Công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền rộng 7m

Mặc dù là công trình được xây dựng trên quy mô hạn chế, song các kiến trúc sư vẫn khéo léo thiết kế mẫu biệt thự đầy ấn tượng với lối đi thoáng đẹp xung quanh tạo không gian thông thoáng, thoải mái. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng không quá màu sắc và cầu kỳ song vẫn toát lên được sự hấp dẫn nhờ sự pha trộn các mảng màu hài hòa, thiết kế thông minh các chi tiết tạo cảm giác gần gũi, thân quen. Đây là bản mẫu rất thích hợp với những con người yêu thích sự hoài cổ nhưng đầy hiện đại, dành cho gia đình có nhiều thành viên.

Biệt thự được bao bọc bởi hệ thống cổng và tường rào kiên cố. Sắc trắng hầu như được các KTS ưa chuộng sử dụng tạo sự thanh thoát, trang nhã, hòa với cảnh sắc thiên nhiên xung quanh. Điểm nhấn của khu vực này chính là lối thiết kế độc đáo ở bờ tường, kết hợp với hệ thống cửa cổng chính sử dụng các hình khối ngang, dọc đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tân cổ điển mặt tiền 7m

Mẫu biệt thự phong cách tân cổ điểm 3 tầng đẹp

Biệt thự đẹp lấy cảm hứng từ kiến trúc các công trình Pháp, vừa có chút cổ điển, vừa nhẹ nhàng và bình dị như chính tính cách của chủ sở hữu. Sự kết hợp khéo léo các chi tiết tạo tổng thể đơn giản nhưng rất ấn tượng. Giữa sắc trắng là sự đan xen hòa lẫn của những mảnh màu đậm phía chân mái. Bờ tường mặt tiền tầng trệt được ốp đá hoa văn độc đáo. Các KST bố trí các chậu cảnh xung quanh nhằm tăng thêm sắc xanh cho biệt thự này.

Xem Thêm  TUỔI 1978 ( Mậu Ngọ ) | Hợp với hướng nhà nào ???

Phối cảnh mặt tiền 3 tầng mặt tiền 7m

Hệ thống cửa sử dụng vật liệu kính quen thuộc nhằm lấy sáng và tạo cảm giác tinh tế, hút ánh nhìn. Sẽ có màn rèm để thuận lợi cho quá trình sinh hoạt của gia đình. Khu vực ban công tầng 2 cũng được bố trí các chậu cây, xây dựng bồn hoa nhỏ để tạo cảm giác thông thoáng, căng tràn sức sống.

Mẫu biệt thự mini hiện đại 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách biệt thự tân cổ điển được đánh giá cao nhờ khắc phục được những hạn chế về diện tích đất song vẫn đảm bảo xây dựng đầy đủ các phòng chức năng, mang lại sự trải nghiệm thuận tiện cho các thành viên trong gia đình.

Xem Thêm  Autocad 2017 Full Crack 32bit + 64bit và Hướng Dẫn Cài Đặt

Thiết kế được xây dựng trên quy mô 7x20m, ở phía trước sẽ dành ra khoảng không gian rộng rãi 4m để làm sân chơi, nơi sinh hoạt ngoài trời và không gian thông thoáng cho toàn căn. Hai phần hông cũng dành khoảng đất trống để xây tường rào bao quanh, chừa diện tích vừa đủ để làm chỗ đậu xe, lối đi thông thoáng.

Bản vẽ mặt bằng lầu 1

Mặt bằng tầng trệt của thiết kế biệt thự 3 tầng

Tại mặt bằng tầng trệt sẽ bố trí phòng khách ở ngay lối đi lên, phía tay phải dùng làm nhà để xe máy, tiếp đó sẽ xây dựng không gian bếp và cầu thang kết nối giữa các tầng. Biệt thự còn đặc biệt dành ra một không gian làm phòng xông hơi tắm giặt. Giếng trời cũng được thiết kế ở vị trí hợp lý để lấy sáng cho toàn căn.

Xem Thêm  Download miễn phí 24 bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng đẹp Phong Cách Mới

Bản vẽ mặt bằng lầu 2

Mặt bằng lầu 1 của thiết kế biệt thự 3 tầng

Không gian tầng 2 sẽ bao gồm 2 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ master và 1 phòng ngủ thường. Không gian sinh hoạt chung cũng sẽ được xây dựng ở khu vực này. Ở phía trước sẽ là ban công thông thoáng với tầm nhìn bao quát cùng với không gian xanh mát.

Bản vẽ mặt bằng lầu 3

Mặt bằng lầu 3 của thiết kế biệt thự 3 tầng

Tầng 3 của ngôi nhà đẹp hiện đại này sẽ xây dựng thêm 2 phòng ngủ nữa, 1 phòng ngủ dành cho con và 1 phòng dùng trong trường hợp nhà có khách. Phòng thờ trang nghiêm sẽ được xây dựng tách biệt tại vị trí hợp lý. Khu vực sân thượng thiết kế rộng rãi, đồng thời tầng 3 sẽ xây thêm phòng giặt ủi thuận tiện cho cả nhà.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án có thể tham khảo bản mẫu này. Đây là công trình biệt thự 3 tầng đẹp mắt và rất thuận tiện cho các gia đình. Sở hữu ngôi nhà này, các thành viên có thể thoải mái nghỉ ngơi, trò chuyện và thắm thiết bên nhau trong không gian ấm cúng, cổ điển.

Tác giả: Thảo My

Chuyên mục: Biệt Thự Đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *