100 mẫu thiết kế nhà đẹp 2019 đánh giá bởi Hiệp Hội Kiến Trúc Sư

Mẫu thiết kế nhà đẹp đang được ưa chuộng nhất, được đánh giá bởi Hiệp Hội Kiến Trúc Sư Số 1 Việt Nam. Chúng tôi chuyên sưu tầm và cập nhật những thông tin xoay quanh chủ đề về mẫu nhà đẹp với nhiều phong cách khác nhau, để mọi người có thông tin hữu ích tham khảo.

Biệt thự đẹp

Nhà phố đẹp

Nhà cấp 4 đẹp

Đón đầu xu hướng nhà đẹp mới 2019 thì nhiều kiến trúc đẹp đang được ra đời, từ phong cách đơn giản, hiện đại, tân cổ điển…đang dần được biến tấu sao cho phù hợp với xu hướng hiện đại, từ phong cách lẫn phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2019

  • Nhà Cấp 4  – Nhà Phố – Biệt Thự – Nhà Ống
  • Nhà 1 Tầng – Nhà 2 Tầng – Nhà 3 Tầng
  • Nhà Mái Thái – Nhà Vườn – Nhà Ở Nông Thôn

….Và còn rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau đang dần được phát huy một cách hiệu quả. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của nhiều người, mà nó còn mang tới một không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện ích.

mau thiet ke nha dep

1000 mẫu nhà đẹp Xây Dựng Nhiều –> Xem chi tiết

Mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 8x16m

Mẫu biệt thự 2 tầng 8x16m kết hợp mái thái sân vườn đẹp  –> Xem chi tiết

Phối cảnh dự án biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp trên diện tích 300m2 –> Xem chi tiết

Phối cảnh mặt tiền căn biệt thự 2 tầng diện tích 100m2

Mẫu biệt thự 2 tầng 100m2 theo phong thủy hướng chính Tây Nam –> Xem chi tiết

Mặt bằng thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng diện tích 10x15

Thiết kế biệt thự 2 tầng 10x15m mái thái đẹp ở Nông Thôn –> Xem chi tiết

Mẫu biệt thự phong cách tân cổ điểm 3 tầng đẹp

Công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền rộng 7m –> Xem chi tiết

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn có 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ kinh phí khoảng 600 triệu đồng –> Xem chi tiết

Thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m lối kiến trúc hiện đại –> Xem chi tiết

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp 3 phòng ngủ

(Download File Cad) Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 170m2 –> Xem chi tiết

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 250m2 hiện đại

{ Download Bản Vẽ } mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp 250m2 –> Xem chi tiết

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng mái thái đẹp diện tích 6,5×16m –> Xem chi tiết 

Thiết kế nhà cấp 4 sân vườn đẹp ở vùng nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 lợp tôn đẹp 180m2 kinh phí khoảng 550 triệu –> Xem chi tiết

Mẫu biệt thự vườn cấp 4 kiến trúc châu âu

Đẹp mê hồn với mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp diện tích 165m2 –> Xem chi tiết

Thiết kế nhà đẹp để đáp ứng tiêu chuẩn mà gia chủ đưa ra, tối đa hiệu quả công năng sử dụng và không gian sống. Vậy việc thực hiện nó thế nào là một chuyện khác, ở đây muốn nói đến là bạn phải nó rõ quy trình để xây dựng 1 căn nhà từ nền móng đến khâu sau khi hoàn hiện. Đến với thông tin này bạn sẽ lựa chọn được cho mình 1 mẫu thiết kế phù hợp, với kiểu dáng và phong cách khác nhau để bạn có thể tìm kiếm được cho riêng mình 1 căn nhà đẹp ưng ý!

Mẫu nhà đẹp hiện đại hot nhất hiện nay - Thiết kế 1

Mẫu nhà đẹp 2019 với chi phí xây dựng từ 100 triệu đến 500 triệu đồng –> Xem chi tiết

Với chi phí xây dựng chỉ 100 triệu đồng – 500 triệu đồng, rất khó tìm được mẫu nhà phố, biệt thự, nhà 2 tầng hay 3 tầng phù hợp. Nhưng để chọn loại nhà cấp 4 đơn giản trên diện tích 30 – 50m2, điều này rất dễ thực hiện. Mặc dù là nhà cấp 4 nhỏ nhưng vẫn thỏa mãn không gian sống tiện nghi với nhiều chức năng. Trong đó diện tích đủ để sử dụng tối đa không gian sống bên trong căn hộ.

Mẫu nhà đẹp hiện đại hot nhất hiện nay - Thiết kế 2

Thông tin mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 2019 –> Xem chi tiết 

Chúng tôi xin gửi đến các bạn độc giả căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ đẹp đang được nhiều gia chủ lựa chọn. Thiết kế nhà đẹp, năng động với các tiện ích đa năng góp phần tạo nên một kiến trúc đẹp. Xu hướng mỗi năm khác nhau, Kiến trúc sư đã tạo ra nhiều thiết kế khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

Mẫu nhà đẹp hiện đại hot nhất hiện nay - Thiết kế 3

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn đẹp 2019 –> Xem chi tiết 

Xu hướng kiến trúc 2019 đang dần phát triển và được nâng cao một cách đáng chú ý, nhiều Kiến trúc sư trẻ và những người có kinh nghiệm lâu năm đã tìm kiếm và tạo ra để không cho ra đời hàng trăm mẫu thiết kế đẹp và phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia số hộ gia đình Việt.

Mẫu nhà đẹp hiện đại hot nhất hiện nay - Thiết kế 4

Xây nhà cấp 4 đẹp 5x20m với chi phí dưới 200 triệu –> Xem chi tiết 

Hỏi: (Nguyễn Văn Hải – 34 tuổi, Hoài Đức, Hà Nội)

  • Xin chào Kiến trúc sư và các độc giả đang theo dõi, tôi tên là Nguyễn Văn Hải – 34 tuổi hiện đang sống và làm việc tại Hoài Đức, Hà Nội. Hiện tại tôi có diện tích đất 5x20m, nằm ngay ngoại ô. Vì khó khăn về tài chính, cặp vợ chồng đã lên kế hoạch xây dựng một ngôi nhà cấp 4 với chiều ngang 5m và chiều sâu 20m bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 Wc.
  • Tôi có thể có ngân sách 200 triệu để xây dựng không? Nếu thay sơn bằng giấy dán tường có thể tiết kiệm chi phí hơn? Mong các Kiến trúc sư và độc giả và tư vấn!
Xem Thêm  TUỔI 1971 ( Tân Hợi ) | Hợp với hướng nhà nào NHẤT ???

Mẫu nhà đẹp hiện đại hot nhất hiện nay - Thiết kế 5

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp cho vợ chồng trẻ –> Xem chi tiết

Bạn sở hữu một diện tích khiêm tốn, mong muốn xây dựng một ngôi nhà đẹp phù hợp với nhu cầu và diện tích sẵn có. Nếu vậy, vui lòng tham khảo thông tin nhà cấp 4 có gác lửng đẹp thích hợp với cặp vợ chồng mới cưới (có 1 con) phía trên, có không gian sống thoải mái và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Mẫu nhà đẹp hiện đại hot nhất hiện nay - Thiết kế 6

Tư vấn xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền? –> Xem chi tiết

Hỏi: (Phạm Văn Thành – 37 tuổi, Di An – Bình Dương)

  • Xin chào công ty, tôi tên là Thanh hiện đang sống ở Di An – Bình Dương, tôi mới mua một mảnh đất rộng 100m2, hiện mong muốn và kế hoạch của gia đình thiết kế nhà 2 tầng. Hiện tại, tôi chưa chọn được một thiết kế phù hợp và chưa đủ khả năng để xây nhà.
  • Với thông tin như đã đề cập ở trên, tôi hy vọng công ty của bạn có thể ước tính để cho tôi biết chi phí bao nhiêu để hoàn thành phần thô. Trong quá trình xây dựng có kế hoạch rút ngắn chi phí mà không ảnh hưởng đến cấu trúc chung của ngôi nhà.

Mẫu nhà đẹp hiện đại hot nhất hiện nay - Thiết kế 7

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp chỉ từ 300 triệu tiết kiệm chi phí Hiệu Quả –> Xem chi tiết

Căn nhà cấp 4 phong cách mái xéo này được xây dựng với kinh phí dưới 400 triệu đồng, mẫu nhà hình hộp này được thiết kế theo phong cách sáng tạo với phần mái sáng tạo của mái nhà xéo. Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích từ 50m2 trở lên, đây được coi là một thiết kế đẹp thường được chọn để xây dựng nhà phố.

Mẫu nhà đẹp hiện đại hot nhất hiện nay - Thiết kế 8

Mẫu nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ dành cho “Vợ Chồng Trẻ” –> Xem chi tiết

Mặc dù không linh hoạt, cũng như đầy đủ các tiện ích so với nhà cao tầng, biệt thự hoặc nhà ống … Nhưng bạn sẽ không thể cưỡng lại độ bền lâu dài của những căn nhà cấp 4 như này. Cụ thể hơn, ở nông thôn, mọi người thường chọn xây nhà cấp 4 khá nhiều. Điểm nổi bật là nhà cấp 4 có thời gian thi công nhanh hơn, thiết kế đa dạng, tiết kiệm chi phí …

Mẫu nhà đẹp hiện đại hot nhất hiện nay - Thiết kế 9

Những mẫu nhà cấp 4 chữ L đẹp nhất Hiện Nay –> Xem chi tiết

Theo chúng tôi biết, hầu hết những ngôi nhà đẹp này đều được xây dựng ở nông thôn, vì người dân ở đây sở hữu diện tích đất rộng nên rất thuận tiện cho người Việt xây dựng cũng như sở hữu không gian sống thoải mái. Với diện tích rộng rất thuận tiện trong việc bố trí chức năng và thiết kế theo sở thích và nhu cầu sống.

Mẫu nhà đẹp hiện đại hot nhất hiện nay - Thiết kế 10

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp năm 2019 chi phí xây dựng dưới 400 triệu –> Xem chi tiết

Để tạo ra một loạt các kiến trúc đẹp 2019, nội dung này chúng tôi xin giới thiệu những ngôi nhà ống hai tầng hot nhất năm 2019 đang được nhiều chủ nhà lựa chọn để xây dựng cho mình. Đối với thiết kế này, chúng tôi đã thu thập và lựa chọn để cung cấp tài liệu hữu ích cho các hộ gia đình có thu nhập thấp hoặc các cặp vợ chồng mới cưới.

Mẫu nhà cấp 4

Tuyển chọn những mẫu nhà cấp 4 đẹp đang được xây dựng nhiều nhất trong những năm vừa qua, với đa dạng về kiểu dáng và phong cách khác nhau, từ kinh phí thấp tới cao ( 400 triệu – 800 triệu ) bạn sẻ sở hữu cho riêng mình 1 căn nhà đẹp phù hợp với kinh tế lẫn nhu cầu sử dụng.

mau nha cap 4 dep

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2019 (Ảnh: Internet.)

Nhắc tới nhà cấp 4 thì có vô vàng phong cách khác nhau, nó còn tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn. Hiện nay đa số người thường lựa chọn xây dựng nhà cấp 4, đơn giản vì tiến độ thi công sẽ nhanh hơn so với nhà phố, biệt thự hay nhà 2 tầng khác, trong đó chi phí thường rẻ hơn. Đặc biệt, rất phù hợp những gia đình có nhu cầu trung bình.

Nhà cấp 4 có gác lửng

mau nha cap 4 co gac lung

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp (Ảnh: Thoitrangwiki.)

Căn nhà cấp 4 có gác lửng này chi phí xây dựng chỉ tầm 250 triệu, có thể hơn tùy vào việc lựa chọn đồ nội thất của mỗi người. Bố trí công năng sử dụng hợp lý với 3 phòng ngủ rộng rãi, đáp ứng tiêu chuẩn của 1 gia đình có từ 4 – 5 thành viên chung sống.

Nhà đẹp sử dụng gam màu trắng kết hợp nền trang trí, cùng với hệ mái thái lợp ngói rất nổi bật. Tuy diện tích của căn nhà không được lớn, nhưng nếu bạn không đầu tư quá nhiều thì đây sẽ là giải pháp phù hợp.

Nhà cấp 4 mái thái

mau nha cap 4 mai thai dep

Mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp (Ảnh: Thoitrangwiki.)

Với căn nhà cấp 4 mái thái này đang được rất nhiều người ưa chuộng, bởi lẽ nó rất quen thuộc đối với người dân Việt, nét đẹp truyền thống kết hợp phong cách hiện đại. Căn nhà thiết kế phần tiền sảnh có mái che nhô ra, tạo nên điểm nhấn nổi bật, giúp cho toàn công trình hài hòa hơn. Mẫu nhà đẹp xây dựng trên diện tích 7x19m có 3 phòng ngủ + phòng khách + nhà bếp và Wc.

Nhà cấp 4 lợp tôn

mau nha cap 4 lop ton dep

Mẫu nhà cấp 4 lợp tôn đẹp (Ảnh: Thoitrangwiki.)

Nếu bạn có kinh tế vừa phải, muốn sở hữu 1 căn nhà đẹp, phù hợp thì có thể lựa chọn mẫu thiết kế này. Việc sử dụng hệ mái lợp bằng tôn thì chi phí sẽ thấp hơn so với lợp bằng ngói rất nhiều. Căn nhà xât dựng trên diện tích đất 4.4 x 7m, tuy diện tích tương đối nhỏ nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sinh sống của 1 gia đình có từ 1 hoặc 2 con. Nếu bạn muốn tiết kiệm thêm chi phí thì chỉ cần thuê một người thợ có kinh nghiệm sẽ thực hiện được theo bản vẽ này.

Xem Thêm  Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp trên diện tích 12x11,5m

Nhà cấp 4 lợp ngói

mau nha cap 4 lop ngoi dep

Mẫu nhà cấp 4 lợp ngói đẹp (Ảnh: Maunhadepvn.)

Những yếu để xây dựng 1 căn nhà hoàn hiện nó phải đáp ứng nhiều yếu tố khác nhau như: Mục đích sử dụng – chi phí xây dựng – lựa chọn mẫu thiết kế phu hợp với diện tích đất.

Mẫu nhà đẹp cấp 4 lợp ngói thường cao hơn so với nhà lợp tôn, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng và hơn hết chi phí mà bạn muốn chỉ ra. Căn nhà lợp ngói này được thiết kế trên lô đất 10x13m với 1 phòng khách, 1 phòng thờ, nhà bếp liên thông nhà ăn, 1 phòng tắm và Wc chung của gia đình. Trong đó có 3 phòng ngủ tách biệt (1 phòng ngủ chính có nhà vệ sinh và phòng tắm)

Nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

mau nha cap 4 co 3 phong ngu

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp (Ảnh: Thietkenhadepmoi.)

Mẫu nhà đẹp cấp 4 có 3 phòng ngủ này được xây dựng trên diện tích 130m2. Với mô hình bản vẽ này, phong cách được biến tấu một cách nổi bật từ bên ngoài lẫn bên trong căn nhà. Kiến trúc mang dáng vẻ Châu Âu với mái vòm cong nổi bật với sự kết hợp không gian xanh từ nền cỏ tươi mát. Hứa hẹn đây sẽ là mẫu thiết kế rất phù hợp với những người yêu thiên nhiên.

Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ

mau nha cap 4 co 4 phong ngu

Mẫu nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp (Ảnh: Thietkenhadepmoi.)

Đây là một căn nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sinh sống của 1 gia đình có đông thành viên. Vòm mái thái lợp ngói rất nổi bật kết hợp với cột trụ tương đối tạo nên một thiết kế hài hòa, tinh tế. Bố trí 4 phòng ngủ riêng biệt (trong đó 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng)

Mẫu nhà phố

Tuyển chọn những mẫu nhà phố đẹp 2019 đa dạng phong cách. Để thiết kế một căn nhà phố đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Nhu cầu sử dụng, diện tích xây dựng, chi phí, vị trí…đây là những điều mà bạn dự tính sau khi muốn xây dựng 1 căn nhà phố phù hợp. Hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn 1 thiết kế cho riêng mình.

mau nha pho dep

Những mẫu nhà phố đẹp 2019 (Ảnh: Thietkenhadepvn.)

1 căn nhà phố đẹp không chỉ từ vẻ bề ngoài, mà nó còn hội thu nhiều yêu tố khác nhau như: Công năng sử dụng, tiện tích sinh hoạt, tính chất thẩm mỹ, trong nhiều vấn đề mà nhiều người thường rất quan tâm đó là Phong Thủy. Bởi lẽ đây là một yếu tố cần thiết kế mà nhiều người xây dựng nhà đề rất chú trọng tới.

Đến với chủ đề này tôi muốn giới thiệu tới bạn thông những mẫu nhà phố với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng tham khảo và tìm kiếm cho riêng mình 1 mẫu thiết kế ưng ý nhé!

Nhà phố 1 tầng

mau nha pho 1 tang dep

Mẫu nhà phố 1 tầng đẹp (Ảnh: Thoitrangwiki.)

Căn nhà phố 1 tầng này bố trí mặt bằng tương đối phù hợp với phòng ốc cũng như diện tích có sẳn. Thay vì 1 căn nhà nhiều tầng, thì bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế nhà phố 1 tầng này, nó đáp ứng tiêu chuẩn về công năng sử dụng, cũng như không gian sống thoải mái nhất. Cũng tùy vào sở thích của mỗi người, có người thích xây dựng biệt thự nhiều tầng để phô trương với bạn bè, nhưng vấn đề ở đây là khi sở hữu một căn biệt thự to, diện tích sử dụng lớn sẽ không bao giờ sử dụng hết chức năng của nó.

Nhà phố 2 tầng

mau nha pho 2 tang dep

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp (Ảnh: Thietkenhadepmoi.)

Căn nhà phố 2 tầng này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tuy đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, tươi mới. So với căn nhà 1 tầng thì nhà 2 tầng này sẽ thêm diện tích sử dụng nữa, đáp ứng đối với gia đình có từ 4-5 thành viên. Căn nhà phố đẹp mang tới vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung, không kèm phần sang trọng. Căn nhà phố 2 tầng sử dụng hình khối để tạo nét cho căn nhà trở nên khỏe khoắn và nổi bật hơn rất nhiều.

Nhà phố 3 tầng

mau nha pho 3 tang dep

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp (Ảnh: Internet.)

1 căn nhà đẹp nó hội tụ nhiều yếu tố để cấu tạo thành, từ những khâu cơ bản đến nâng cao. Tùy mục đích sử dụng của bạn để thiết kế 1 căn nhà phù hợp, trong đó tính chất thẩm mỹ và linh hoạt trong mọi không gian đều được tính toán kỉ lưỡng. Căn nhà phố 3 tầng này được thiết kế từ hình khối đơn giản, nhưng đầy tính khỏe khoắn, tất cả được tô điểm lên từ bên ngoài ngoại thất và bên trong nội thất.

Mẫu biệt thự

Bộ sưu tập những mẫu biệt thự đẹp nhất 2019, đa dạng phong cách từ đơn giản đến hiện đại, cổ điển, kiểu pháp…Với nhiều năm trong việc lựa chọn thông tin chúng tôi đã sưu tầm được những mẫu biệt thự đẹp, đang được nhiều gia chủ ưa chuộng.

mau biet thu dep

Những mẫu biệt thự đẹp 2019 (Ảnh: Kientrucadong.)

Nói đến biệt thự, thì nhiều người sẽ nghĩ tới một 1 kiến trúc bề thế, diện tích rộng lớn, tuy nhiên cũng tùy vào mục thích sử dụng và sở thích, trong đó điều kiện kinh tế sẽ nói lên tất cả. Vì nếu bạn muốn xây dựng 1 căn biệt thự 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng sẽ đi đôi với giá cả cao hơi so với những căn nhà khác.Tùy theo kinh tế và lối sống của mỗi gia đình để lựa chọn 1 mẫu thiết kế biệt thự phù hợp, biệt thự rất nhiều kiểu dáng khác nhau, đầy đủ công năng sử dụng, thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại.

Xem Thêm  30 kiểu tóc nữ đẹp hot nhất 2019 xu hướng Hàn Quốc

Nhằm mang đến tư liệu cho bạn độc, hôm nay chúng tôi xin gửi tới những mẫu biệt thự nổi bật trong những năm vừa qua. Hãy cùng tham khảo nhé!

Biệt thự 1 tầng

mau biet thu 1 tang dep

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp (Ảnh: Thietkenhadepmoi.)

Căn biệt thự 1 tầng này được thiết kế theo phong cách mái thái, kiến trúc mang được nét đẹp Cổ Điển, biệt thự đẹp này được xem là rất phù hợp ngay khu vực nông thôn vì nơi đây dễ dàng sở hữu được diện tích đất lớn, bạn sẽ thoải mái hơn trong việc thiết kế theo phong cách của riêng mình.

Mẫu biệt thự 1 tầng sử dụng gam màu trắng sáng kết hợp với mái thái lợp ngói tạo nên khung cảnh nổi bật. Nhầm tăng giá trị cho căn biệt thự, bạn có thể thiết kế thêm hàng rào bao quanh khu vực công trình kiến trúc, kết hợp thêm khoảng sân vườn nhỏ xinh sẽ rất hợp lý.

Biệt thự 2 tầng

mau biet thu 2 tang dep

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp (Ảnh: Maunhadepvn)

Tiếp theo là mẫu biệt thự 2 tầng thiết kế mái lệch rất độc lạ, được xây dựng trên diện tích 8x14m căn biệt thự sở hữu một diện tích tương đối hẹp. Sự kết hợp với phong cách hiện đại tạo được nét đẹp trẻ trung, cùng với công năng sử dụng hợp lý.

Nhằm tô điểm cho căn biệt thự Kiến Trúc Sư đã sử dụng đường nét hoa văn cân đối, không tốn quá nhiều diện tích cho tiền sảnh. Biệt thự 2 tầng này phù hợp những khu đất có diện tích hẹp, dù vậy những nó vẫn đáp ứng tiêu chuẩn của một kiến trúc linh hoạt.

Biệt thự 3 tầng

mau biet thu 3 tang dep

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp (Ảnh: Nhadepktv.)

Nhìn vào tổng thể kiến trúc bạn sẽ thấy một cách thiết kế rất độc đáo từ cách tạo hình của mái, dáng vẻ đầy cá tính rất thích hợp với những gia chủ có cá tính mạnh mẽ, sự đơn giản. Căn biệt thự 3 tầng sử dụng hệ thống cửa sổ, khu vực thông gió và ban công, ban công sở hữu một góc view cực đẹp có thể nhìn khung cảnh từ mọi phía.

Biệt thự đẹp sử dụng ốp đá, hình khối thanh mảnh, trường sơn màu, không quá nhiều họa tiết gây rối mắt. Thay vào đó là cách thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, nét đẹp riêng của công trình này từ mái dốc chạy dài tới sân thượng, có sự kết hợp với giàn hoa leo nhìn rất đẹp mắt. Gam màu chủ đạo được sử dụng cho công trình này là màu Trắng – Ghi nhạt và một số điểm nhấn ghi đậm màu khác.

Mẫu nhà ống

Những mẫu nhà ống hiện nay thường được xây dựng rất nhiều những thành phố, đô thị lớn, vì kiến trúc này rất phù hợp ở nơi có diện tích đất hẹp, cũng như đúng với kiểu dáng của một mẫu nhà ống đẹp. Nhằm góp phần tạo nên sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc, một nét đẹp riêng của từng ngôi nhà.

mau nha ong dep

Những mẫu nhà ống đẹp 2019 (Ảnh: Inhome.)

Sẽ là một điều rất tuyệt vời khi bạn sở hữu được một ngôi nhà ống như mơ ước. Tùy biến theo phong cách và kiểu dáng dựa trên ý tưởng thiết kế và sở thích của mỗi người. Những mẫu nhà ống đẹp dưới đây mang đậm nét đẹp Hiện Đại. Mời bạn tham khảo qua những mẫu thiết kế nhà ống đang hot trong năm 2019.

Nhà ống 1 tầng

mau nha ong 1 tang dep

Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp (Ảnh: Xaynhasaigon.)

Những căn nhà ống đẹp được thiết kế với tiện ích đầy đủ, công năng sử dụng hợp lý. Kết hợp giữa sự tiện nghi đa năng và sự sáng tạo của các Kiến Trúc Sư thì mang tới cho bạn một không gian sống hoàn hảo nhất.

Chi phí xây dựng căn nhà ống 1 tầng với thời buổi hiện nay rời vào tầm trung bình từ 2.900.000 – 3.300.000 triệu đồng/m2 đối với hình thức thi công phần thô và nhân công hoàn thiện. Riêng về hình thức trọn gói chìa khóa trao tay sẽ rời vào tầm từ 4.800.000 đến 5.400.000 triệu đồng/m2

Nhà ống 2 tầng

mau nha ong 2 tang dep

Mẫu nhà ống 2 tầng đẹp (Ảnh: Xaynhasaigon.)

Căn nhà ống 2 tầng này có thêm phần tum rất rộng rãi, điểm nhấn mạnh mẽ của công trình từ gam màu tổng thể rất sắc xảo. Chưa nói đến cách bố trí cảnh quan tinh tế tô điểm cho toàn bộ không gian công trình kiến trúc.

Nếu bạn sở hữu một mặt tiền rộng, góc view đẹp thì hoàn toàn có thể sử dụng kiến trúc này, với cách thiết kế cổng nhà cũng góp phần tạo nên cái nhìn đẹp mắt cho toàn bộ khung cảnh.

Nhà ống 3 tầng

mau nha ong 3 tang dep

Mẫu nhà ống 3 tầng đẹp (Ảnh: Xaynhasaigon.)

Mẫu nhà ống 3 tầng này được thiết kế trên diện tích 4x16m, căn nhà đẹp rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp tại Thành Phố. Tuy vậy, căn nhà vẫn sở hữu một phong cách riêng biệt, công năng sử dụng đầy đủ, đáp ứng cho gia đình có 2 – 4 thành viên.

Không gian thoáng mát, cùng với khoảng sân vườn xanh tươi tại sân thượng, nơi đây là vị trí rất đẹp để thư giản. Có thể bố trí thêm bộ bàn ghế uốn trà dành cho những người thích uống trà nữa thì còn điều gì tuyệt vời hơn.

“Đến đây chúng tôi xin được tạm dừng: Tạp chí kiến trúc 100 mẫu thiết kế nhà đẹp năm 2019 cảm ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi. Hy vọng với thông tin phía trên sẽ giúp mọi người có thêm tư liệu hữu ích dành cho mình”

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *