X
    Categories: Tin Tức

Download Excel 2010 – Hướng dẫn cài đặt Microsoft Excel 2010

Excel 2010 có nhiều cải tiến hơn phiên bản cũ, với nhiều chức năng để tạo và quản lý bảng tính tốt hơn để đáp ứng nhu cầu của người dùng đa dạng và phức tạp hơn. Cụ thể hơn,Download Excel 2010 cải thiện Ribbon, một công cụ quản lý cửa sổ, truy cập vào cửa sổ làm việc theo cách mới và tương thích với các hệ điều hành mới.

Tính năng chính của Excel 2010

  • Công cụ sử dụng bảng tính để tính toán dữ liệu.
  • Hỗ trợ thêm nhiều mẫu mới nhất dành cho bạn thao tác và xử lý.
  • Có khả năng khôi phục dữ liệu cực tốt.
  • Hoạt động và chia sẻ dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà Excel 2010 sở hữu được nó luôn giúp chia sẻ dự liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Vì thế bạn thuận tiện trong việc tạo tài liệu và chia sẽ với người khác việc này cho phép người khác có thể xem hoặc chỉnh sửa dữ liệu của bạn mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Excel 2010 cho phép bạn copy từ kho dữ liệu của bạn về máy tính của họ một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cài đặt Excel 2010

Hiện tại Excel 2010 có hỗ trợ 2 hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay bao gồm: Windows 32bit và Windows 64bit, tùy theo nhu cầu sử dụng để bạn cài đặt 1 trong 2 phiên bản này nhé!

Tải Excel 2010

(Bước 1) Trước tiên bạn mở Excel 2010 ra sau đó click vào Menu File, tiếp tục click vào Options.

(Bước 2) Ở bước này bạn tiếp tục click vào Add in, tiếp theo click vào Go…

(Bước 3) Đối với Excel 2010 này sẽ cung cấp một số Add in đã được mặc định, tùy theo nhu cầu bạn tích vào Add in cần sử dụng ((nếu bạn cần thêm các Add in khác có thể tìm kiếm trên mạng Internet rồi sau đó bạn dùng nút Browse để mở thêm các Add in đó). Cuối cùng là click vào OK để cài đặt Excel 2010.

Sau khi đã cài đặt xong bạn đóng hết tất cả cửa sổ và khởi động lại Excel.

Cách gỡ bỏ Add in trong Excel 2010

Việc sử dụng Add in trong bảng tính Excel sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình những thao tác. Tuy vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng không phải ai cũng biết cách sử dụng nó. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách gỡ bỏ Add in trong Excel 2010 đơn giản nhất.

(Bước 1) Đầu tiên bạn mở Excel 2010 lên vào click vào Menu File, tiếp theo click vào Options.

(Bước 2) Ở bước này bạn click vào Add in, tiếp theo click vào Go…

(Bước 3) Sau đó Excel 2010 sẽ hiển thị tất cả các Add in mà bạn đã cài đặt, nếu bạn muốn gỡ bỏ Add in nào thì tích từng Add in đó, sau đó click OK.

Sau khi đã gỡ bỏ Add in xong bạn đóng hết tất cả cửa sổ và khởi động lại Excel.

Chi tiết hướng dẫn Download Excel 2010 và gỡ bỏ tiện ích Add in trong Excel 2010 đã xong. Như vậy đã sẽ thuận tiện hơn trong những thao tác cơ bản trong bảng tích một cách hiệu quả nhất. Nếu trong quá trình cài đặt bạn gặp chút khó khăn. Xin vui lòng comment bên dưới bài viết này để được hỗ trợ trực tiếp nhé!

batdongsanbinhduong24h: