Mẫu nhà phố 3 tầng 7x16m mang lối kiến trúc (Độc – Lạ)

Mẫu nhà phố 3 tầng 7x16m mà chúng tôi dưới thiệu dưới đây tạo ấn tượng bởi lối kiến trúc hiện đại sang trọng và đầy phá cách. Đây là mẫu nhà phố đẹp mang phong cách trẻ trung, năng động, hợp với xu thế thiết kế hiện nay. Cách bày trí không gian hợp lý sẽ mamg đến sự hài lòng cho quý khách hàng đang có nhu cầu kiến tạo mái ấm riêng cho mình.

Khá tương đồng so với những thiết kế nhà phố khác, công trình này sử dụng lối kiến trúc là những hình khối đơn giản, mạnh mẽ song tạo sự khác biệt nhờ việc xây dựng những khối lập phương ấn tượng và độc đáo như tổ hộp khối điêu khắc với các ô vuông nhiều kích thước, kết hợp với vài mảng xanh lấp ló rất thu hút và duyên dáng.

Với diện tích 7x26m, nhà ống sẽ chừa khoảng diện tích mặt trước tầm 2,5m để vào theo quy hoạch dchung, do đó diện tích thu hẹp còn 14m chiều sâu. Để đáp ứng nhu cầu của gia chủ thì nhà ống sẽ được thiết kế 3 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình và 1 phòng ngủ dùng trường hợp gia đình có khách. Đồng thời, các phòng ốc phải đáp ứng được đầy đủ chức năng cần thiết, tối đa công năng để phục vụ quá trình sinh hoạt thuận tiện. Đặc biệt, nhà phố phải tạo được cảm giác hòa quyện vào thiên nhiên, thiết kế đón nắng gió vừa mang phong cách hiện đại, vừa kết hợp mảng xanh tạo sự gần gũi, thân quen.

Xem Thêm  1982 mệnh gì? Tuổi Nhâm Tuất hợp Tuổi nào - Màu gì - Hướng nào?

Mẫu nhà đẹp có diện tích thực tế là 7x16m và được bố trí không gian rất thuận tiện, được đánh giá cao về sự thuận tiện và mới lạ. Việc tận dụng nhiều ô sáng đã mang đến không gian thoáng đãng đồng thời có thể tận dụng tối đa diện tích sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi để gia đình hòa hợp với thiên nhiên, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Qua quá trình nghiên cứu, trao đổi và hoàn thiện ý tưởng, chúng tôi đã tiến hành mẫu thiết kế nhà đẹp với mặt tiền lạ mắt thu hút bởi những ô sáng lung linh về đêm. Phần tường xây dựng 2 lớp nhằm chống ồn và khói bụi, cách nhiệt. Tuy nhiên vẫn có thể đảm bảo mang đến tầm nhìn thông thoáng, bao quát ra phía bên ngoài ở những vị trí hợp lý, view đẹp. Các ô xanh nhỏ được bố trí ở khu vực này sẽ góp phần làm dịu bớt không khí khô, nực và ngột ngạt của thành phố.

Xem Thêm  35+ mẫu nhà phố 1 tầng đẹp 2019 do {Hiệp Hội Xây Dựng} bình chọn

Mặt bằng tầng 2 với khoảng trước 2,5m từ ngoài vào được để trống theo quy hoạch, sẽ trở thành phần đệm xanh mát dẫn vào ngôi nhà. Phòng khách sẽ được bố trí cạnh gara xe. Tiếp đó là hồ nước và đối diện sẽ là khu vực bến và bàn ăn. Ở phần phía sau sẽ bao gồm 1 nhà vệ sinh chung và khu vực sân sau thông thoáng, thiết kế mở.

Các không gian trong nhà ống sẽ được ngăn cách bằng vách kính, thanh lam dọc, riêng bếp và sân sau sẽ có ô cửa rộng để nhìn ra ngoài rất thông thoáng. Điểm đặc biệt ở mẫu này là sự khác biệt về hình thức giữa hai vế thang, vế đầu là dạng cầu thang xương cá, không trụ, không dây cáp nhằm khoe được hồ nước bên dưới và khu tiểu cảnh phía sau.

Xem Thêm  TUỔI 1972 ( Nhâm Tý ) | Hợp phong thủy hướng nhà nào NHẤT ???

Tại tầng 2, các KTS sẽ xây dựng phòng ngủ lớn ở phía trước và có thể nhìn ra ban công, 1 phòng tắm và tủ đựng đồ đặt phía đối diện. Tiếp đến sẽ là phòng làm việc của bố mẹ, cạnh đó sắp xếp phòng ngủ dành cho con và nhà vệ sinh. Tại khu vực này, những khoảng thông tầng được bố trí xen kẽ và hợp lý, tạo sự thông thoáng, có thấy lấy sáng tự nhiên và điều tiết không gian trong toàn ngôi nhà.

Tầng 3 sẽ xây dựng 2 phòng ngủ còn lại theo yêu cầu của gia chủ, bao gồm 1 phòng cho khách và 1 phòng cho con. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh khép kín. Tại đây còn có phòng thờ và các khu thông tầng, một vài cây xanh được bố trí nhằm điều hòa không khí.

Trên đây là mẫu thiết kế hiện đại và “rất xanh” mà các gia đình có thể tham khảo. Sống trong không gian này gia đình sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thần thiên với mẹ thiên nhiên bao quanh, cuộc sống luôn trong lành, ôn hòa và xanh mát.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *