Review phim chú nguyền – Một bộ phim thách thức sự can đảm của người xem

Review phim chú nguyền – Một bộ phim thách thức sự can đảm của người xem

.

Chú nguyền (2022) được đánh giá là một bộ phim kinh di gây ám ảnh tại Đài Loan. Với góc quay từ góc nhìn thứ 1, người xem sẽ được trải nghiệm cảm giác sợ hãi chung với người quay, tạo cảm giác thực tế. Trong bài viết dưới đây, review phim chú nguyền tại phim88.vip sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ẩn ý của bộ phim này.

Review phim chú nguyền 2022

.

Theo nhiều nguồn review phim chú nguyền cho biết, bộ phim này là bộ phim dựa trên vài giả thuyết có thật, những lời chú nguyền trong phim cũng được nghiên cứu từ thực tế dựng nên.

Review phim chú nguyền 2022

.

Nội dung phim chú nguyền kể về một người phụ nữ có cuộc hội ngộ hạnh phúc với con gái mình bị gián đoạn bởi sự trở lại của một lời nguyền đã gây ra đau khổ lớn cho cô nhiều năm trước.

.

Chú nguyền (2022) được đạo diễn bởi Kevin Ko ( Invitation Only ) và các ngôi sao Hsuan-Yen Tsai , Kao Ying-Hsuan , Sin-Ting Huang , Sean Lin , RQ và Queenie Chen ( Silent Sins ).

.

Mặc dù có vẻ dễ dàng, nhưng cảnh quay được tìm thấy là một thách thức để thực hiện tốt. Những người hâm mộ kinh dị đã trở nên quen thuộc với các thủ thuật và yếu tố phổ biến, khiến việc trở nên độc đáo hoặc đáng sợ trở nên khó khăn hơn. Bộ phim kinh dị có cảnh quay Incantation của Kevin Ko cố gắng mang lại sức sống mới cho thể loại này với câu chuyện về một đoạn video bị nguyền rủa và một bộ phim kinh dị đình đám . Tuy nhiên, cách tiếp cận độc đáo của nó đối với các kỹ thuật cảnh quay được tìm thấy là không đủ để bù đắp cho sự sợ hãi và thiết lập siêu nhiên quen thuộc của nó.

.

Li Ronan đang làm việc để nhận nuôi con gái ruột Dodo sau khi một căn bệnh buộc cô phải từ bỏ quyền làm cha mẹ nhiều năm trước. Trong khi hồ sơ pháp lý cho thấy đây là do bệnh tâm thần, cuộc sống của Ronan đã bị đảo lộn sáu năm trước khi một lời nguyền giáng xuống cô vì tội xâm phạm khu vực cấm. Ronan lấy lại Dodo, nhưng lời nguyền nhanh chóng ập đến với đứa trẻ. Tuy nhiên, Ronan làm mọi thứ có thể để cứu con gái mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải quay lại quá khứ.

.

Theo review phim chú nguyền của phim88.vip, bộ phim sử dụng một kịch bản do Che-Wei Chang đồng viết, nó xen kẽ giữa quá khứ và hiện tại. Các sự kiện trong chuyến hành trình của Ronan đến một vùng bị cô lập, nơi một nhóm chiến binh thực hiện các nghi lễ bí ẩn và tôn thờ một đứa trẻ kỳ lạ, đan xen với những khó khăn của cô khi làm mẹ. Bí ẩn chính của Thần chú tồn tại với sự kiện đã gây ra những khó khăn cho Ronan, và đó là điều bí ẩn gần như toàn bộ. Sự đi lên dần dần của việc ra mắt có rất nhiều hình ảnh thông thường, chiến thuật hù dọa và khuôn mẫu được thấy trong các bộ phim kinh dị được tìm thấy phổ biến hơn. Một đứa trẻ đang nói chuyện với những thực thể vô hình lơ lửng trên trần nhà, và những nhà điều tra hiện tượng huyền bí nghiệp dư đang khám phá những khu vực bị cấm.

.

Trong khi mối quan hệ giữa Ronan và cô con gái đáng yêu của cô ấy mang đến một sợi dây tình cảm cho khán giả, thì Ko phải vật lộn để kết nối quá khứ của nhân vật chính với hiện tại của cô ấy. Liệu động lực làm mẹ thực sự của Ronan xuất phát từ cảm giác tội lỗi hay tình yêu dường như là câu hỏi định hướng. Bất chấp những rủi ro, quyết định theo đuổi quyền nuôi Dodo và mạo hiểm để cô ấy bị nguyền rủa không bao giờ được giải quyết một cách thỏa đáng.

.

Nỗi ám ảnh của Ronan với việc quay phim cho chúng ta câu trả lời gần nhất. Cô ấy ghi lại mọi thứ trên máy ảnh và sử dụng tình cảm như một câu trả lời mặc định cho các câu hỏi về việc sử dụng máy ảnh liên tục của mình. Việc thu thập cảnh quay liên tục thậm chí còn trở nên phổ biến hơn trong cốt truyện, với việc Ronan phá vỡ bức tường thứ tư một cách sáng tạo. Nó khiến người xem đắm chìm trong nỗi kinh hoàng ở một cấp độ mới. Tuy nhiên, Ko không thể tìm ra cách nắm bắt mọi thứ qua góc nhìn của Ronan và thường chuyển sang góc nhìn của người thứ ba không rõ nguyên nhân khiến người xem bối rối.

.

Cũng như nhiều bộ phim kinh dị khác, “chú nguyền (2022)” xây dựng sự hồi hộp xuyên suốt bộ phim, lên đến đỉnh điểm là những pha hù dọa hay nhất và những cảnh đổ máu gần cuối. Sự kiện ban đầu dẫn đến một số hình ảnh thực sự kinh hoàng và đôi khi đổ máu, dẫn đến một lời giải thông minh được giải quyết. Khi bạn xem review phim chú nguyền, bạn sẽ thực sự hiểu hơn về những chi tiết tiềm ẩn trong phim.

Giải thích một số chi tiết trong phim chú nguyền

.

Review phim chú nguyền dưới đây sẽ giải thích một số chi tiết khiến bạn khó hiểu trong phim.

Giải thích một số chi tiết trong phim chú nguyền

.

Trong những khoảnh khắc cuối cùng của bộ phim, review phim chú nguyền thấy được, Ronan thực hiện một nỗ lực tuyệt vọng cuối cùng để cứu mạng Dodo khỏi lời nguyền. Cô ấy quay một video, giống như video mà người xem thấy khi bắt đầu bộ phim.

.

Đoạn phim tiết lộ chi tiết về lời nguyền và cách nó có thể được sử dụng. Tuy nhiên, Ronan giải thích với người xem rằng câu thần chú mà cô ấy đang nói với họ là để thu thập các phước lành.

.

Càng nhiều người trì tụng những lời từ câu thần chú Phật giáo, phước lành sẽ càng tăng trưởng mạnh mẽ. Như vậy, con gái cô sẽ được chữa khỏi và thoát khỏi lời nguyền.

.

Trong khi đó, những đoạn hồi tưởng tiết lộ ban đầu lời nguyền bắt đầu như thế nào. Trong chuyến phiêu lưu vào đường hầm cùng bạn bè, Ronan bị ốm và không khám phá được nó cũng như Dom và Yuan.

.

Bên trong đường hầm, Dom và Yuan tìm thấy một căn phòng bên trong một con hẻm tối, nơi có một bức tượng bí ẩn. Bộ đôi thay đổi nội dung của căn phòng. Hơn nữa, họ tìm thấy một tấm vải che mặt của đạo luật. Họ mở tấm vải để lộ khuôn mặt của bức tượng. Như vậy, lời nguyền bắt nguồn từ việc nhìn thấy khuôn mặt của bức tượng và khuếch đại sau khi bất kỳ ai nhìn thấy biểu tượng và nói câu thần chú liên quan đến nó.

.

Trong những khoảnh khắc cuối cùng, review phim chú nguyền thấy rõ ràng là Ronan đang nói dối người xem của cô ấy trong video. Như đoạn video do Ming lấy được tiết lộ, Đức Phật mẹ là một vị thần của sự dày vò và đau khổ.

.

Biểu tượng và câu thần chú mang lại bất hạnh cho bất kỳ ai nhìn thấy hoặc nghe thấy nó. Hơn nữa, nhà sư nói với Ronan chi tiết về lời nói rằng nó không thể thực sự kết thúc. Nó chỉ có thể bị pha loãng bằng cách gieo lời nguyền lên nhiều người hơn. Do đó, kế hoạch của Ronan trở nên rõ ràng. Cô ấy sử dụng đoạn phim để nguyền rủa nhiều người hơn với hy vọng lời nguyền sẽ giảm bớt. Kết quả là, bất hạnh theo sau Dodo sẽ giảm bớt, và cuộc sống của cô sẽ được cứu.

.

Cuối cùng, Ronan quay trở lại đường hầm và bắt đầu sửa chữa tất cả những thiệt hại mà bạn bè của cô đã gây ra bên trong phòng của Đức Phật. Cô ấy sắp xếp lại tất cả các món đồ và đặt chúng vào vị trí ban đầu. Ronan biết rằng cô ấy phải che mặt vị thần, nhưng làm như vậy sẽ giết cô ấy.

.

Vì vậy, cô ấy ghi lại một tin nhắn cuối cùng cho con gái mình và yêu cầu Dodo hãy quên cô ấy đi. Ronan che mặt vị thần và chết do tự sát sau khi sức mạnh của lời nguyền áp đảo cô. Một đoạn video tiết lộ rằng hành động của Ronan đã cứu mạng Dodo. Dodo trở nên khỏe mạnh và sống một cuộc sống sung túc.

.

Cuối cùng, Ronan đã hy sinh bản thân để cứu mạng Dodo. Trong khi lừa người xem đọc câu thần chú của lời nguyền, Ronan để lại toàn bộ sự thật về cách chữa trị trong video của mình. Hoàn cảnh của Dodo bắt đầu với nhiệm vụ tìm kiếm sai lầm của Ronan vào đường hầm nhiều năm trước.

.

Vì vậy, thật phù hợp khi lời nguyền ngừng chế ngự cô ấy sau khi Ronan quay trở lại đường hầm. Tuy nhiên, lần này, Ronan không còn sống trở về. Thay vào đó, hành động của cô ấy là minh chứng cho tình yêu của cô ấy dành cho Dodo và mang đến cho con gái cô ấy một cuộc sống mới, một cuộc sống thoát khỏi bất hạnh của lời nguyền khủng khiếp.

Chú nguyền có thật không?

.

Nhiều người tự hỏi chú nguyền có thật không sau khi xem xong bộ phim. Theo giải thích phim chú nguyền từ đạo diễn thì bộ phim dựa trên sự kiện có thật của gia đình sùng đạo ở Cao Hùng, Đài Loan, bên cạnh đó còn giúp mọi người biết được câu chuyện về Đại Hắc Phật Mẫu và cách gieo lời nguyền. Điều này khiến mọi người có cảm giác khá khó tả khi biết được, vì nó đã xảy ra ngoài đời thực.

Kết luận

.

Review phim chú nguyền đã giúp mọi người có thêm hiểu biết về nội dung bộ phim. Hãy xem ngay trên phim88.vip. Nếu có bắt gặp quảng cáo về bong365.top thì hãy skip qua để xem tiếp nhé.

.

.

.

Xem Thêm  Sinh năm 1994 mệnh gì ? Tuổi Giáp Tuất Nam và Nữ

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *