Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m trên diện tích 6x20m

Với ưu thế sở hữu vị trí có mặt tiền đẹp, các dự án nhà phố thường được chú trọng xây dựng kiến trúc phần mặt tiền sang trọng và bắt mắt. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m đồ sộ, diện tích 6x20m với phần thiết kế cực ấn tượng và thu hút.

Xem ảnh phối cảnh dự án, quý khách hàng có thể quan sát được hết những tầng không gian và khám phá được sự cầu kỳ, đòi hỏi tư duy sáng tạo cao của các nhà thiết kế. Công trình có nét mới lạ và khác biệt so với những thiết kế nhà phố khác đó chính là phần trên nhà đẹp hiện đại được thiết kế mái thái tước mặt tiền có các khối trụ đăng đối giật cấp đan xếp tạo nên một phong cách độc đáo quyến rũ, thu hút ánh nhìn của người đi đường.

Phối cảnh mẫu nhà phố 4 tầng đẹp mặt tiền rộng 6m

Thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp mặt tiền rộng 6m

Lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển Pháp, nhà phố 4 tầng này được xây dựng theo phong cách khá độc đáo và lạ mắt, đòi hỏi sự tỉ mỉ. Công trình hiện lên rất nổi bật với các không gian được thiết kế phá cách, ấn tượng. Các chi tiết sử dụng để trang trí cầu kỳ, kết hợp với nhau tạo tổng thể sang trọng, đẳng cấp.

Xem Thêm  Thiết kế nhà ống 1 trệt 1 lầu 1 tum sân thượng 5×20m lệch tầng

Mặt tiền nhà phố 4 tầng hiện đại

Nhà phố 4 tầng này được xây dựng diện tích 6x20m, để hoàn thiện thi công thì gia chủ cần bỏ ra khoản kinh phí tần 1,7 tỷ đồng. So với nhưng thiết kế nhà phố khác thì giá cả có phần cao hơn, nhưng nó tương xứng với thiết kế độc đáo, hiện đại, vật tư và nội thất sử dụng đều là hàng cao cấp, chất lượng.

Phối cảnh tổng quan công trình nhà phố 4 tầng

Mẫu nhà phố cực ấn tượng này được thiết kế theo phong cách cổ điển, phần không gian mặt tiền có chiều rộng 6m và sử dụng gam màu trắng tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Phần mái được lợp ngói sử dụng sắc đỏ thêm phần nổi bật và ấn tượng. Quý khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích, sử dụng ngói màu xanh ghi hay màu nâu tùy ý. Miễn nó dung hòa với tổng thể và có tính thẩm mỹ cao.

Xem Thêm  Tuổi 1965 ( Ất Dậu ) | Hợp phong thủy hướng nhà nào nhất ???

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 nhà phố 4 tầng

Bản vẽ mặt tiền tầng trệt căn nhà phố 4 tầng đẹp

Nhà phố 4 tầng này thiết kế các không gian hợp lý và thuận tiện, theo đó tầng trệt và tầng 1 sẽ bao gồm phòng khách và phòng bếp và ăn.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 nhà phố 4 tầng

Bản vẽ mặt tiền tầng 2 căn nhà phố 4 tầng đẹp

Phòng thờ được đặt trong khu vực có lối đi riêng từ bên hành lang sảnh kết nối lên lầu, khu vực này thiết kế rộng 1,5m và bố trí thêm cổng phụ. Riêng cổng chính sẽ xây dựng diện tích rộng rãi, thuận lợi để di chuyển ô tô ra vào.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 nhà phố 4 tầng

Bản vẽ mặt tiền tầng 3 căn nhà phố 4 tầng đẹp

Tầng 3 sẽ bao gồm 2 phòng ngủ, mỗi phòng trang bị nhà vệ sinh khép kín rất thuận tiện. Tại đây xây dựng thêm không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình, nằm đối diện hệ thống cầu thang, có thể sử dụng để làm nơi xem phim, vui chơi cho trẻ nhỏ, để gia đình quân quần bên nhau.

Xem Thêm  TÓC NỮ NGẮN - 50 Kiểu Tóc Ngắn Xoăn ( không bao giờ lỗi thời )

Bản vẽ mặt bằng tầng 4 nhà phố 4 tầng

Bản vẽ mặt tiền tầng 4 căn nhà phố 4 tầng đẹp

Tầng 4 sẽ bố trí 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng. Phía trước thiết kế sân thượng kết hợp sân chơi, sân phơi đồng thời xây dựng ban công và bố trí các chậu cảnh tạo không gian trong lành, thoáng mát.

Quý khách hàng yêu thích và quan tâm đến nhà phố 4 tầng hiện đại này thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ. Đây chắc chắn sẽ là công trình thỏa mãn được niềm đam mê sở hữu ngôi nhà ấn tượng và đẳng cấp của gia chủ. Với việc áp dụng thiết kế này, gia đình không lo đến chuyện trùng lặp kiến trúc và sự tương đồng so với các dự án khác.

Nguồn tin: Thietkenhadepmoi.com

Tác giả: Diễm My

Chuyên mục: Nhà Phố Đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *