Mẫu nhà ống 3 tầng 5×16 kinh phí xây dựng chỉ 1 tỷ đồng

Chỉ với 1 tỷ đồng, gia đình đã có thể sở hữu ngay một căn nhà phố hiện đại, thoáng đãng và rộng rãi, bao gồm đầy đủ các phòng chức năng thuận tiện cho gia đình sinh hoạt và thư giãn, nghỉ dưỡng bên gia đình. Quý khách hàng đang sở hữu diện tích khoảng tầm từ 6m mặt tiền thì có thể tham khảo mẫu nhà ống 3 tầng 5×16 mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Đây là công trình hội tụ được nhiều giá trị, vừa có tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo yêu cầu của gia đình.

Mẫu thiết kế nhà nhà ống 3 tầng 5x16m

Thiết kế nhà phố này khá tương đồng so với những mẫu nhà ống hiện đại khác. Sắc trắng vẫn được ưa chuộng chọn lựa để làm tone màu chủ đạo. Theo đó sử dụng thêm những vạt lam và khung cửa sơn đen huyền bí để tạo thêm điểm nhấn cho không gian này. Tổng thể công trình hiện lên rất ấn tượng và sang trọng, mang phong cách trẻ trung hợp thời.

Thiết kế nhà phố đẹp diện tích 5x16m

Sử dụng lối kiến trúc hình khối đơn giản, phần mặt tiền nhà ống bố trí thành các hình hộp khối, tối giản hóa những đường nét chi tiết, tạo sự nhẹ nhàng song vẫn rất chắc chắn và mạnh mẽ. Phần sân thượng bố trí lan can thông thoáng ở các phần bên.

Xem Thêm  {Kinh nghiệm xây dựng} Xây nhà cấp 4 khoảng 200 triệu đẹp Mê Hồn

Bản vẽ mặt bằng nhà ống 3 tầng

mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng đẹp

Tại tầng 1 sẽ bao gồm 1 khu vực để xe, phòng khách, không gian bếp và ăn, 1 phòng ngủ cho bà. Cả tầng sẽ dùng chung nhà vệ sinh và dành một khoảng diện tích phía sau để làm sân thông thoáng. Vì diện tích đất hạn chế, chiều sâu ngôi nhà lại ngắn nên các KTS đã nghiên cứu bố trí các khu vực sao cho hợp lý và thuận tiện. Đồng thời trang trí các nội thất vừa đảm bảo tính đẹp mắt, vừa tối ưu hóa không gian để cho các phòng thêm phần rộng rãi.

mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng đẹp

Tầng 2 nhà đẹp này sẽ xây dựng 02 phòng ngủ cho các thành viên, 1 phòng sinh hoạt chung tiện cho cả gia đình quây quần, xôm tụ. Đồng thời sẽ có 2 nhà vệ sinh thuận tiện, khu vực cầu thang bố trí ở vị trí hợp lý và một ban công thông thoáng, điểm đến để tận hưởng bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố.

mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng đẹp

Tại tầng 3 sẽ thiết kế 1 phòng thờ trang nghiêm và tách biệt. Tiếp đó dành 2 khoảng không gian làm sân thượng lớn với tầm nhìn thông thoáng, rộng rãi.

Xem Thêm  30+ mẫu phòng thờ - bàn thờ đẹp nhất 2019 mang phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất nhà ống 3 tầng đẹp

không gian nội thất phòng khách nhà ống 3 tầng đẹp

Phòng khách sẽ được xây trọn bề ngang với diện tích tầm 20m2. Khu vực này được trang trí khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại và khang trang, sang trọng. Sofa được chọn có màu sắc đậm hơn so với bờ tường. Đây là điểm nhấn của bộ mặt phòng khách nên nó sẽ là một băng dài và 2 ghế vuông lớn sắp xếp hình chữ U chạy sát vách tường.

thiết kế phòng khách nhà ống 3 tầng đẹp

Cầu thang sẽ được bố trí 1 vế chạy dọc theo căn hộ. Phương án thiết kế này nhằm tạo sự liên kết giữa các không gian, tránh sự chia cắt, theo đó khắc phục được hạn chế về chiều sâu nhà phố. Phần đế đệm để lên thang thiết kế khá gọn gàng, song vẫn có thể tách bạch các không gian nhờ xây dựng hệ thống lam đứng chạy từ sàn đến trần nhà

phòng khách đẹp nhất

Phòng khách thiết kế đón ánh sáng tự nhiên vào nhà bằng cách sử dụng cửa khung nhôm kính cao cấp. Các KTS đặt thêm hệ thống các lam đứng chạy dọc nhà tạo cảm giác “ăn gian” về chiều cao và đảm bảo bảo vệ ngôi nhà thêm chắc chắn.

không gian nội thất nhà bếp nhà ống 3 tầng đẹp

Chia cách khu vực bếp và phòng khách sẽ là khoảng giếng trời được bố trí ở giữa, phía dưới đặt 1 chậu câu cảnh với phần nền đắp sỏi tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn và không gian xanh cho không gian thêm phần an lành.

Xem Thêm  {Hỏi – Đáp} Tư vấn xây nhà 2 tầng 100m2 hết bao nhiêu tiền?

Hệ thống bếp thiết kế hiện đại, sử dụng vật liệu tủ gỗ ép nhân tạo bề mặt được phủ melamin màu trắng sáng làm cho khu vực trở nên sạch sẽ, đẹp mắt và thu hút. Nơi đây bày trí một bộ bàn ăn 4 ghế không cầu kỳ và vừa vặn với không gian.

phòng tắm nhà ống 3 tầng đẹp

Phòng tắm và nhà vệ sinh bố trí chạy song song với phòng ngủ của bà. Tiếp đó sẽ có một khoảng hẹp dùng làm nhà kho. Phòng tắm chỉ tầm 2m theo chiều ngang nhưng không lo bị bí và ẩm do tại đây bố trí thêm một khoảng sân nước rộng 1,5m có trồng khóm trúc xanh giúp không gian thêm thoáng và nhanh khô. Khu vực tắm sẽ được phân tách với khu vệ sinh bằng tấm kính cường lực. Thiết kế này nhằm chống bắn, hắt nước lấn sang phần bệ cầu gây ẩm thấp.

sân thượng nhà ống 3 tầng đẹp

Đây là thiết kế nhà đẹp khá hiện đại với các không gian được bố trí thuận tiện, hợp lý và rất hài hòa với nhau. Chỉ cần bỏ ra khoản chi phí tầm 1 tỷ đồng là gia đình đã có thể sở hữu ngay công trình này. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá tối thiểu, bởi nó còn phụ thuộc rất nhiều vào vật liệu sử dụng và nhu cầu mong muốn của gia đình.

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *