BĐS TẠI DĨ AN | Bây giờ không MUA – Thì khi nào MUA ???

VÌ SAO ??? Bất Động Sản Tại Dĩ An Tăng Nhanh Chóng

– Nhiều người không biết, Dĩ An là một Thị Xã lớn của Tỉnh Bình Dương. Cùng với nhiều lợi thế điển hình như : Vị Trí – Kinh Tế – Giáo Dục – Đô Thị,… Đang nâng tầm phát triển nhanh từng bước. Nên Dĩ An được xem là điểm đến của dân cư nhiều nơi đổ về cũng như các nhà đầu tư lớn.

– Điều này chính là nền tảng của sự phát triển Bất Động Sản Dĩ An tăng nhanh chóng và Lợi Thế – Tiện Ích có thể nói “Ngang Cơ”  với các Quận ngoại thành TP – HCM.

– Là trung tâm của 3 địa điểm VÀNG đó chính là : TP Đồng Nai – TP HCM và TP Bình Dương. Nơi tập trung của các khu công nghiệp lớn, dân cư sinh sống đổ về, nên thị trường bất động sản nơi đây theo đó mà tăng. Tuy nhiên có một điều đáng được quan tâm đó là giá bán bất động sản tại Dĩ An chưa có dấu hiệu đi xuống kể từ nhiều năm trước đây.

  • Để biết rõ ràng và cụ thể hơn về giá bán nơi đây luôn tăng nhanh thì mời mọi người cùng xem qua những điều đáng chú ý sau đây :

✔ Các tuyến đường chính đi qua Dĩ An – Bình Dương như : Quốc Lộ 1, Quốc Lộ 52, Quốc Lộ 1K, tuyến đường sắt Bắc – Nam, ga xe lửa Dĩ An và ga xe lửa Sóng Thần, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn kéo dài từ Tỉnh Bình Dương đi đến huyết mạch của Dĩ An và tuyền đường Quốc Lộ 1K.

✔ Đi từ Dĩ An theo hướng Quốc Lộ 13 hay Quốc Lộ 1K, mọi người đều có thể dễ dàng tiếp cận được các Quận thành TP HCM. Do đó nếu bạn đang làm việc tại TP. HCM đều có thể thuê phòng trọ hoặc mua bất động sản ở Dĩ An. Ngoài ra giá bán và chi phí sinh hoạt cũng rẻ đáng kể so với các Quận tại TP HCM.

✔ Từ một vùng quê thưa thớt nay đã trở thành khu đô thị Sầm Uất – Hiện Đại và là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế bật nhất của Tỉnh Bình Dương.

✔ Bản thân Dĩ An đang là tâm điểm của sự chú ý, được nhiều sự quan tâm của nhiều người, nhất là đối với vùng ven TP HCM đổ về để sinh sống và định cư lâu dài. Nếu nói về lượt tìm kiếm truy cập phía Nam, thì Bất Động Sản Bình Dương chỉ đứng thứ 2, sau TP Hồ Chí Minh mà thôi.

⭕ Một vùng đất KHÔNG quá ồn ào, KHÔNG quá khói bụi, KHÔNG quá chật hẹp – CÓ nền giáo dục tốt, CÓ cơ sở hạ tầng đầy đủ, CÓ nền kinh tế vượt bật, CÓ môi trường sinh sống thoải mái,… Là điểm đến của nhiều người và thế hệ mong muốn! Vậy còn bạn thì sao ?

Xem Thêm  Sinh năm 1990 mệnh gì ? Tuổi Canh Ngọ Nam và Nữ

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *