Bắt mắt với mẫu thiết kế nhà phố 40m2 mặt tiền 3,5m

Những mẫu nhà ống mặt phố thường có diện tích hạn chế, tuy nhiên để tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt và đảm bảo công năng phục vụ cả gia đình, những công trình này được nghiên cứu bố trí các không gian sao cho hợp lý, đồng thời thiết lế đón nắng gió tự nhiên thông qua giếng trời hay chọn phương án xây dựng lệch tầng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng thiết kế nhà phố 40m2 song vẫn rất tiện nghi và thoải mái. Nhà ống có mặt tiền rộng 3,5m, thiết kế kiến trúc hiện đại, bắt mắt.

Thông tin nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng diện tích 40m2

Đây là công trình được thiết kế dành riêng cho gia đình anh Phạm Minh Nhật hiện đang sinh sống và làm việc tại Quận 12 TP HCM. Mẫu nhà ống được xây dựng 3 tầng 1 tầng tum, tổng quy mô là 40m2.

Xem Thêm  Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m trên diện tích 6x20m

Quỹ đất có chiều dài hơn 17m, bề ngang là 3,5m tức koảng 60m2. Theo đó, nhà phố xây dựng diện tích là 3,5x12m còn 2m phía sau làm giếng trời kết hợp với sân phơi và theo quy định của sở nhà đất là phải xây thụt vào 3m chừa khoảng sân và kết hợp với hành lang phía trước.

Mẫu nhà đẹp 1 trệt 2 lầu sân thượng phong cách hiện đại 3,5×12 có chi phí thi công khoảng 1 tỷ trọn gói.

Phối cảnh thiết kế

Mẫu nhà ống đẹp diện tích 40m2 - hình 1

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng mặt tiền 3,5m

Nhà ống 1 trệt 2 lầu tum sân thượng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng lối kiến trúc hình khối để tạo nên tổng thể bắt mắt và ấn tượng. Công trình sử dụng đan xen các vật liệu nhằm tạo sự mới mẻ. Cụ thể lan can sử dụng vật liệu kính và các mảng khối sơn thành từng màu riêng biệt, độc đáo.

Xem Thêm  50 kiểu tóc tém đẹp nhất 2020 không bao giờ lỗi mốt

Khu vực sân thượng xây dựng các chậu cây nhỏ, trồng hoa hay bố trí tiểu cảnh để mang lại không gian thông thoáng, điểm đến yêu thích để thư giãn và thưởng lãm khung cảnh bao quanh.

Bản vẽ mặt bằng

Mẫu nhà ống đẹp diện tích 40m2 - hình 2

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt

Tầng trệt của nhà ống sẽ bao gồm phòng khách, phòng bếp và bàn ăn. Tại đây bố trí nhà vệ sinh chung cho cả tầng.

Mẫu nhà ống đẹp diện tích 40m2 - hình 3

Bản vẽ mặt bằng tầng 1

Tầng 1 sẽ là nơi xây dựng phòng làm việc, 1 phòng ngủ. Đây là bản thiết kế dưới đề xuất và mong muốn của chủ nhà. Tiếp đến, tầng 2 sẽ có 2 phòng ngủ và tầng tum bố trí thêm 1 phòng ngủ. Các tầng đều xây dựng nhà vệ sinh chung và ban công thuận tiện để nghỉ ngơi, hóng gió.

Mẫu nhà ống đẹp diện tích 40m2 - hình 4

Bản vẽ mặt bằng tầng 2

Sắc trắng được sử dụng để điểm tổ cho mẫu nhà phố đẹp 3 tầng 1 tầng tum này. Bên cạnh đó, các KTS đã khéo léo sử dụng tone xanh để điểm tô thêm cho không gian có phần thông thoáng và rộng rãi hơn. Sẽ có khu vực giếng trời được xât dựng ở giữa nhà nhằm lấy sáng. Ở các tầng cầu thay bố trí lệch chừa khoảng thông tầng ở giữa cũng góp phần đón nguồn năng lượng mặt trời từ phía trên xuống.

Xem Thêm  400 Best Natural Hairstyles And Hair Ideas (2020 Guide)

Mẫu nhà ống đẹp diện tích 40m2 - hình 5

Bản vẽ mặt bằng tầng 3

Hạn chế của công trình này chính là được hình thành trên khuôn đất hẹp, mặt tiền chỉ 3,5m. Đối với ngôi nhà này thì phần quan trọng cần được để ý chính là thiết kế khoảng thông tầng trước sau và có giếng trời, cửa sổ bố trí 2 bên nhằm tạo sự kết nối giữa các phòng ốc ra phía thiên nhiên bên ngoài. Đồng thời, các vật dụng trang trí cho nhà ống cũng được sắp xếp một cách khéo léo, gọn gàng nhằm tiết kiệm diện tích và mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho gia chủ.

Nguồn tin: Thietkenhadepmoi.com

Tác giả: Diễm My

Chuyên mục: Nhà Phố Đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *