{Kinh nghiệm xây dựng} Xây nhà cấp 4 khoảng 200 triệu đẹp Mê Hồn

Chỉ với số tiền vỏn vẹn 200 triệu đồng trong tay bạn sẽ khó quyết định và lên ý tưởng để xây dựng cho riêng mình 1 căn nhà đẹp, giá rẻ. Nhu cầu về nhà ở hiện nay đang nhằm vào mục tiêu, tiện nghi, công năng sử dụng thoải mái, tiết kiệm chi phí xây dựng…Đây là những tiêu trí mà nhiều gia đình đưa ra, vậy làm sao để xây dựng 1 căn nhà cấp 4 đẹp 200 triệu tiết kiệm chi phí tối ưu nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo tính chất thẩm mỹ, đầy đủ tiện nghi…Để hiểu rõ hơn mời mọi người tham khảo kinh nghiệm xây dựng mà chúng tôi vừa mới cập nhật dưới đây!

200 triệu xây nhà như thế nào?

200 triệu xây nhà như thế nào

(Ảnh: Internet.)

Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra, chỉ với chi phí xây dựng tầm 200 triệu, bạn sẽ khó quyết định lựa chọn 1 kiểu nhà cho mình. Với mức chi phí này bạn có thể lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 trên diện tích từ 40 – 60m2.

– Để tiết kiệm chi phí bạn lên lựa chọn những loại vật liệu rẻ ở địa phương mình đang sinh sống, tìm kiếm cửa hàng uy tín, chất lượng trung bình. Vì với 200 triệu bạn chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu trung bình, đừng nên ham rẻ mà sử dụng vật liệu kém chất lượng, độ bền kém…

– Một mẫu thiết kế đẹp đang nổi trội hiện nay là kiểu nhà ống 1 tầng, đây là mẫu nhà lý tưởng để bạn lựa chọn, vừa tiện nghi mà còn đem lại dáng vẻ hiện đại.

– Tùy theo sở thích nếu bạn có thể xây dựng 1 mẫu nhà cấp 4 mái thái, tuy nhiên chi phí xây dựng kiểu nhà này sẽ cao hơn so với những thiết kế khác. Để không chênh lệch chi phí quá nhiều bạn nên lên kế hoạch với cách bố trí công năng sử dụng, giảm bớt phần trang trí. Dự kiến hợp lý nhất dành cho mọi gia đình đó là kiểu nhà cấp 4 mái thái gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp và nhà vệ sinh riêng.

Xem Thêm  Thị Trường Đất Nền Bình Dương Tiếp Tục Thu Hút Nhà Đầu Tư

– Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L cũng rất phù hợp với chi phí 200 triệu, để tạo sự độc đáo cho kiến trúc bạn có thể thiết kế kiểu nhà đổ mái bằng nhằm tăng sự hiện đai cho toàn bộ công trình. Dáng vẽ sang trọng cùng với cách bố trí không gian hợp lý sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 khoảng 200 triệu

xây nhà cấp 4 khoảng 200 triệu

(Ảnh: Internet.)

1. Kiểu dáng nhà:

Điều đầu tiên mà bạn phải bắt buộc phải thực hiện đó là lên ý tưởng lựa chọn 1 mẫu thiết kế phù hợp với chi phí mẫu nhà 200 triệu. Công năng sử dụng và mục đích sử dụng không gian sao cho hợp lý nhất, nhằm tránh những loại chi phí phát sinh ngoài mong muốn.

2. Bản thiết kế:

Đây là bước thức 2, hồ sơ thiết kế là yếu tố quyết định căn nhà của bạn sẽ như thế nào sau khi hoàn thiện. Bạn nên cân nhắc lựa chọn 1 mẫu thiết kế ưng ý để thuận tiện cho việc xây dựng, trong bản vẽ thiết kế cần phân từng chức năng của từng không gian như diện tích phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh…

3. Quy hoạch thực tế:

Thực hiện xây nhà cấp 4 bạn nên phác họa quy hoạch thực tế bằng cách phân cách căn nhà làm 3 khu vực bao gồm:

  • Thứ nhất là diện tích sân rộng bao nhiêu, khu vực ngoại thất và vườn thiết kế ở đâu, theo dạng nào?
  • Thứ hai là khu vực phòng khách nên thiết kế liên thông với nhà ăn để tiết kiệm không gian và diện tích sinh hoạt, tạo sự thoải mái trong khu sử dụng.
  • Cuối cùng là không gian dành cho phòng ngủ và khu vực nhà vệ sinh, vì đây là nơi bạn luôn sử dụng hàng ngày nên thiết kế sao cho không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái.

4. Ước tính, dự trù kinh phí:

Để tránh tình trạng thất thoát chi phí ngoài mong muốn và sở hữu 1 căn nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi bạn nên tính toán thật kỹ, lên kế hoạch rõ ràng, chứ năng sử dụng hợp lý.

Xem Thêm  TUỔI 1963 ( Quý Mão ) | Hợp phong thủy hướng nhà nào ???

Chỉ cần bỏ ra tầm 150 triệu cho việc mua nguyên vật liệu, thuê công xây dựng, thuê kỹ sư…Số tiền còn lại sử dụng cho phần nội thất và trang trí không gian. Cụ thể các loại chi phí này chúng tôi đã liệt kê từng loại cho các bạn hiểu hơn như sau:

– Chi phí vật liệu: Cát, đá, xi măng, gạch, ngói…ước tính tầm 70 – 80 triệu.

– Hệ thống điện, cấp nước, cửa sổ, cửa chính khoảng chi phí này tầm 20 triệu,

– Thiết kế nội thất cho không gian căn nhà khoảng 60 – 70 triệu.

– Chi phí thuê thợ xây dựng: Dựa trên mức giá trên thị trường thì chi phí thuê rời vào tầm 1,2 triệu/m2 tới 1,5 triệu/m2 tùy nhà thầu và đơn vị thi công. Với diện tích nhà khoảng 40m2 thì chi phí phải chi tầm 50 – 70 triệu tiền công.

Lưu ý khi xây nhà cấp 4 khoảng 200 triệu

Lưu ý khi xây nhà cấp 4

(Ảnh: Internet.)

Với chi phí khoảng 200 triệu để tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng bạn nên sử dụng ít vật liệu gỗ, vì đây là loại vật liệu khá đắt đỏ, có thể tận dụng nếu có sẵn.

Việc xây dựng căn nhà 200 triệu là việc không hề đơn giản, bạn nên cân nhắc, lựa chọn kỹ càng. Phần vật liệu nên lên kế hoạch chuẩn trước, tìm hiểu giá thành trên từng cửa hàng tại địa phương đang sinh sống. Sau khi đã đầy đủ bạn nên có kế hoạch cụ thể như sau:

  1. Lựa chọn vật liệu loại trung.
  2. Sử dụng vật liệu nhẹ, tìm đến cửa hàng uy tín.
  3. Lên ý tưởng bản vẽ hoàn chỉnh, công năng sử dụng, mục đích sử dụng.
  4. Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè có kinh nghiệm trong việc này.
  5. Chú trọng đến phần thô và nội thất của căn nhà, vì ngoại thất là phần bạn có thể thuy đổi và cải tạo được.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp khoảng 200 triệu

Bạn chưa có ý tưởng cho 1 căn nhà đẹp giá rẻ chỉ với 200 triệu, một mẫu thiết kế đẹp hoàn chỉnh rất quan trọng trong quá trình trước và sau khi hoàn thiện 1 căn nhà. Để làm điều đó, chúng tôi có sưu tầm 10 mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá rẻ nổi bật đang được xây dựng nhiều trong những năm vừa qua. Hãy cùng tham khảo và lựa chọn 1 mẫu thiết kế phù hợp với mình nhất nhé!

Xem Thêm  30 kiểu tóc dài đẹp nhất 2019 được nhiều "Sao Hàn" lựa chọn

mẫu nhà 200 triệu

(Ảnh: Internet.)

Nguồn ảnh Internet. được cập nhật từ internet nơi lưu trữ những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp giá rẻ chỉ với 200 triệu

mẫu nhà cấp 4 khoảng 200 triệu

(Ảnh: Depsangtrong.)

Website Depsangtrong. thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH xây dựng Hưng Phú Thịnh. Nơi lưu trữ những dự án nổi bật.

nhà 200 triệu

(Ảnh: Thoitrangwiki.)

Website Thoitrangwiki. là một diễn đàng chuyên về những mẫu thiết kế nhà đẹp, nơi mà bạn có thể tìm kiếm bản vẽ thiết kế, mẫu nhà theo sở thích và chi phí.

nhà cấp 4 200 triệu

(Ảnh: Thoitrangwiki.)

Website Thoitrangwiki. thiết Kế – Thi Công và Xây Dựng nhà đẹp 2019. Tuyển chọn những kiến trúc mẫu nhà hiện đại giá rẻ.

nhà đẹp 200 triệu

(Ảnh: NoithattreVietNam.)

Website NoithattreVietNam. thuộc quyền sở hữu của công ty CỔ PHẦN NỘI THẤT TRẺ VIỆT NAM chuyên thiết kế và thi công nội thất.

nhà đẹp 200 triệu ở nông thôn

(Ảnh: Linkedin.)

Website Linkedin. đây là mạng xã hội nổi tiếng với những công trình xây dựng, mẫu nhà đẹp được đăng tải mỗi ngày.

nhà đẹp giá rẻ 200 triệu

(Ảnh: Depsangtrong.)

Website Depsangtrong. thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH xây dựng Hưng Phú Thịnh. Nơi lưu trữ những dự án – công trình xây dựng tại Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

thiết kế nhà 200 triệu

(Ảnh: Webtretho.)

Website Webtretho. là một trang truyền thông về mẹ và bé, nơi tập hợp những tin tức mới nhất mỗi ngày

xây nhà cấp 4 200 triệu

(Ảnh: Thietkethicongnhadep.)

Webtretho Thietkethicongnhadep. thiết kế thi công nhà đẹp – Tổ ấm hạnh phúc cho mọi nhà

xây nhà đẹp 200 triệu

(Ảnh: Thietkenhadep.)

Webtretho Thietkethicongnhadep. thiết kế và thi công xây dựng nhà ở. Thiết kế và thi công nội thất nhà đẹp giá rẻ

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm xây nhà cấp 4 khoảng 200 triệu và những mẫu nhà phù hợp nhất dành cho người muốn sở hữu 1 căn nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi với chi phí xây dựng chỉ vỏn vẹn 200 triệu đồng. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn những mẫu nhà đẹp và ít tốn kém nhất cho gia đình mình.

Tác giả: Anh Thư

Chuyên mục: Nhà đẹp

Author Rating: Mời bạn đánh giá

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *