Bảng thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 170m2 (Download File Cad)

Đối với những giá đình có nhiều thành viên lại sở hữu diện tích đất rộng rãi thì phương án lựa chọn xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ thường được ưu tiên. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ tiện lợi được xây dựng trên diện tích 170m2. Hy vọng sẽ là gợi ý thú vị cho gia đình cho nhu cầu tham khảo.

Đây là mẫy nhà được thiết kế theo xu hướng hiện đại song pha trộn lối kiến trúc truyền thống, đơn giản. Nhiều gia chủ mong muốn sở hữu không gian bình dị, gần gũi nhưng vẫn hợp thời thì có thể lựa chọn mẫu thiết kế này.

Công trình thuộc chủ đầu tư là ông Huỳnh Văn Mẹo hiện đang sinh sống tại TP Huế. Thiết kế được thực hiện bởi KST Nguyễn Xuân Tuấn. Đối với mẫu nhà 1 tầng đơn giản này sẽ được hình thành trên diện tích đất rộng 172m2, khu đất đẹp khá vuông vắn.

Phối cảnh tổng thể nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Giống nhữ giới thiệu ban đầu, nhà vườn có thiết kế khá đơn giản. Sở thích của gia chủ là kiến tạo nên không gian nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ hay rối mắt nên tổng thể thiết kế cũng hiện lên rất thuần Việt nhưng toát lên được sự hiện đại, hợp với xu hướng xây nhà hiện nay.

Xem Thêm  100 mẫu thiết kế nhà đẹp 2019 đánh giá bởi Hiệp Hội Kiến Trúc Sư

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp 3 phòng ngủ

Tường được sơn trắng đan xen những viền ngang màu xanh tạo điểm nhấn và đỡ sự trống trải. Các trụ cột được ốp đá màu gạch khá lạ mắt, tạo sự thu hút và bắt mắt cho không gian mặt tiền. Thay vì sử dụng hệ thống cửa kính thì chất liệu gỗ sẽ được dùng để tăng sự sang trọng, đẳng cấp và thể hiện phong cách của gia đình.

Bản vẽ kiến trúc + kết cấu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ

Để thuận tiện cho quý khách hàng tham khảo chúng tôi xin gửi đến toàn bộ file bao gồm 10 bản vẽ được thiết kế. Trong đó bao gồm 6 bản vẽ kiến trúc và 04 bản vẽ kết cấu. Mặc dù không có bản vẽ thiết kế điện nước nhưng bộ sưu tập này cũng đã khá hoàn thiện.

Xem Thêm  Bộ sưu tập những mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp xu hướng 2019

kết cấu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng nhà vườn 1 tầng

Vì nằm trên quỹ đất vuông vắn, đẹp nên ngôi nhà cũng hiện lên trang trang và rất thuận lợi để bố trí không gian sao cho hợp lý. Mặt bằng nhà cấp 4 đẹp được xây dựng với bề rộng là 13,4 m, chiều sâu dài 13,6m và chia làm 3 phần không gian. Ở lối vài chính tiến sảnh sẽ bố trí phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 không gian bếp và ăn, 1 phòng vệ sinh chung cho cả gia đình. Các phòng ốc được sắp xếp thông minh, tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt lẫn xây dựng không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Xem Thêm  Top 50 kiểu tóc ngắn cho người mặt vuông hot nhất 2019

Bản vẽ mặt bằng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt đứng chính nhà vườn 3 phòng ngủ

Ở góc nhìn này, quý khách hàng dễ thấy được các đường kẽ roan dọc tường, sơn tường, chân móng trát giả đá hoặc ốp đá chẻ tự nhiên tăng thêm phần ấn tượng cho mẫu thiết kế. Phần trụ nhà được ốp gạch như đã giới thiệu. Phần mái nhà vườn được lợp ngái máy loại 11v/1m2.

Mặt đứng chính nhà vườn 3 phòng ngủ

Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà 1 tầng được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao, hoàn thiện về công năng và diện tích không gian rộng rãi, phù hợp với gia đình đông người. Tuy nhiên, các không gian trong nhà được bố trí chưa thực sự thuận tiện, giải pháp kết cấu móng băng tương đối tốn kém. Đây là quan điểm cá nhân, tùy vào gia chủ mà lựa chọn thiết kế và đưa ra phương án phù hợp cho gia đình.

Mẫu nhà đẹp có ưu thế và diện tích đất rộng, trường hợp gia đình không sở hữu được diện tích như trên thì có thể biến tấu một tí để phù hợp với điều kiện của mình, song vẫn đảm bảo thực thi đúng bản chất thiết kế. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu nhà vườn 3 phòng ngủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ đến các bạn những mẫu nhà 1 tầng khác. Hy vọng nhận được sự quan tâm của quý khách hàng.

File hiện tại đang nằm trong thư mục mình vẫn chưa úp lên. Bạn nào cần tham khảo vui lòng comment Email bên dưới để mình gửi nhé!

Nguồn tin: lenhan.net

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *