5 lưu ý khi chọn gạch lát nền nhà vệ sinh bền màu – chống trơn trượt

Gạch lát nền nhà vệ sinh là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ nền nhà khỏi những tác nhân gây hại để tổ ấm luôn bền đẹp theo tháng năm. Nếu bạn đang có dự định lát nền nhà vệ sinh, nhưng lại bị “mắc kẹt” giữa “trăm ngàn sự lựa chọn”, thì bài viết dưới đây sẽ “bật mí” 5 lưu ý giúp bạn dễ dàng tìm được mẫu gạch ưng ý.

5 lưu ý khi chọn gạch lát nền nhà vệ sinh bền màu – chống trơn trượt

1. Chọn gạch lát có bề mặt nhám

Do nhà vệ sinh là khu vực ẩm thấp, thường xuyên tiếp xúc với nước, nên bạn cần ưu tiên các mẫu gạch ốp lát đẹp có bề nhám để hạn chế trơn trượt, té ngã, đảm bảo an toàn cho bản thân và các thành viên trong gia đình.

Nên ưu tiên chọn gạch có bề mặt nhám

2. Chọn gạch lát nền có độ bền cao – chịu lực tốt

Vì nền nhà vệ sinh là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, chất tẩy rửa, nên chọn gạch có độ bền cao – khả năng chịu lực tốt sẽ hạn chế tình trạng hư hỏng, xuống cấp, giúp bạn tiết kiệm được khoản phí sửa chữa, bảo trì.

Xem Thêm  TUỔI 1972 ( Nhâm Tý ) | Hợp phong thủy hướng nhà nào NHẤT ???

Với độ hút nước lý tưởng ≤ 0.5%, lại được nung dưới nhiệt độ 1200 – 1500 độ C và nén thủy lực tối đa 2500 tấn trước khi cho ra thành phẩm, những dòng gạch như gạch Granite, gạch Porcelain,… là “ứng cử viên sáng” giá mà gia chủ nên lựa chọn.

Chọn gạch lát nền có độ bền cao – chịu lực tốt giúp hạn chế hư hỏng, xuống cấp

3. Chọn đúng số lượng gạch cần lát

Vì nhà vệ sinh thường có diện tích nhỏ hơn so với các khu vực khác, nên trước khi thi công, bạn cần tính toán kỹ lưỡng để chọn đúng số lượng gạch cần lát, tránh tình trạng mua thừa gây lãng phí. Bạn có thể sử dụng thước để đo diện tích cần lát gạch theo m2,sau đó mới tính toán ra số lượng gạch, đặc biệt là các loại gạch lát nền phòng ngủ bởi kích thước gạch lát phòng ngủ rất đa dạng, tùy từng kích thước sẽ có số lượng gạch khác nhau. 

Tính toán đúng số lượng gạch cần lát sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng dư thừa gạch gây lãng phí

4. Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh theo lô

Một lưu ý quan trọng bạn phải “nằm lòng” khi mua gạch lát nền nhà vệ sinh là chọn gạch theo cùng một lô. Nếu khác lô, gạch có thể gặp tình trạng sai lệch về màu sắc, khiến tổng thể không gian mất cân đối, làm giảm trị tổ ấm. Để tránh trường hợp này, bạn cần kiểm tra ngay mã gạch, lô sản xuất (thường được in trên thùng) ngay khi nhận sản phẩm. Nếu sai, bạn có thể yêu cầu người bán đổi lại.

Xem Thêm  Mẫu nhà cấp 4 100m2 có 3 phòng ngủ đơn giản mà tiện nghi

5. Chọn gạch lát nền từ thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nơi bày bán các loại gạch lát nền nhà vệ sinh kém chất lượng. Do đó, để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, bạn nên ưu tiên mua hàng từ những thương hiệu uy tín. Trong đó, CMC Tiles là đơn vị cung cấp gạch ốp lát uy tín, đa dạng mẫu mã, kích thước được nhiều gia đình Việt Nam tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” .

CMC Tiles – thương hiệu cung cấp gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam

CMC Tiles luôn chú trọng áp dụng những công nghệ tiên tiến, nổi bật là công nghệ Thấm muối tan và Vi tinh kim cương, mang đến cho khách hàng các sản phẩm vượt trội, đạt chuẩn quốc tế để. Ngoài ra, thương hiệu còn chủ trương cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thị trường. Do đó, gạch ốp lát của CMC Tiles, đặc biệt là gạch lát nền nhà vệ sinh không những chất lượng, bền bỉ mà còn vô cùng hiện đại, thời thượng, đa dạng mẫu mã.

Xem Thêm  20 màu tóc đỏ tím đẹp nhất 2019 thay đổi Phong Cách

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn 5 lưu ý khi chọn gạch lát nền nhà vệ sinh giúp gạch bền màu – chống trơn trượt. Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được mẫu gạch lát ưng ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, gia chủ đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với CMC Tiles qua những kênh thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời:

Địa chỉ nhà máy: Lô B10-B11, Khu Công nghiệp Thuỵ Vân, Thành phố Việt Trì

Địa chỉ showroom:

23 Duy Tân, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
23 Trường Sơn, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hệ thống phân phối: https://cmctiles.vn/he-thong-phan-phoi.html

Website: https://cmctiles.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gachoplatCMC

.

.

.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *