15+ Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp 2019 đang được “Phái Nữ” yêu thích

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 1

Xu hướng tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp đang được rất nhiều bạn nữ yêu thích trong những năm vừa qua. Hãy thay đổi kiểu tóc dài của mình bằng mẫu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ vô cùng trẻ trung và đầy cá tính. Kiểu tóc xoăn ngắn phù hợp hơn bao giờ hết, với kiểu tóc này bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau nên nó cũng vượt qua những nhược điểm đơn điệu, nhàm chán. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua những kiểu tóc ngắn uốn xoăn dưới đây để lựa chọn 1 phong cách phù hợp với mình nhất nhé!

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 2

Hiện nay đang rất nhiều kiểu tóc ngắn tha hồ để bạn tìm kiếm 1 thiết kế phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của mình. Với kiểu tóc bob có độ dài ngang xương quai hàm sẽ là lựa chọn phù hợp đối với bạn, với phong cách kiểu tóc nữ đẹp này có thể tạo cho phần đuôi tóc cụp đuôi ôm lấy mặt hoặc có thể là tỉa nhẹ tự nhiên…Đây là kiểu tóc đang được rất nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt sử dụng.

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 3

Tùy sở thích và phong cách bạn có thể cắt tóc thành nhiều lớp để cho phần mái mỏng và không bị nặng nề tạo sự thoáng mát và không vị lỗi thời. Kiểu tóc xoăn nhẹ phong cách Hàn Quốc luôn tạo được điểm nhấn rất tinh tế và trẻ trung, giúp cho bạn gái có vẻ ngoài cuốn hút hơn. Ngoài ra, những cô nàng sở hữu cá tính phong khoáng thì đây sẽ là một lựa chọn hợp lý để áp dụng.

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 4

Phong cách trẻ trung, hợp xu hướng thịnh hành đây là một kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ phù hợp với bạn nữ có khuôn mặt nhỏ. Có thể kết hợp với màu nhuộm vàng để tăng thêm sự hiệu quả của kiểu tóc thời trang này, với sự kết hợp này sẽ giúp bạn trẻ đi được khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp da trở nên sáng và khuôn mặt sẽ thon gọn hơn rất nhiều.

Xem Thêm  15 kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn 2019 được Phái Đẹp áp dụng

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 5

Trong bộ sưu tập những kiểu tóc ngắn đẹp nhất 2019 không quá xa lạ với tóc xoăn nhẹ tự nhiên đang được rất nhiều bạn nữ áp dụng. Với kiểu tóc này không quá cầu kỹ, rất dễ tạo mẫu, ngoài ra cách chăm sóc cũng đơn giản hơn rất nhiều so với những kiểu tóc dài. Hãy thay đổi phong cách của mình bằng kiểu tóc xoăn nhẹ lệch mái giúp nàng trở nên dịu dàng và xinh xắn hơn rất nhiều.

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 6

Xu hướng trong năm nay thì kiểu tóc xăn nhẹ đang trở nên nổi trội so với nhiều năm về trước, phong cách và kiểu dàng được biến tấu một cách mới lạ. Với kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt nhỏ này phần đuôi được uốn cụp ôm sát khuôn mặt, không chỉ che đi khuyết điểm mà kiểu tóc này còn tạo cho bạn nữ thêm phần thanh tú, trẻ trung hơn. Phong cách tóc ngắn mái thưa này rất phù hợp với bạn nữ sở hữu khuôn mặt tròn và mặt dài.

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 7

Khi bạn sở hữu mái tóc kiểu Hàn Quốc hấp dẫn này, cô gái sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn trẻ trung khi xuất hiện trước đám đông. Kiểu tóc ngắn xoăn rất dễ tạo mẫu và luôn giữ được nếp tóc để tạo thuận lợi cho sự di chuyển mà không ảnh hưởng đến mái tóc. Sự kết hợp ăn ý với tóc mái thưa sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Một tính năng nổi bật mà kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ mái thưa sở hữu được đó là nó luôn phát triển dài hơn so với ban đầu, nó vẫn sẽ giữ lại vẻ đẹp tự nhiên.

Xem Thêm  Bản vẽ mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng mái thái đẹp diện tích 11×14

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 8

Mẫu tóc này phù hợp với tất cả các khuôn mặt, nó giúp khuôn mặt của bạn một cái nhìn tươi sáng hơn và tăng thêm phần cuốn hút đối với vẻ ngoài của khuôn mặt. Style tóc mái cho tâm điểm chú ý vào khuôn mặt, giúp nâng mũi tinh tế. Tôn lên những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt của cô gái mang đến một phong cách mới lạ. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để chọn kiểu tóc xoăn ngắn, bạn có thể thử áp dụng Style này.

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 9

Bạn có một khuôn mặt hình bầu dục (trái xoan) nó thật hoàn hảo để áp dụng 1 kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ, nhưng nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn đầy, bạn không phải lo lắng vì tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt tròn này sẽ là một công cụ hữu ích để giúp bạn tre đi những nhược điểm không vốn có. Một cô gái với khuôn mặt tròn sẻ mất nhiều thời gian hơn so với những bạn gái mặt trái xoan, tự tin với phong cách mới để trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 10

Có vẻ như trong năm 2019 này kiểu tóc xoăn ngắn là lựa chọn tốt nhất cho tất cả các cô gái, đặc biệt là các cô gái với khuôn mặt dài, khuôn mặt vuông. Với chiều dài chấm vai, mái tóc này dễ dàng kết hợp nhiều phong cách thời trang và điểm nổi bật hơn bào giờ hết giúp bạn gái tre đi khuyết điểm ở phần gò má và khuôn mặt giúp cho bạn gái có cái nhìn trẻ trung, nữ tính hơn. Để tăng thêm phần nổi bật cho kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ cho mặt dài này bạn cũng có thể kết hợp màu nhuộm tương thích.

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 11

Phong cách tóc xoăn ngắn với tất cả kiểu dáng khác nhau như bob hoặc lob đang trở thành tâm điểm của bất kỳ phong cách nào mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Phần lọn tóc kéo dài của khuôn mặt làm cho khuôn mặt trông thon gọn hơn rất nhiều. Mái tóc xoăn nhẹ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Xem Thêm  TUỔI 1977 ( Đinh Tỵ ) | Hợp hướng nhà nào NHẤT ???

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 12

Xu hướng tóc ngắn xoăn nhẹ 2019 này phù hợp nhất với cô nàng sở hữu phong cách cá tính. Kiểu tóc luôn là những người bạn thời trang mà bạn luôn mang theo bên người. Không có gì đáng ngạc nhiên khi mái tóc xoăn ngắn này được các ngôi sao Hàn Quốc quảng bá lăng xê.

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 13

Mang lại cái nhìn ngọt ngào, đáng yêu từ cái nhìn đầu tiên, mái tóc xoăn ngắn là một sự lựa chọn tuyệt vời để vượt qua những nhược điểm những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn. Kiểu tóc Hàn Quốc luôn được các phụ nữ thời trang lựa chọn và không bao giờ hết thời.

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 14

Phần lọn tóc lượn sóng nhẹ nhàng tự nhiên, mái tóc mỏng của bạn sẽ trông dày hơn và khuôn mặt của bạn trông hoàn hảo. Nó chắc chắn sẽ tạo ấn tượng độc đáo đối với những người xung quanh. Hãy nhanh chóng chọn một phong cách để thay đổi cho chính bản thân bạn, tạo ra một diện mạo mới.

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ đẹp - mẫu số 15

Đây là một kiểu tóc đang đón đầu xu thế trong năm 2019, tóc ngắn xoăn nhẹ tự nhiên sẽ giúp bạn tự tin hơn, trở nên xinh đẹp và trẻ hơn so với thời điểm ban đầu. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn ngang vai thì tại sao không tự thay đổi cho mình một vẻ ngoài đầy lôi cuốn này.

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Tóc đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *