từ lối kiến trúc hiện đại của phương Tây. Thiết kế được đánh giá là khá phù hợp với xu hướng xây dựng các mẫu nhà phố ở Việt Nam hiện nay, khi vừa toát lên sự hiện đại sang trọng, vừa có sự cách điệu lạ mắt và thú vị.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m đẹp

Bản vẽ nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m

Mẫu nhà ống này được quy hoạch trên diện tích đất rộng 5×16,5m, bao gồm 4 tầng cao. Trong đó mặt bằng tầng 1 sẽ là gara để xe, khu bếp và phòng ăn. Hệ thống cầu thang bố trí ở giữa tạo thuận tiện kết nối tầng trên và cũng để ngăn cách 2 khu vực này tạo sự phân chia tách biệt, phục vụ sinh hoạt thuận tiện.

mặt bằng tầng lững

Tiếp đến mặt bằng tầng 2 sẽ bao gồm phòng khách và khu sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình. Hai không gian có diện tích rộng rãi, thoáng mát, gia đình có thể sử dụng để làm nơi vui chơi, giải trí.

Xem Thêm  Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp trên diện tích 7×16m

mặt bằng lầu 2

Tầng 3 bố trí phòng ngủ chính dành cho bố mẹ, phòng ngủ tích hợp xây dựng nhà vệ sinh khép kín. Đối diện không gian này là nơi làm việc, khu vực xây dựng tạo sự riêng tư, phục vụ làm việc hiệu quả.

mặt bằng lầu 3

Thiết kế 2 phòng ngủ dành cho con sẽ được bố trí hợp lý tại tầng 4. Mỗi phòng đều được trang bị nhà vệ sinh riêng rất thoải mái và dễ chịu. Phía trên sân thượng sẽ bố trí phần sân thượng ở phía trước và không gian có diện tích tương tự ở phía sau làm sân phơi. Giữa nhà sẽ là phòng thờ, nhà kho, phòng giặt được sắp xếp hợp lý, đảm bảo thực hiện công năng đúng yêu cầu.

tầng tum

Thiết kế nội thất nhà ống tùy theo sở thích của mỗi người có thể áp dụng gam màu hiện đại và sang trọng, vừa tạo sự gần gũi, ấm cúng vừa thể hiện được phong cách của gia chủ.

Kinh phí xây dựng mẫu nhà ống 4 tầng sẽ khoảng 1,5 tỷ. Quý khách hàng quan tâm dự án có thể tham khảo mẫu thiết kế và áp dụng thi công.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *