Mẫu biệt thự 2 tầng 8x16m kết hợp mái thái sân vườn đẹp

Mỗi công trình sẽ mang một phong cách riêng biệt, tùy vào sở thích của gia chủ mà ngôi nhà sẽ được hình tạo cá tính và nét thu hút riêng. Những mẫu biệt thự cũng vậy, đặc điểm chung của không gian này là sở hữu quy mô rộng lớn, thiết kế nguy nga tráng lệ, song tùy vào yêu cầu của gia đình mà các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế sao cho thật đẹp mắt và thuận tiện. Gia đình yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khang trang và thu hút thì có thể tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng 8x16m mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Đây là công trình được xây dựng với diện tích 8x16m và thiết kế mái thái sân vườn hiện đại, đẹp mắt.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 8×16 này xung quanh thoáng rộng thiết kế có 2 tiền sảnh 1 chính 1 phụ bên hông có nhà để xe và 1 kho riêng, cửa chính làm bằng gỗ xoan đào còn các. Đây là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng với quy mô 8x16m. Xung quanh ngôi nhà sẽ được chừa khoảng không gian thông thoáng, rộng rãi. Tại đây xây dựng 2 tiền sảnh, trong đó sảnh chính nằm ở trước mặt tiền và sảnh phụ bố trí bên hông, tại đây thiết kế thêm nhà để xe và một kho riêng thuận tiện cho gia đình sử dụng.

Xem Thêm  Top 30 mẫu cầu thang đẹp đang hot nhất năm 2021

Mẫu biệt thự 2 tầng 8×16m cách tân theo xu hướng mới

Mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 8x16m

Sắc trắng được tô đậm bao quát không gian, theo đó, phần chân mái được sơn màu sẫm và một vài không gian được điểm tô bằng sắc màu khác tạo sự thu hút và điểm nhấn cho biệt thự. Biệt thự hiện lên khang trang giống như những giới thiệu ban đầu nhờ vào những đường nét thiết kế đơn giản nhưng hài hòa, tạo tổng thể nhẹ nhàng, bắt mắt. Thay vì sử dụng hệ thống cửa kính như những công trình khác, nhà 2 tầng sử dụng vật liệu gỗ nhằm tăng sự sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà, kết hợp cửa sổ vật liệu nhôm kính trắng để lấy sáng và đón gió tự nhiên.

Xem Thêm  Sinh năm 1992 mệnh gì ? Tuổi Nhâm Thân Nam và Nữ

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phong cách mái thái

Phần tường mặt tiền tầng 1 sẽ tạo thành những đường rãnh ngang nhằm tạo sự ấn tượng, tránh sự nhàm chán cho thiết kế. Các trụ được xây dựng kiên cố với phần chân được ốp đá. Ngôi nhà được nâng đỡ lên cao, gia đình sẽ thông qua các bậc cấp được ốp đá đen sang trọng để tiếp nối các không gian trong nhà.

Thiết kế căn biệt thự 2 tầng hiện đại

Tại tầng trệt biệt thự sẽ bố trí 1 phòng khách rộng nằm gọn trong 1 không gian, bên còn lại dùng để xây dựng phòng thờ. Khu vực cầu thang thiết kế áp sát tường nhằm tăng không gian và tối ưu diện tích cho ngôi nhà. Khu vực phía sau dùng để đặt 2 phòng ngủ, trong đó có 1 phòng ngủ dành cho bố mẹ xây dựng nhà vệ sinh khép kín. Tầng trệt cũng sẽ là nơi xây dựng phòng bếp và ăn, 2 khu vực này liên thông với nhau và nằm cuối căn nhà.

Mặt bằng mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 8×16m

Chi tiết bản vẽ mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Tầng 2 biệt thự sẽ bao gồm 1 không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình với diện tích rộng rãi, tiện nghi nhằm thực hiện đa dạng công năng theo mong muốn của gia đình, 2 phòng khách còn lại được sắp xếp tại khu vực này. Cả tầng sẽ dùng chung 1 nhà vệ sinh rất tiện lợi. Trên khu đất rộng 14x25m, căn nhà được xây dựng quy mô 8×15,5m. Phần mái sẽ được đổ bằng và dán ngói dốc bánh ú kiểu tân cổ điển và được loại bỏ những chi tiết cầu kỳ để tạo sự bắt mắt với những hình khối vuông vức, gọn gàng.

Xem Thêm  [100+] mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 phổ biến nhất năm 2019

Để hoàn thiện thi công công trình, gia chủ cần bỏ ra khoản kinh phí tầm 1,7 tỷ đồng. Trong đó phần xây thô là 1,4 tỷ, 300 triệu còn lại tính để hoàn thiện móng nhà tốt đất cứng. Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng biệt thự và thích thú với mẫu thiết kế này thì có thể tham khảo thêm. Hy vọng sẽ hỗ trợ phần nào cho gia đình cho nhu cầu, khiến mọi người hài lòng.

Tác giả: Nguyễn Hoàn

Chuyên mục: Biệt Thự Đẹp

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *