Top 15 kiểu tóc ngang vai cho khuôn mặt vuông đẹp 2021

Những kiểu tóc ngang vai cho mặt vuông này đang là mốt thịnh hành trong năm nay, nó sẽ giúp bạn chọn một phong cách phù hợp nhất giúp che giấu những khuyết điểm góc cạnh không mong muốn trên khuôn mặt.

  1. Bạn đang bị khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt của mình
  2. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt vuông của mình.
  3. Đừng quá suy nghĩ nhiều vì với chủ đề này sẻ giải đáp hoàn toàn thắc mắc của bạn…

Phong trào làm đẹp với tóc ngang vai đang trở thành xu hướng mới thời trang mới trong năm 2019. Điều làm cho kiểu tóc này trở nên hấp dẫn là sự đa dạng về kiểu dáng cũng như khả năng phù hợp với nhiều khuôn mặt. Dưới đây sẽ là sự kết hợp của những kiểu tóc đẹp ngang vai phù hợp với những bạn nữ sở hữu khuôn mặt vuông nóng bỏng và hấp dẫn nhất để khắc phục những khuyết điểm không mong muốn.

1. Tóc ngang vai Mái Dài

Đây là một kiểu tóc ngang vai sở hữu mái thái phù hợp giúp bạn nữ luôn trở nên trẻ trung, cuốn hút, dễ dàng linh hoạt trong cách tạo mẫu để phù hợp với khuôn mặt của mình. Hãy thử áp dụng ngay kiểu tóc mái dài này nhé, sự lựa chọn thông minh cho kiểu tóc thịnh hành trong năm 2019.

Xem Thêm  30 kiểu tóc mái thưa đẹp sang chảnh hết nấc trong năm 2019

Kiểu tóc ngang vai Mái Dài đẹp

Tóc ngang vai Mái Dài cho nữ mặt vuông

2. Tóc ngang vai Uốn Sóng

Một yếu tố quan trọng mà luôn giúp Phái Đẹp tự tin và trẻ trung hơn là chọn riêng cho mình kiểu tóc phù hợp khuôn mặt, vóc dáng, màu da…Đổi lại, để lựa chọn kiểu tóc như vậy sẻ không hề đơn giản, đặc biệt nếu bạn muốn tìm kiếm một kiểu tóc ngang vai phù hợp với khuôn mặt vuông của mình thì còn khó hơn nữa. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn kiểu tóc ngang vai uốn sóng, đây là một kiểu tóc rất phù hợp giúp cho các góc cạnh trên khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại hơn rất nhiều đấy.

Xem Thêm  Sinh năm 1983 mệnh gì ? Tuổi Quý Hợi Nam và Nữ

Kiểu tóc ngang vai Uốn Sóng đẹp nhất

Tóc ngang vai Uốn Sóng cho nữ mặt vuông

3. Tóc ngang vai Xoăn Nhẹ

Lựa chọn tiếp theo chúng tôi muốn gửi tới bạn đó là một kiểu tóc xoăn nhẹ giúp tạo thêm điểm nhấn nổi bật làm mờ đi khuyết điểm trên khuôn mặt vuông một cách hiệu quả. Đổi lại, kiểu tóc này chỉ phù hợp khi kết hợp với mái tóc thưa, còn đối với những kiểu mái dài hoặc mái xéo sẻ khiến cho khuôn mặt của bạn mất đi sự cân bằng cần thiết. Vì thế, trước khi muốn áp dụng kiểu tóc này hãy tìm hiểu thật kỹ nhé!

Kiểu tóc ngang vai Xoăn Nhẹ đẹp nhất

Tóc ngang vai Xoăn Nhẹ cho nữ mặt vuông

4. Tóc ngang vai Duỗi Thẳng

Không thể phủ nhận rằng đây là kiểu tóc luôn mạng lại một vẻ đẹp quyến rũ khiến bạn không thể rời mắt. Cùng với mái cắt tỉa nhẹ nhàng, nó sẽ mang lại sự mềm mại cho mái tóc cũng như toàn bộ khuôn mặt của bạn. Đây sẻ là kiểu tóc dài ngang vai phù hợp với khuôn mặt vuông đáng chú ý nhất.

Xem Thêm  15 kiểu tóc cho người mập nữ đẹp 2019 giúp che đi khuyết điểm

Kiểu tóc ngang vai Duỗi Thẳng đẹp nhất

Tóc ngang vai Duỗi Thẳng cho nữ mặt vuông

5. Tóc ngang vai Dập Phồng

Tiếp đến trong bộ sưu tập kiểu tóc ngang vai hợp với mặt khuôn đó là kiểu dập phồng này luôn mang lại vẻ trẻ trung, dễ thương. Một trong những kiểu tóc được tạo kiểu khá tỉ mỉ, vì vậy việc chăm sóc nó không hề đơn giản. Đổi lại, kiểu tóc nữ đẹp này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy một bộ trang phục phù hợp.

Kiểu tóc ngang vai Dập Phồng đẹp nhất

Tóc ngang vai Dập Phồng cho nữ mặt vuông

6. Tóc ngang vai Xoăn Retro

Kiểu tóc xoăn retro này chúng tôi xin chắc chắn sẽ giúp khắc phục nhược điểm của khuôn mặt góc cạnh của bạn. Được xem là kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay vì nó cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, kể cả những người có khuôn mặt tròn mũm mĩm.

Kiểu tóc ngang vai Xoăn Retro đẹp nhất

Tóc ngang vai Xoăn Retro cho nữ mặt vuông

7. Tóc ngang vai Uốn Cụp Đuôi

Một kiểu tóc phổ biến hiện nay được nhiều chị em/phụ nữ lựa chọn, những gì bạn cần làm là nhuộm một màu tóc khác theo sở thích của bạn. Dưới đây là màu nâu mocha giúp bạn tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp. Điểm nổi bật của màu nhuộm này là vừa tôn lên được làn da mà cũng rất thời trang.

Kiểu tóc ngang vai Uốn Cụp Đuôi đẹp nhất

Tóc ngang vai Uốn Cụp Đuôi cho nữ mặt vuông

Tổng hợp những kiểu tóc ngang vai đẹp cho khuôn mặt vuông xin tạm dừng tại đây. Hy vọng rằng với những kiểu tóc này sẻ giúp bạn lựa chọn được một kiểu phù hợp. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin với mái tóc sắp tới của mình.

Tác giả: Trâm Anh

Chuyên mục: Tóc Đẹp

 

You May Also Like

About the Author: batdongsanbinhduong24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *