50+ mẫu nhà 1 tầng đơn giản đẹp nhất 2019 hợp xu hướng Mới

Theo xu hướng kiến trúc hiện nay, nhu cầu về nhà ở đang được cải thiện 1 cách đáng kể, nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau phù hợp với sở thích và kinh tế của nhiều hộ gia đình Việt đang được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số người. Tùy lối kiến trúc hiện đại hay đơn giản và kinh phí cho phép để bạn tìm kiếm cho riêng mình 1 mẫu thiết kế nhà đẹp.

Trong những năm vừa qua, thay vì xây dựng theo kiểu nhà ống, biệt thự hay nhà 2 tầng, 3 tầng…đang dần bị hạn chế, bởi không sử dụng hết tối đa không gian, kinh phí thi công cao, diện tích vị thu hẹp do diện tích đất xây dựng khá nhỏ. Giải pháp hiệu quả và sự lựa chọn tối ưu của nhiều hộ gia đình là mẫu nhà 1 tầng đơn giản đẹp, vì đây là mẫu nhà khá quen thuộc đối với nhiều người, không quá cầu kì, tăng diện tích sử dụng, tính thẩm mỹ cao, mang lại không gian sống thoáng đảng.

Nhà 1 tầng đang dần trở nên được rất nhiều người yêu thích. Do cuộc sống hiện nay đang dần trở nên phát triển hơn, xô bồ hơn đang dần hiện hữu trong đời sống khiến ai ai cũng muốn tìm một mái ấm nhỏ, không gian sống thoải mái, thoáng mát, sự nhẹ nhàng cảm giác thân thuộc để nghỉ ngơi sau năm tháng bương trải.

Những mẫu nhà 1 tầng đơn giản đẹp nhất 2019

Tuyệt vời nhất là khi bạn sống một cuộc sống yên bình, sở hữu ngôi nhà đơn giản, đầy đủ tiện ích không kém gì so với những căn nhà 2 tầng hay 3 tầng khác. Thêm một không gian nho nhỏ dành cho sân vườn. Nghỉ tới đây bạn sẽ thấy được một kiểu nhà mà mình muốn sở hữu rồi phải không?

Xem Thêm  30+ mẫu nhà ống 2 tầng đẹp năm 2019 chi phí xây dựng dưới 400 triệu

Bạn là người yêu thích sự đơn giản, không gian vừa phải không quá to, chi phí xây dựng còn hạn hẹp thì đây sẽ là mẫu nhà giúp bạn lên ý tưởng tuyệt vời nhất mà chúng tôi muồn gửi tới. Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Nhà 1 tầng đơn giản -H1

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 01

Nhà 1 tầng đơn giản -H2

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 02

Nhà 1 tầng đơn giản -H3

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 03

Nhà 1 tầng đơn giản -H4

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 04

Nhà 1 tầng đơn giản -H5

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 05

Nhà 1 tầng đơn giản -H6

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 06

Nhà 1 tầng đơn giản -H7

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 07

Nhà 1 tầng đơn giản -H8

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 08

Nhà 1 tầng đơn giản -H9

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 09

Nhà 1 tầng đơn giản -H10

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 10

Nhà 1 tầng đơn giản -H11

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 11

Nhà 1 tầng đơn giản -H12

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 12

Nhà 1 tầng đơn giản -H13

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 13

Nhà 1 tầng đơn giản -H14

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 14

Nhà 1 tầng đơn giản -H15

Nhà 1 tầng đơn giản đẹp – Mẫu 15

Tuyển chọn những mẫu nhà 1 tầng đơn giản mà đẹp đang được nhiều gia đình lựa chọn xây dựng trong năm vừa qua. Nhiều phong cách và kiểu dàng khác nhau tha hồ để bạn lựa chọn, tùy theo diện tích mặt bằng và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn để lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp nhất,

Xem Thêm  50 kiểu tóc cúp đuôi đẹp 2021 ai cũng muốn sở hữu 1 lần

Chúng tôi có sưu tầm thêm 3 mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp khác đang rất nổi bật trong năm 2019. Được rất nhiều lời khen của các Kiến Trúc Sư, kinh phí xây dựng vừa phải không quá cao, đầy đủ tiện nghi, không gian sống thoải mái. Hãy cùng chúng tôi xem thêm nhé!

Nhà ống 1 tầng

Nhà ống 1 tầng

(Ảnh: Noithat9x.)

Đây là mẫu thiết kế đẹp đang dần được nhiều gia chủ sinh sống tại Đô Thị – Thành Phố lựa chọn. Bởi sự tiện ích mà nó sở hữu không kém gì so với ngôi nhà ống 2 tầng khác. Căn nhà ống 1 tầng này mang trong mình công năng sử dụng hợp lý, tính thẩm mỹ cao, đảm bảo được không gian sống lý tưởng nhất.

Trong xây dựng thì kiểu nhà ống 1 tầng này không có gì là phức tạp, chỉ cần sự khéo léo trong thiết kế và cách bố chức không gian hợp lý nhằm tối đa diện tích sử dụng giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng hơn. Đây là dạng thiết kế nhà 1 tầng đơn giản phù hợp đối với mọi gia đình, bởi nó sở hữu công năng sử dụng hợp lý, đầy đủ tiện nghi, mang tính thẩm mỹ cao.

Xem Thêm  Đẹp mê hồn với mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp diện tích 165m2

Nhà phố 1 tầng

Nhà phố 1 tầng

(Ảnh: Internet.)

Sở hữu 1 căn nhà phố nhỏ xinh nằm ngay trung tâm khu đô thị – thành phố thì cón điều gì tuyệt vời hơn. Tùy vào cách sử dụng để bạn thiết kế 1 căn nhà phù hợp, dạng nhà ở sẽ khác đối với sử dụng kết hợp kinh doanh.

Đa số nhiều người rất ích lựa chọn kiểu nhà phố 1 tầng này, vì đây dạng nhà không quá lớn, không thích hợp xây dựng nơi khu vực thành phố, đông đúc người. Nhưng tùy vào sở thích của mỗi người để lựa chọn một kiểu nhà 1 tầng phù hợp nhất đối với mình.

Nhà vườn 1 tầng

Nhà vườn 1 tầng

(Ảnh: Noithat9x.)

Mẫu nhà 1 tầng này mang một nét đẹp riêng biệt, thiết kế độc đáo đem lại sự mới mẻ cho gia chủ. Hứa hẹn với kiểu nhà vườn 1 tầng này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên hiện đại hơn, tạo cảm giác thoải mái với kiểu nhà vườn mới lạ này.

Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, với cách bố trí không gian hợp lý, chức năng sử dụng thoải mái, kèm theo đó là giá thành xây dựng vừa phải luôn đáp ứng mọi nhu cầu của đa số gia đình. Đầy sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn, một không gian sống ấn tượng và thư giản sau 1 ngày làm việc dài.

Tác giả: Quốc Đại

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *