15 kiểu tóc ngang vai cho mặt tròn 2019 được Phái Đẹp áp dụng

Tóc ngang vai cho mặt tròn này đang là mốt thịnh hành nhất trong năm 2019 này. Với việc sở hữu khuông mặt tròn đối với hầu như những chị em/phụ nữ thường rất khó lựa chọn 1 kiểu tóc phù hợp giúp che đi khuyết điểm vốn có. Từ quá lo lắng về việc này, vì hôm nay chúng tôi sẻ cập nhật những kiểu tóc ngang vai dành riêng cho khuôn mặt tròn của bạn, với cách tạo mẫu tóc này sẻ giúp cho bạn nữ trở nên khác biệt so với ban đầu, mang tới vẽ đẹp trẻ trung, năng động hơn rất nhiều đấy.

Kiểu tóc ngang vai dành cho khuôn mặt tròn được đa số người yêu thích bởi nó giúp thay đổi một cách hiệu quả với diện mạo bụ bẫm. Không chỉ vậy, mà các bạn rất dễ dàng dành lừa được tuổi tác của mình, giúp trẻ ra  chục tuổi. Nếu bạn vẫn chưa tin thì xin hãy cùng chúng tôi tham khảo qua 15 kiểu tóc ngang vai đẹp giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt tròn.

1. Tóc bob ngang vai

Kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt tròn to hot nhất năm 2019

Kiểu tóc đẹp số 1

Kiểu tóc bob ngang vai đẹp dành cho nữ

Kiểu tóc đẹp số 2

Đối với kiểu tóc bob này luôn phù hợp đối với mọi khuôn mặt, nó luôn giúp cải thiện những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách dễ dàng. Với kiểu tóc bob này có lẽ bạn biết nó có vô số biến thể đẹp và rất dễ dàng kết hợp với những phụ kiện thời trang. Bạn hãy tham khảo thử kiểu tóc nữ đẹp dưới đây xem coi với khuôn tròn của mình có phù hợp không nhé!

Xem Thêm  20+ Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp tiện nghi cho vợ chồng trẻ

2. Tóc dài ngang vai

Kiểu tóc dài đẹp cho khuôn mặt tròn to hot nhất 2019

Kiểu tóc đẹp số 1

Kiểu tóc ngang vai mái dài đẹp

Kiểu tóc đẹp số 2

Vẫn là kiểu tóc dài ngang vai, nhưng bạn cần phồng lên trên chân tóc và gập theo một cách nhất định. Với cách kết hợp mái tóc này giúp cho khuôn mặt dài hoặc trái xoan, bạn có thể áp dụng kiểu tóc mái thưa đẹp, nhưng với khuôn mặt tròn bạn cần giữ mái dài để che một bên má.

3. Tóc lob ngang vai

Kiểu tóc lob đẹp ngang vai dành cho nữ có khuôn mặt tròn

Kiểu tóc đẹp số 1

Tóc ngắn lob ngang vai đẹp

Kiểu tóc đẹp số 2

Vào cuối năm nay, tóc lob ngang vai được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để giúp thay đổi diện mạo của mình. Do đó, những kiểu ảnh với tóc lob ngang vai này luôn mang trong mình hình tượng lãng mạn, nó đang lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội. Nếu bạn đã thích kiểu tóc dài ngang vai theo phong cách “lob hiện đại”, đừng ngại cắt nó ngay để làm cho nó trông mới hơn.

4. Tóc uốn ngang vai

Kiểu tóc đẹp uốn xoăn nhẹ ngang vai dành cho khuôn mặt tròn

Kiểu tóc đẹp số 1

Tóc uốn ngang vai hàn quốc

Kiểu tóc đẹp số 2

Lọn tóc xoăn được thả lỏng, tạo ấn tượng rằng một phần của khuôn mặt tròn biến mất một cách hiệu quả. Nổi bật hơn của kiểu tóc này bởi màu tóc vàng cực tây tạo nên vẽ đẹp trẻ trung, đáng yêu. Đây là một kiểu tóc phong cách Phương Tây, nếu bạn thích phong cách thiên về kiện đại và sang trọng thì đừng bỏ lỡ kiểu tóc này nhé!

5. Tóc ngắn ngang vai

Kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp cho người mặt tròn

Kiểu tóc đẹp số 1

Kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp như sao hàn

Kiểu tóc đẹp số 2

Được rất nhiều chuyên gia về tạo mẫu tóc khen ngợi, đây là mẫu đang rất hot nhất trong những năm vừa qua, phần mái dài ôm lấy đôi má mũm mĩm, phần đuôi tóc được uốn thành nếp gấp nhầm tạo sự cân đối tự nhiên. Nếu bạn là bạn nữ sở hữu khuôn mặt tròn, đối với kiểu tóc này chúng tôi chắc chắn rằng nó sẻ giúp khuôn mặt của bạn trở nên gọn gàng và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Xem Thêm  TUỔI 1977 ( Đinh Tỵ ) | Hợp hướng nhà nào NHẤT ???

6. Tóc ngang vai mái dài

Kiểu tóc ngang vai mái dài đẹp nhất cho mặt tròn

Kiểu tóc đẹp số 1

Kiểu tóc ngang vai mái dài hàn quốc

Kiểu tóc đẹp số 2

Tiếp đến là một kiểu tóc mái dài ngang vai mang đến vẻ ngoài hoàn hảo, nó hầu như phù hợp đối với mọi khuôn mặt. Do đó, kiểu tóc ngang vai mái dài này luôn được coi là kiểu phổ biến được nhiều chị em/phụ nữ yêu thích. Đây cũng là lựa chọn an toàn cho tất cả “Phái Đẹp” sở hữu khuôn mặt tròn. Bạn đã quá nhàm chán với kiểu tóc cũ của mình, thì vậy sao không thử kiểu tóc này xem sao nhé!

7. Tóc ngang vai uốn cụp

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp đẹp phù hợp với người mặt tròn

Kiểu tóc đẹp số 1

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp nhẹ đẹp nhất

Kiểu tóc đẹp số 2

Trong bộ sưu tập các kiểu tóc đẹp dành cho khuôn mặt tròn, không khỏi kể đến mẫu tóc uốn cụp này. Điều nổi bật mà khiến kiểu tóc này luôn hot hơn bao giờ hết nhờ vào sự khác biệt vốn có, phong cách mới lạ, đành lứa tuổi tác một cách hiệu quả. Điểm đặc biệt mà kiểu tóc này sở hữu được đó là giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt mũm mĩn, mang đến vẽ đẹp cuốn hút, trẻ trung.

8. Tóc ngang vai duỗi cúp

Kiểu tóc ngang vai duỗi cúp đẹp nhất dành cho mặt tròn

Kiểu tóc đẹp số 1

Tóc ngắn ngang vai duỗi cúp mái xéo

Kiểu tóc đẹp số 2

Mái tóc duỗi đã được áp dụng từ khá lâu, được rất nhiều phụ nữ lựa chọn, thời điểm cuối năm, nó là trong một loại uốn xoăn và uốn xoăn nhẹ, tạo ra một cơn sốt trong giới trẻ. Nhìn vào bức hình dưới đây bạn sẻ nhận ra kiểu tóc này có một thân tóc thẳng được duỗi cúp vào khuôn mặt, đây là cách làm hiệu quả giúp mọi khuyết điểm khuôn mặt tròn được che chắn hiệu quả.

Xem Thêm  Bản vẽ mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng mái thái đẹp diện tích 11×14

9. Tóc ngang vai mái thưa

Kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa phù hợp cho mặt tròn

Kiểu tóc đẹp số 1

Kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa hàn quốc

Kiểu tóc đẹp số 2

Không chỉ riêng về khuôn mặt tròn, nó còn tùy vào vóc dáng và màu da để bạn lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với mình. Nếu bạn sợ cách tạo mẫu tóc ngang vai sẻ chông già hơn, thì sau đây là cách kết hợp vô cùng hiệu quả kiểu tóc ngang vai mái thưa này sẽ đánh bay suy nghĩ vốn có của bạn đấy. Phần đuôi của kiểu tóc này được uốn xoăn nhẹ tự nhiên giúp nàng trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn bao giờ hết.

10. Tóc ngang vai Hàn Quốc

Kiểu tóc ngắn ngang vai hàn quốc đẹp phú hợp cho mặt tròn

Kiểu tóc đẹp số 1

Kiểu tóc ngang vai hàn quốc mái thưa

Kiểu tóc đẹp số 2

Nếu bạn đang tự hỏi loại tóc nào sẻ phù hợp với khuôn mặt tròn của mình. Thì hãy cùng xem qua kiểu tóc ngang vai phong cách Hàn Quốc này nhé, nó luôn là lựa chọn của rất nhiều hotgirl, ca sĩ…áp dụng đây là một kiểu tóc đặc biệt được cắt tỉa tỉ mĩ giúp tăng sự cân đối trên khuôn mặt tròn. Hãy chắc chắn rằng ngay cả khi bạn sở hữu khuôn mặt tròn, bạn sẽ tự tin hơn.

11. Tóc xoăn ngắn ngang vai

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn ngang vai cho mặt tròn đẹp

Kiểu tóc đẹp số 1

Kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai hàn quốc

Kiểu tóc đẹp số 2

Một cách tạo mẫu khá đẹp mắt, được xem là rất phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt tròn. Thời trang tóc mới 2019, hiện đang rất phổ biến và ngày càng được cô gái yêu thích với lọn tóc xoăn ngắn tạo sự bồng bềnh ở phần đuôi tóc giúp nàng trở nên xinh hơn nhiều.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *