X
    Categories: Tin Tức

Bản vẽ mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng mái thái đẹp diện tích 11×14

Lối kiến trúc Á châu pha trộn với phong cách công trình Châu Âu rất được ưa chuộng trong thiết kế, đặc biệt là mẫu biệt thự vườn hiện đại. Không những mang đến công trình đẹp mắt, ấn tượng với những đường nét quyến rũ, sắc sảo, lối kiến trúc này còn góp phần tạo dựng một không gian khác biệt, vừa gần gũi, thân quen song cũng rất thời thượng và trang nhã. Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng mái thái đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là một trong số những mẫu nhà được đánh giá cao, bởi đem đến không gian trong lành, kiến trúc hiện đại và cả sự thuận lợi trong sinh hoạt nhờ xây dựng nhiều phòng ốc với những chức năng khác nhau.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng 1 tum mái thái này được thiết kế đáp ứng yếu tố phong thủy nhà ở theo tuổi 1967 cung Thiên Y hướng Khôn chính Nam hợp với khu đất hiện tại và địa hình đẹp. Đặc biệt, công trình còn được xây dựng tránh được nắng gió và hợp với quẻ mệnh Càn Kim – Tây tứ mệnh ngũ hành là Thiên hà thủy.

Dự án thiết kế biệt thự nhà vườn 3 tầng mái thái đẹp

Đây là công trình được xây dựng trên quy mô rộng 600m2 với chiều ngang 18m, chiều dài hơn 33. Mẫu thiết kế biệt thự dành riêng cho gia đình anh Phương ở Hóc Môn, Củ Chi, Tp HCM.

Lấy cảm hứng từ phong cách Á – Âu kết hợp, mẫu biệt thự đẹp toát lên được sự hiện đại, sang trọng. Vừa mang đến không gian thuận lợi cho sinh hoạt, vừa tạo sự thoáng mát, cuộc sống tràn ngập không gian xanh.

Biệt thự sử dụng lối kiến trúc hình khối độc đáo với sự kết hợp của những đường nét thanh cảnh song vẫn rất mạnh mẽ, hấp dẫn. Cụ thể, công trình thiết kế hình khối vuông vức với các đường lam thẳng. Hệ thống cửa của căn nhà sử dụng vật liệu khung gỗ kính Pano trong suốt kết, vừa có chức năng tăng sáng, giúp không khí đối lưu, vừa tạo cảm giác hòa quyện với thiên nhiên, tạo tầm nhìn rộng mở ra bên ngoài.

Toàn căn được sơn tường trắng Dumex thời thượng, vừa hợp xu thế vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, hút mắt người đối diện. Đặc biệt, ở mỗi góc cạnh mẫu biệt thự được thiết kế ốp đá gốm sát tường. Chi tiết này tạo điểm nhấn cho không gian, tránh sự nhàm chán trong thiết kế đồng thời tăng tính bền vững cho các khối trụ, tạo cảm giác mạnh mẽ, chống đỡ toàn căn nhà, lối kiến trúc gần gũi, độc đáo. Đồng thời, khu vực phía trước tiền sảnh sẽ được dành khoảng không gian lớn sàn ốp đá hoa cương granite giá rẻ, phía sau xây dựng lối để kết nối khu vực vườn và xây dựng lối đi quanh vườn. Phía trước sân vườn thiết kế hồ cá nhà chòi tiếp khách riêng khuôn viên ốp lát đá trang trí Đà Nẵng sạch sẽ chống ẩm thấp và rêu mốc.

Ngôi nhà giờ đây không chỉ là chỗ để che mưa nắng mà nó còn là nguồn cảm hứng sáng tạo, nơi để gia chủ tận hưởng cuộc sống, thưởng lãm khung cảnh thiên nhiên. Đó là lý do mà bao quanh biệt thự thiết kế ban công thông thoáng, đồng thời bố trí 2 bồn trồng hoa theo ý thích điểm tô sắc thiên nhiên ngập tràn căn phòng, tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1

Các kiến trúc sư đã nghiên cứu bố trí và hình thành nên những không gian khác nhau, từ không gian sinh hoạt chung đến thế giới riêng tư cho các thành viên. Cụ thể, mặt bằng tầng trệt sẽ bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và bàn ăn tương đồng với những bản mẫu khác. Khu vực này xây dựng thêm 1 phòng ngủ master có diện tích rộng rãi kết hợp nhà vệ sinh khép kín tạo sự thuận tiện. Cả tầng sẽ dùng chung 1 nhà vệ sinh đặt cạnh cầu thang để tối ưu diện tích cho biệt thự, song vẫn đảm bảo phục vụ sinh hoạt và yếu tố thẩm mỹ cho toàn căn.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2

Tiếp đến là mặt bằng lầu 1 dành xây dựng 1 phòng ngủ master thứ 2 và 2 phòng ngủ thường, sẽ có không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình được bố trí ở vị trí hợp lý thuộc khu vực này. Cả tầng dùng chung 1 nhà vệ sinh hiện đại.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3

Tầng tum sẽ là nơi để xây dựng phòng thờ trang nghiêm, tôn kính, cạnh đó sẽ có khoảng diện tích dành làm sân thượng. Đây cũng là khu vực có thể sử dụng làm sân chơi ngoài trời, không gian tiếp khách, địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Để hoàn thiện công trình cần bỏ ra khoản chi phí tầm 2,5 tỷ đồng. Hy vọng đây sẽ là bản mẫu đẹp dành cho quý khách hàng có nhu cầu và mong muốn sở hữu một không gian hiện đại, tối tân và hòa quyện với thiên nhiên như thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái ấn tượng này.

Tác giả: Phương Anh

Chuyên mục: Biệt Thự Đẹp

batdongsanbinhduong24h: