50 mẫu tủ bếp đẹp nhất 2019 không bao giờ lỗi mốt

Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ bếp đẹp mà bạn có thể lựa chọn theo phong cách của riêng mình. Tùy theo diện tích không gian và chi phí để bạn tìm kiếm 1 mẫu tủ bếp phù hợp. Nhầm mang tối những sản phẩm mới, chất lượng nhất, hiện nay trên thị trường đã tung ra rất nhiều mẫu mã lẫn kiểu dáng khác nhau để cho khách hàng có thêm lựa chọn.

  • Bạn đang tìm 1 mẫu tủ bếp đẹp và phù hợp với không gian nhà mình?
  • Bạn chưa có phương án để lựa chọn 1 thiết kế tủ bếp nào ưng ý hết?
  • Giải pháp tối ưu diện tích cho căn nhà nhỏ và tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn không gian?

Đừng quá bận tâm nhiều, vì hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc mà bạn đang vướn phải. Chỉ với 50 mẫu tủ bếp đẹp với nhiều phong cách khác nhau, đa dạng kiểu dáng dưới đây sẻ cho bạn thêm ý tưởng để thực hiện.

Tủ bếp dài, song song

mau tu bep dai

(Ảnh: Homify.)

Mẫu tủ bếp đẹp thiết kế dài và song song với nhau trở thành 2 cụm đối diện giúp tối ưu diện tích không gian lưu thông, giúp cho người sử dụng thuận tiện di chuyển hơn rất thích. Nhưng đa phần hiện nay nhiều người thường không gian tâm đến vấn đề phong thủy thiết kế bếp, tùy vào mỗi người, theo riêng mình thì nên nghiên cứu thêm những yếu tố phong thủy trong nhà bếp để bạn có thể dể dàng sắp xếp và trang bị sao cho phù hợp nhất.

Xem Thêm  500+ mẫu nhà cấp 4 đẹp nổi bật 2019 xây dựng dưới 800 triệu

Tủ bếp hình chữ L và đảo bếp độc lập

mau tu bep hinh chu l

(Ảnh: Homify.)

Đây là một thiết kế khá quen thược đối với những gian bếp có diện tích vương vắn. Nhưng nó có sự đổi mới bằng việc kết hợp với đảo bếp, đây sẻ là giải pháp tối ưu nếu bạn chưa biết cách sắp xếp không gian sao cho thật vừa ý. Việc thiết kế tủ bếp hình chữ L là khiến cho gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều, việc lưu thông sẽ trở nên thuận tiện hơn. Nếu bạn đang băn khoăn về thiết kế đảo bếp thì đây sẽ là gợi ý phù hợp.

Tủ bếp gỗ kết hợp mặt đá granit

mau tu bep go

(Ảnh: Homify.)

Nếu bạn muông thiết không gian gian bếp của mình trở nên mới và nổi bật hơn, thuận tiện trong việc vệ sinh thì đây sẽ là tủ bếp dành cho bạn. Mẫu tủ bếp kết hợp mặt đá granit luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người, vì thiết kế này có tính bền rất cao, vẻ ngoài sang trọng, giá thành phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, mặt đá granit có ưu điểm vượt trội hơn với tính bền cao, chịu áp lực sức nóng, ẩm rất tốt.

Tủ bếp đẹp kết hợp màu sắc đậm

mau tu bep mau sac dam

(Ảnh: Homify.)

Tùy theo nhu cầu và phong cách của mỗi người để tìm kiếm 1 mẫu tủ bếp đẹp, có người thích sự đơn giản, nhưng có người lại thích sự nổi bật và phong cách hiện đại. Hiện nay, đa số nhiều gia đình trẻ thường lựa chọn một thiết kế mới mẻ, phong cách hơn và trong đó màu sắc cũng đóng vai trò khá quan trọng, vì nó sẽ tạo cho không gian khu bếp trở nên sang trọng, tính thẩm mỹ cao.

Xem Thêm  Nhà cấp 4 là gì ? Tiêu chuẩn phân cấp, phân loại nhà

Tủ bếp tối giản với màu trắng đen

mau tu bep toi gian

(Ảnh: Homify.)

Sự đơn giản, nhưng vẫn đáp ứng không gian tiện nghi, thuận tiện sử dụng. Với thiết kế tủ bếp đẹp chúng tôi muốn gửi đến bạn, không quá cầu kì, chỉ cần biết cách kết hợp màu sắc cũng cửa sổ lớn là gian bếp nhà bạn sẽ luôn tươi sáng mỗi ngày.

Tủ bếp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

mau tu bep ket hop co dien va hien dai

(Ảnh: Homify.)

Thêm 1 mẫu tủ bếp đang chú ý nữa để bạn lưu lại trong bộ sưu tập của mình, sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại sẽ khiến cho căn bếp nhà bạn trở nên độc đáo hơn. Dù cho diện tích không quá lớn, nhưng nhờ vào sự kết hợp này sẽ tạo cho nó một lợi thế vượt bật so với những mẫu thiết kế khác. Điểm nổi bật mà chúng tôi muốn kể đến với thiết kế này là phòng bếp được bố trí ngay tủ ly cao âm tường, rất phù hợp để trung bày bộ sưu tập ly, cốc, rượi…

Tủ bếp đẹp tận dụng lợi thế gạch ốp tường

mau tu bep gach op tuong

(Ảnh: Homify.)

Nhìn vào thiết kế này, bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ trong việc thiết kế tủ bếp đẹp với giải pháp tối ưu hiệu quả bằng việc ốp tường, bởi việc tận dụng những viên gạch ốp tường này sẽ thay đổi không gian một cách nhanh chóng. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản và cổ điển thì đây sẽ là thiết kế rất phù hợp.

Tủ bếp kịch trần tối đa không gian lưu trữ

mau tu bep kich tran

(Ảnh: Homify.)

Xem Thêm  50+ kiểu tóc Undercut ngắn đẹp 2020 ”Chất Như Nước Cất”

Mẫu tủ bếp này phù hợp với không gian diện tích rộng rãi, một thiết kế rất sang trọng, khiến cho khu bếp trở nên ấm hơn. Việc thiết kế nhiều tủ đựng đồ với tủ bếp cực lớn này có thể tận dụng để đựng đồ, tạo cho không gian gọn gàng hơn rất nhiều.

Thiết kế tủ bếp đơn giản và tiện nghi

mau tu bep don gian

(Ảnh: Homify.)

Bạn có thấy quen thuộc không ạ, đây là mẫu tủ bếp mà nhiều gia đình ở Việt Nam rất dễ dàng bắt gặp. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng vẫn đáp ứng sự tiện ích mà nó đem lại.

Mẫu tủ bếp sang trọng cho không gian lớn

mau tu bep sang trong

(Ảnh: Homify.)

Một thiết kế tủ bếp hình chữ U kết hợp với đảo bếp sẽ là gợi ý mới dành cho những gia đình sở hữu diện tích lớn.

Những mẫu tủ bếp thông minh giúp bạn tiết kiệm không gian

Thông thường, khi thiết kế một căn nhà, phòng bếp được xem là khu vực sở hữu diện tích nhỏ nhưng mang trong mình nhiều tiện ích, dụng cộ và đồ dùng nhất. Nếu bạn không biết cách sấp xếp không gian hộp lý nó sẽ ảnh hưởng tới tổng thể mỹ quan của không gian căn nhà. Việc bố trí đồ dùng không thẩm mỹ và gọn gàng sẽ gây cho bạn cảm giác chật chọi, buồn bực. Do vậy phòng bếp thường được lắp đặt hệ thống kệ tủ, thiết kế nhiều ngăn với nhiều kích thước khác nhau.

Trong nội dung này chúng tôi sẽ gửi tới bạn 10 mẫu tủ bếp thông minh giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích khu bếp nhà mình. Hãy tham khảo những ý tưởng thiết kế dưới đây và lựa chọn 1 mẫu tủ bếp thông minh phù hợp với tiêu chí của mình nhé!

mau tu bep thong minh 1

Tủ bếp thông minh với hệ thống giá đỡ đĩa thẳng

mau tu bep thong minh 2

Tủ bếp thông minh với giá để đồ kịch trần

mau tu bep thong minh 3

Tủ bếp thông minh phong cách Rustic

mau tu bep thong minh 4

Tủ bếp thông minh với cánh lật sử dụng tay nâng

mau tu bep thong minh 5

Tủ bếp thông minh kết hợp giá inox

mau tu bep thong minh 6

Tủ bếp thông minh chạn bát để mở, không cánh

mau tu bep thong minh 7

Tủ bếp thông minh với thiết kế góc tủ sáng tạo

mau tu bep thong minh 9

Tủ bếp thông minh thiết kế tủ cánh trượt

mau tu bep thong minh 8

Tủ bếp thông minh với thiết kế âm tường trượt

Tác giả: Thảo My

Chuyên mục: Tủ bếp đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *